Annie Thu Thủy 'Giai điệu chung đôi': 'Ấn tượng ban đầu về Duy Ngọc và sau khi tiếp xúc quá khác nhau'

Annie Thu Thủy chia sẻ về hành trình của mình và Duy Ngọc trong "Giai điệu chung đôi": "Có đôi lúc mình cũng có nói đùa với anh Ngọc là cặp mình nhạt quá. Cặp đôi của mình ít có những cái bất ngờ cho nên cũng hơi thua thiệt so với các cặp còn lại".
annie thu thuy giai dieu chung doi an tuong ban dau ve duy ngoc va sau khi tiep xuc qua khac nhau Duy Ngọc 'Giai điệu chung đôi tập 7': 'Người đồng hành từ ban đầu sẽ là người cùng mình kết thúc'
annie thu thuy giai dieu chung doi an tuong ban dau ve duy ngoc va sau khi tiep xuc qua khac nhau Thanh Huyền 'Giai điệu chung đôi tập 7': Điểm chung của mình và Ngọc Việt là cá tính âm nhạc
annie thu thuy giai dieu chung doi an tuong ban dau ve duy ngoc va sau khi tiep xuc qua khac nhau Như Thùy 'Giai điệu chung đôi': 'Phương Duy là người tốt và có thể che chở cho mình'

Tập 7 Giai điệu chung đôi vừa phát sóng trên kênh VTV3 mang đến những diễn biến bất ngờ cho người xem bởi câu chuyện thực tế của các cặp đôi trong chuyến dã ngoại 3 ngày tại Đà Lạt.Trước nhiều xáo trộn của những cặp đôi khác thì Duy Ngọc - Thu Thủy dù có những tranh cãi trong buổi tập luyện trước đó nhưng vẫn thể hiện sự ăn ý khi cover ngọt lịm ca khúc Trái tim không ngủ yên.

annie thu thuy giai dieu chung doi an tuong ban dau ve duy ngoc va sau khi tiep xuc qua khac nhau
Annie và Duy Ngọc trong "Giai điệu chung đôi"

- Chào Annie, tập 7 "Giai điệu chung đôi" khép lại với nhiều sự xáo trộn về việc ghép cặp. Annie nghĩ sao về những bất ngờ đó?

Annie đã có mặt ở đó và chứng kiến hết tất cả các sự việc đã xảy ra. Ban đầu thì cũng hơi bất ngờ với những gì diễn biến trong tập 7 nhưng thấy rằng mỗi thí sinh sẽ có một sự lựa chọn riêng cho mình và chỉ họ mới hiểu họ đang cần và làm gì. Mình nên tôn trọng quyết định của các thí sinh khác. Annie rất hâm mộ tình cảm của Hải Yến và Minh Tú. Họ rất đẹp đôi và dễ thương, Annie chấm 10 điểm cho Yến Tatoo và Minh Tú.

- Annie chia sẻ ngay trong chương trình, bản thân cần xem xét tình cảm với Duy Ngọc. Tại sao vậy?

Thật ra là giữa Annie và Duy Ngọc thường xuyên cãi vã và bất đồng. Cũng có thể là ấn tượng ban đầu của Annie về Duy Ngọc và sau khi tiếp xúc nó quá khác nhau cho nên có lẽ mình vẫn chưa chấp nhận ngay được sự thay đổi ấy. Với quan điểm của Annie, chuyện tình cảm không thể nào nhanh vội được. Muốn yêu nhau thì phải có thời gian tìm hiểu và Annie muốn một cái gì đó chắc chắn và an toàn cho mối quan hệ của mình và Duy Ngọc.

annie thu thuy giai dieu chung doi an tuong ban dau ve duy ngoc va sau khi tiep xuc qua khac nhau
Annie và Duy Ngọc thường xuyên cãi vã và bất đồng

- Liệu có phải khi cùng giao lưu với nhiều cặp đôi khác trong chương trình khiến Annie dao động tình cảm của mình?

Không hẳn thế, chuyện tình cảm là một chuyện quan trọng và riêng về bản thân Annie thì lúc nào mình cũng “khó khăn” đối với người yêu hơn những người bạn khác. Đơn giản chỉ là muốn người quan trọng với mình tốt hơn.

- Duy Ngọc phản ứng như thế nào trước tình cảm phân vân của Annie?

Duy Ngọc thực sự rất bình tĩnh và cũng không gây áp lực hay yêu cầu mình làm điều gì cả. Anh Ngọc chia sẻ với Anni rằng: “Tất cả, em cứ thấy thoải mái và tự nhiên nhất là được”. Tình cảm vốn là điều không thể cưỡng cầu.

- Nếu được đặt thang điểm 10 cho tình cảm của hai bạn. Annie sẽ cho cặp đôi của mình bao nhiêu điểm?

Vì tình cảm của Annie và anh Duy Ngọc vẫn đang trong quá trình tìm hiểu nên là chắc chỉ được 8 điểm thôi.

annie thu thuy giai dieu chung doi an tuong ban dau ve duy ngoc va sau khi tiep xuc qua khac nhau
Annie tự nhận mình là người khó tính trong chuyện tình cảm

- Nhiều thí sinh khác được khán giả biết đến rất nhiều với những hoán đổi bất ngờ. Bạn có nghĩ bản thân mình và Duy Ngọc đang mờ nhạt?

Cũng có đôi lúc Annie cũng có nói đùa với anh Ngọc là cặp mình nhạt quá anh ơi. Cặp đôi của mình ít có những cái bất ngờ cho nên cũng hơi thua thiệt so với các cặp còn lại. Nhưng Annie và Duy Ngọc đã thống nhất với nhau, hai đứa sẽ sống thật với cảm xúc của mình một cách tự nhiên nhất và cố gắng để hòa hợp. Annie nghĩ là cái gì thật thì nó cũng sẽ chạm tới trái tim.

annie thu thuy giai dieu chung doi an tuong ban dau ve duy ngoc va sau khi tiep xuc qua khac nhau
Annie tự nhận cặp đôi của mình hơi nhạt

- Ấn tượng mà bạn và Duy Ngọc muốn ghi dấu ấn trong lòng khán giả sẽ như thế nào?

Nếu như có thể gom gọn trong vòng 3 từ thì Annie gọi nó là "sự đam mê".

- Hát tốt, có nhan sắc, kết nối với bạn diễn tốt. Đó có phải tất cả để thành công trong "Giai điệu chung đôi"?

Mỗi cặp sẽ có một lợi thế riêng biệt khác nhau. Annie và anh Duy Ngọc cảm thấy may mắn khi mà được giám khảo Minh Hằng đặt cho biệt danh là "cặp đôi nhan sắc". Annie và Duy Ngọc luôn cố gắng hết mình để không phụ lòng mong đợi của mọi người.

annie thu thuy giai dieu chung doi an tuong ban dau ve duy ngoc va sau khi tiep xuc qua khac nhau
Minh Hằng đặt cho Annie và Duy Ngọc là "cặp đôi nhan sắc"

- Liệu Annie và Duy Ngọc có được % cao nhất trên hành trình này?

Khi mới tham gia chương trình này, mục đích của Annie đó là được hát, tìm kiếm cho mình bạn diễn có thể đồng điệu về cả giọng hát và cảm xúc. Đi đến top 10, được trải nghiệm nhiều thú vị cùng các cặp đôi khác, Annie cảm thấy yêu hết tất cả các bạn thí sinh còn lại. Mình nghĩ rằng những tình cảm mà mọi người dành cho nhau suốt cuộc thi này chính là giải thưởng lớn nhất và là kỉ niệm quý giá nhất đối với Annie. Đó cũng là % cao nhất trong cuộc thi.

Cảm ơn Annie về những chia sẻ.

annie thu thuy giai dieu chung doi an tuong ban dau ve duy ngoc va sau khi tiep xuc qua khac nhau Infographic: Những câu nói 'chất lừ' của Hải Quân trong 'Vì yêu mà đến'

"Yêu quá thì ghen nhưng ghen phải có sự tôn trọng. Dùng từ "nó" để nói về em, khiến cho người bạn không tôn trọng ...

annie thu thuy giai dieu chung doi an tuong ban dau ve duy ngoc va sau khi tiep xuc qua khac nhau Jun Vũ 'Tháng năm rực rỡ' hé lộ hậu trường cảnh đánh nhau ở căn nhà hoang

Jun Vũ tiết lộ cảnh hôn với Đông Hồ trong "Tháng năm rực rỡ": Mình và Tiến Vũ phải quay với nhau khá nhiều lần. Tuy ...

annie thu thuy giai dieu chung doi an tuong ban dau ve duy ngoc va sau khi tiep xuc qua khac nhau Hoàng Yến Chibi kể lại hậu trường phân đoạn 'chửi thề' trong 'Tháng năm rực rỡ'

Hoàng Yến Chibi nói về phân đoạn chửi thề trong phim Tháng năm rực rỡ: "Phải quay mất cả ngày đấy, vì mình làm hỏng ...

Ảnh: NVCC

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.