Các bản hit từng 'làm mưa làm gió' tại Sing My Song 2018

Vậy là chặng đường gần 3 tháng của Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018 đã chính thức khép lại với phần thắng thuyết phục thuộc về Lộn Xộn band. Cùng điểm lại các ca khúc từng làm mưa làm gió trong mùa giải năm nay nhé.
cac ban hit tung lam mua lam gio tai sing my song 2018 Thư giãn cuối tuần tại rừng Tràm Long An cùng cô nàng Kim Tuyên Sing My Song
cac ban hit tung lam mua lam gio tai sing my song 2018 Chung kết Sing My Song thiếu hụt sự bứt phá, mới mẻ
cac ban hit tung lam mua lam gio tai sing my song 2018 Theo chân Đình Khương Sing My Song khám phá California

Người yêu tôi không có gì để mặc - nhóm Lộn xộn

Tối 4/3, tập đầu tiên của Sing My Song 2018 chính thức lên sóng. Khán giả được đắm mình trong nhiều bài hát mới thú vị. Để lại ấn tượng nhất trong tập này có lẽ là tiết mục Người yêu tôi không có gì để mặc do Lộn Xộn trình bày đã thực sự khuấy đảo mùa giải năm nay.

cac ban hit tung lam mua lam gio tai sing my song 2018

Với ca từ hết sức mộc mạc và đậm chất “đời”, ca khúc đã nói lên một vấn đề hết sức nan giải của các bạn nữ khi trong tủ quần áo đã chật kín đồ, nhưng vẫn than thở "không có gì để mặc ra đường". Màn trình diễn đã khiến cho cả 4 vị ban giám khảo phải tranh giành Lộn Xộn về với đội của mình. Cuối cùng, nhóm đã chọn về đội của nhạc sĩ Lê Minh Sơn.

Người yêu tôi không có gì để mặc - nhóm Lộn Xộn

Hương à - Nguyễn Đình Khương

Tuy là ca khúc cuối cùng trong tập 3 tuy nhiên Hương à của Nguyễn Đình Khương lại tạo điểm nhấn cho chương trình. Với giai điệu rộn ràng và đầy chất vui tươi, ca khúc đã khiến cho cả bốn vị huấn luyện viên không ngần ngại gạt cần trong tiếng hò reo của khán giả.

cac ban hit tung lam mua lam gio tai sing my song 2018

Ảnh: Tuổi trẻ

Hương à là câu chuyện tình cảm của những thế hệ trước, trong sáng, mộc mạc và vô cùng dễ thương. Đình Khương cho biết, ca khúc được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của ba mẹ mình thông qua lời kể của ba. Chính vì vậy mà từng lời ca, tiếng hát được anh chăm chút một cách cẩn thận. Ca khúc từng được nhận định sẽ là đối thủ của Ông bà anh trong Sing My Song mùa 2.

Hương à - Nguyễn Đình Khương

Nổi tiếng dễ không - nhóm Lộn Xộn

Sau thành công của Người yêu tôi không có gì để mặc, Lộn Xộn tiếp tục làm cho người hâm mộ lại một lần thổn thức với Nổi tiếng dễ không. Ca khúc được biểu diễn trong đêm thi thứ 6 và được các huấn luyện viên đánh giá rất cao. Ngay sau khi biểu diễn, ca khúc đã được khán giả đón nhận nhiệt tình và đạt hơn triệu lượt xem trên Youtube.

Nổi tiếng dễ không một lần nữa được Lộn Xộn khai thác một cách triệt để “chất đời” để đưa vào bài hát. Ca khúc là cái nhìn đa chiều phê phán lối sống ảo của giới trẻ hiện nay, từng câu hát vang lên khiến không ít người bắt gặp chính mình trong đó. Tên bài hát cũng là một sự đặc biệt vì đó là một câu hỏi tu từ, không cần phải trả lời bởi vì khi đứng trước câu hỏi ấy, ai cũng biết được đáp án của riêng mình.

Nổi tiếng có dễ không - nhóm Lộn Xộn

Để xem được bao lâu - Gin Tuấn Kiệt

Được khán giả biết đến với vai trò diễn viên, với nụ cười tỏa nắng, Gin Tuấn Kiệt đã khiến không ít trái tim phải thổn thức. Tuy có nhiều thành công đối với phim ảnh nhưng nam diễn viên Gia đình là số 1 lại đam mê âm nhạc nên quyết định tham gia Sing My Song 2018.

cac ban hit tung lam mua lam gio tai sing my song 2018
Ảnh: Saostar

Tại đêm thi thứ 2 vòng giải cứu, Gin Tuấn Kiệt gây sốt với bài hát Để xem được bao lâu. Ca khúc đã nêu lên thực trạng đáng phê phán trên mạng xã hội hiện nay - nhiều cặp đôi yêu nhau thích khoe khoang tình cảm trên mạng gây khó chịu cho nhiều người. Để xem được bao lâu đã thực sự chiếm được thiện cảm của khán giả và giúp Gin đi tiếp vào vòng trong. Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh khen ngợi Tuấn Kiệt là một nghệ sĩ rất đa năng.

Để xem được bao lâu - Gin Tuấn Kiệt

Hoạn Thư - Sa Huỳnh

Nếu bài hát hay nhất mùa trước có Truyện kiều thì mùa giải lần này Sa Huỳnh gửi đến khán giả bài hát Hoạn thư - một nhân vật nổi tiếng hay ghen tuông trong Truyện Kiều. Bài hát được trình diễn trong tập 7 khiến trường quay đứng ngồi không yên.

cac ban hit tung lam mua lam gio tai sing my song 2018
Ảnh: VTV

Khi nhắc đến Hoạn Thư, người ta liên tưởng ngay đến tính ghen tuông của người phụ nữ. Nhưng trong ca khúc của mình, Sa Huỳnh lại mang đến một góc nhìn mới lạ. Cô cho rằng: "Những người phụ nữ hiện đại phải biết chăm lo cho gia đình và bản thân để luôn đẹp trong mắt bạn đời của mình". Lê Minh Sơn nhận định, ca khúc sẽ là “quả bom lớn” nếu rơi vào tay Thu Minh, Mỹ Linh.

Hoạn Thư - Sa Huỳnh

Ê sắc ế - Nguyễn Thành Đạt

Trong vòng giải cứu, Nguyễn Thành Đạt - học trò của Đức trí gây ấn tượng mạnh với Ê sắc ế. Bài hát lấy cảm hứng từ chính câu chuyện dễ thương của tác giả và cô bạn thân. Cả hai từng hứa sẽ cưới nhau nếu sau 30 vẫn còn ế. Với cách thể hiện vui tươi hồn nhiên đã chiếm trọn tình cảm của khán giả.

cac ban hit tung lam mua lam gio tai sing my song 2018
Ảnh: VTV

Huấn luyện viên Giáng Son nhận định: “Những bài hát như thế này cũng rất là cần trong đời sống, chắc chắn là sẽ được yêu thích. Bài hát nói về một vấn đề hơi buồn, nhưng lại với tinh thần và tiết tấu rất lạc quan, vui vẻ".

Ê sắc ế - Nguyễn Thành Đạt

cac ban hit tung lam mua lam gio tai sing my song 2018 Nhìn lại nghi án gạ tình, quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa

Từ cuối tháng 4 vừa qua, Phạm Anh Khoa trở thành tâm điểm của dư luận khi bị nhiều cô gái tố gạ tình, quấy ...

cac ban hit tung lam mua lam gio tai sing my song 2018 Phạm Anh Khoa: Từ một nghệ sĩ đáng ngưỡng mộ tới scandal quấy rối tình dục

Trước khi vướng vào lùm xùm bị tố gạ tình, quấy rối tình dục, Phạm Anh Khoa từng là một nghệ sĩ tài năng, một ...

cac ban hit tung lam mua lam gio tai sing my song 2018 Không phải Hương Tràm, đây mới là cô gái được Bùi Anh Tuấn hôn say đắm ngay trên truyền hình

Trong "Trời sinh một cặp" tập 9, Bùi Anh Tuấn đã hôn Tố Tố say đắm sau khi trao nhẫn cầu hôn. Hành động của ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.