Chia tay Tottenham, ngôi sao Son Heung-min về thi đấu ở Asiad 2018

Ngày hôm qua, tiền đạo Son Heung-min đã chia tay Tottenham để trở về tập trung cùng đội Olympic Hàn Quốc ở Indonesia.

Son Heung-min là một trong ba cầu thủ quá 23 tuổi của đội Olympic Hàn Quốc. Cầu thủ này rất khao khát giành tấm huy chương vàng Asiad 2018 để có thể được miễn đi nghĩa vụ quân sự. Theo luật quân sự của Hàn Quốc, tất cả công dân nam sẽ phải thực hiện nghĩa vụ kéo dài 21 tháng cho tới năm 2017. Tuy nhiên, những VĐV giành huy chương vàng tầm châu lục và thế giới sẽ không phải thực hiện nghĩa vụ quân sự.

chia tay tottenham ngoi sao son heung min ve thi dau o asiad 2018

Son Heung-min có mặt ở Indonesia

Năm nay, Son Heung-min đã bước sang tuổi 26. Do đó, kỳ Asiad 2018 là cơ hội cuối để chân sút của Tottenham có thể được miễn đi nghĩa vụ quân sự. Bằng không, sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của anh có thể sẽ chấm dứt.

Son Heung-min đã chia tay CLB Tottenham để tới Indonesia tập trung cùng toàn đội Olympic Hàn Quốc. Theo ghi nhận, ngày hôm qua, cầu thủ này đã có mặt tại đất nước Vạn Đảo. Dù vậy, anh sẽ không phải ra sân trong trận đấu với Bahrain vào hôm nay bởi vẫn cần thêm thời gian để thích nghi với các điều kiện thi đấu ở đất nước Đông Nam Á.

Phát biểu trước báo giới, Son Heung-min đã thể hiện quyết tâm giành huy chương vàng. Cầu thủ này cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là giành huy chương vàng nhưng để đạt được nó, toàn đội phải trải qua chặng đường dài.

Thực sự, tôi đã nghĩ rất nhiều tới Asiad 2018. Chúng tôi từng đánh bại Đức ở World Cup 2018 theo cách không ai mong đợi. Nhưng ở chiều ngược lại, chúng tôi cũng có thể thua các đội tuyển khác ở châu Á. Do đó, điều quan trọng là chúng tôi tiếp cận từng trận đấu ra sao, chứ không phải bung hết sức trong mọi trận đấu”.

Nếu Olympic Hàn Quốc lọt vào chung kết Asiad 2018, Son Heung-min sẽ lỡ các trận đấu với Fulham và MU ở Premier League.

chia tay tottenham ngoi sao son heung min ve thi dau o asiad 2018 Nhận định U23 Hong Kong vs U23 Đài Loan, vòng bảng ASIAD 2018: 'Cảng thơm' trên chân

Nhận định kết quả, ý kiến chuyên gia dự đoán tỉ số, soi kèo U23 Hong Kong vs U23 Đài Loan (16h00, 15/8), bảng A ...

chia tay tottenham ngoi sao son heung min ve thi dau o asiad 2018 Cập nhật TOÀN BỘ lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 2018

Cập nhật toàn bộ lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 2018, lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 2018 mới nhất hôm nay.

chia tay tottenham ngoi sao son heung min ve thi dau o asiad 2018 Đội hình, lực lượng U23 Việt Nam vs U23 Pakistan: '+3' sẽ được ra sân

Với ý nghĩa quyết định của trận đấu đầu tiên của mình ASIAD 2018, U23 Việt Nam vs U23 Pakistan, HLV Park Hang Seo nhiều ...

chia tay tottenham ngoi sao son heung min ve thi dau o asiad 2018 Đối thủ của Olympic Việt Nam nhận hung tin

Trước thềm trận ra quân gặp Nepal tại ASIAD 2018, Olympic Nhật Bản nhận tin không vui khi mất trụ cột hàng phòng ngự.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.