'Bùa yêu' của Bích Phương vượt mặt Sơn Tùng M-TP

"Bùa yêu" của nữ ca sĩ Bích Phương gây bất ngờ khi vượt mặt Sơn Tùng M-TP với "Chạy ngay đi", khi nắm giữ vị trí đầu bảng trending Youtube Việt Nam.

Cùng ra mắt vào rạng sáng ngày 12.5, MV "Bùa yêu" của Bích Phương và "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP có một cuộc chiến khá khốc liệt để dành mọi sự chú ý các fan.

bua yeu cua bich phuong vuot mat son tung m tp
Nữ ca sĩ Bích Phương có cuộc trở lại đầy ngoạn mục. Ảnh: T. L.

Mặc dù được đánh giá là khá "lép vế" so với nam nghệ sĩ có lượng fan "khủng" nhất hiện nay là Sơn Tùng M-TP, tuy nhiên việc Bích Phương dẫn đầu #1 trending Youtube Việt Nam là một bất ngờ lớn không chỉ đối với fan hâm mộ mà ngay cả chính bản thân Bích Phương.

bua yeu cua bich phuong vuot mat son tung m tp
Người đẹp cũng chia sẻ rằng, cô đã từng hồi hộp xen lẫn căng thẳng khi lựa chọn thời điểm giới thiệu MV.

"Bùa yêu"của Bích Phương đã xuất sắc lọt Top MV có lượng xem nhiều nhất trong vòng 24h kể từ khi ra mắt và con số này tiếp tục tăng vào những ngày kế tiếp.

bua yeu cua bich phuong vuot mat son tung m tp
Sơn Tùng M-TP nhanh chóng nhường vị trí đầu cho Bích Phương.

Ngoài ra, người hâm mộ còn cắt những phân đoạn "đắt giá" trong MV của Bích Phương và chia sẻ khá rầm rộ trên mạng xã hội. Đây cũng là một trong những lý do MV "Bùa yêu" của cô nhận được nhiều sự quan tâm không chỉ của khán giả Việt mà còn cả quốc tế.

Rất nhiều lời bình luận lên tiếng ủng hộ sản phẩm này của Bích Phương và fan không ngần ngại gọi Bích Phương là nữ nghệ sĩ có một phong thái không thể "lầy lội" hơn.

Được biết, "Bùa yêu" là ca khúc thứ 2 của Bích Phương và ê-kip sản xuất nằm trong dự án âm nhạc Việt Nam - Việt Nam của cô. Mặc dù không ra quá nhiều sản phẩm nhưng hầu hết các MV của Bích Phương đều nhận được sự ủng hộ nhiệt thành với lượng người xem cao tuyệt đối.

XEM THÊM

bua yeu cua bich phuong vuot mat son tung m tp Đã tìm ra nơi tạo cảnh quay 'ma mị' trong MV Bùa Yêu của Bích Phương

Nối tiếp dự án “Việt Nam- Việt Nam”, MV Bùa Yêu mới đây của Bích Phương với sự ma mị và quyến rũ đã và ...

bua yeu cua bich phuong vuot mat son tung m tp Tin được không? Sơn Tùng M-TP và Bích Phương đều có mặt trong 'top video' xem nhiều nhất thế giới

Sau một ngày lên sóng, cả hai MV “Chạy ngay đi” – Sơn Tùng M-TP và “Bùa yêu” của Bích Phương đều đang nằm trong ...

bua yeu cua bich phuong vuot mat son tung m tp Không bị 'dìm hàng', Bích Phương còn 'dắt tay' Sơn Tùng M-TP thống trị Youtube

Cả hai sản phẩm “Bùa yêu” của Bích Phương và “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng M-TP hiện đang thống trị top trending không chỉ ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.