Ba ứng dụng và trang web du lịch giúp bạn có chuyến đi 'ngon-bổ-rẻ'

Nếu bạn muốn có chuyến đi 'ngon-bổ-rẻ', thêm cơ hội khám phá văn hóa địa phương thì nên xem trước các ứng dụng - trang web này trước khi du lịch. 

Safarisource

Một công ty du lịch khởi nghiệp từ Tanzania do Nilsson và một trưởng bộ tộc Maasai khởi lập với 15 năm kinh nghiệm làm hướng dẫn, Safarisource hiện nay có mạng lưới các công ty lữ hành tại 24 quốc gia châu Phi, bao gồm cả Tanzania, Botswana, Kenya, Zambia và Namibia.

ba ung dung va trang web du lich giup ban co chuyen di ngon bo re
Safarisource rất dễ sử dụng cho mỗi trải nghiệm của du khách. (Ảnh: Safarisource)

Trang web này ra đời với mục đích cắt giảm bước trung gian, giúp khách du lịch và các công ty du lịch của địa phương kết nối với nhau dễ dàng hơn, từ đó khiến cho chuyến đi tiết kiệm kha khá chi phí.

Safarisource rất dễ sử dụng cho mỗi trải nghiệm (từ một homestay ba ngày rẻ tiền đến một tour du lịch “lộng lẫy năm ngày ở Kenya”). Trang web này cũng cho phép bạn tinh chỉnh với những lựa chọn cá nhân, về giá thành, thời gian và các điểm sẽ đến trong chuyến đi.

Khám phá Safarisource tại đây

FairTrip

Bạn muốn tránh các chuỗi khách sạn và nhà hàng quốc tế khi đi du lịch? Ứng dụng này tập trung vào việc giúp khách du lịch tìm địa điểm đích thực để ở, nhà hàng địa phương tuyệt vời để ăn uống và các hoạt động mang lại lợi ích cho cộng đồng địa phương. Cách ứng dụng hoạt động rất đơn giản: một bản đồ toàn cầu với các điểm tham quan theo danh mục, bạn chỉ việc nhấp chọn vào nơi mình muốn đến.

Trong số các điểm đến FairTrip cung cấp, người dùng cũng nhận ra rằng Ý, Bồ Đào Nha, Việt Nam và Campuchia là những nơi có danh sách hướng dẫn chi tiết nhất. Hãy cài thử FairTrip và đón đợi những gợi ý đầy bất ngờ dành cho bạn.

Tải FairTrip cho điện thoại Androi và iOS tại đây

ba ung dung va trang web du lich giup ban co chuyen di ngon bo re
Trong số các điểm đến FairTrip cung cấp, người dùng cũng nhận ra rằng Ý, Bồ Đào Nha, Việt Nam và Campuchia là những nơi có danh sách hướng dẫn chi tiết nhất. (Ảnh: FairTrip)

WithLocals

Giống như ứng dụng ăn uống xã hội EatWith, trang web này bao gồm các tour du lịch ẩm thực do người dân địa phương điều hành, nhưng cũng có các chuyến đi bộ và những trải nghiệm thú vị khác để bạn nghiên cứu và khám phá.

Đối với mỗi tour du lịch, WithLocals đều cung cấp cho bạn hành trình chi tiết, hình ảnh và rất nhiều đánh giá của những vị khách trước. Tất cả được sắp xếp khoa học trong các tệp thông tin. Theo thống kê, WithLocals hiện cung cấp hơn 1.200 trải nghiệm tại 50 thành phố ở 22 quốc gia.

Khám phá WithLocals tại đây

ba ung dung va trang web du lich giup ban co chuyen di ngon bo re
Đối với mỗi tour du lịch, WithLocals đều cung cấp cho bạn hành trình chi tiết, hình ảnh và rất nhiều đánh giá của những vị khách trước. (Ảnh: WithLocals)
ba ung dung va trang web du lich giup ban co chuyen di ngon bo re Cẩm nang một ngày vi vu Tokyo 'vui quên lối về'

Tokyo là sự kết hợp đầy tinh tế giữa những di sản cổ truyền nhưng vẫn đan xen nét hiện đại cùng không khí sôi ...

ba ung dung va trang web du lich giup ban co chuyen di ngon bo re Điều gì khiến Sa Pa lọt top 50 điểm đến đẹp nhất thế giới

Sa Pa không chỉ nổi tiếng với những ruộng bậc thang của thung lũng Mường Hoa, nơi đây còn được biết đến là địa điểm ...

ba ung dung va trang web du lich giup ban co chuyen di ngon bo re Những điểm đến lý tưởng trong tháng 8 phù hợp cho cả người đi nghỉ dưỡng và khám phá

Dựa vào tình hình thời tiết và khí hậu đặc trưng vùng miền, những điểm đến dưới đây sẽ mang đến cho bạn những trải ...

chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.