Chính thức: Công Phượng khoác áo đội bóng cũ Xuân Trường ở Hàn Quốc

Tiền đạo Công Phượng chính thức khoác áo CLB Incheon United từ mùa giải 2019 theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Trả lời VTC News về việc Công Phượng tới Hàn Quốc thi đấu cho CLB Incheon Untied, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: "HAGL luôn tạo điều kiện cho các cầu thủ ra nước ngoài thi đấu để phát triển sự nghiệp và Công Phượng sẽ thi đấu cho Incheon Untied từ mùa giải 2019".

chinh thuc cong phuong khoac ao doi bong cu xuan truong o han quoc

Công Phượng sẽ có lần thứ 2 thi đấu ở nước ngoài.

Ông Tấn Anh cũng tiết lộ thêm, ngoài Công Phượng, sắp tới chắc chắn sẽ có thêm một cầu thủ nữa của HAGL ra nước ngoài thi đấu. Ông Tấn Anh không tiết lộ quốc gia mà cầu thủ này tới thi đấu nhưng khẳng định đó là một giải đấu uy tín.

“Tương lai sẽ có nhiều cầu thủ HAGL thi đấu ở nước ngoài, bởi hiện nay chúng tôi nhận được khá nhiều lời mời. Mục tiêu của CLB là đào tạo ra những cầu thủ tài năng, có thể cống hiến. Môi trường nào tốt có thể phát triển hơn nữa tài năng, CLB sẽ tạo điều kiện”, ông Tấn Anh chia sẻ.

Trước đó chiều 7/2, báo chí Hàn Quốc cho biết CLB Incheon United đang hoàn tất thủ tục mượn tiền đạo Công Phượng sang thi đấu 1 mùa ở K-League Classic.

Tờ Sports Chosun của Hàn Quốc cho biết tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ gia nhập đội bóng cũ của Lương Xuân Trường theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Đội bóng đang chơi ở giải K-League Classic của Hàn Quốc đang hoàn tất thủ tục với phía HAGL để đưa tiền đạo người xứ Nghệ.

"Công Phượng là cầu thủ giỏi nhất của Việt Nam, được biết đến với biệt danh "Messi". Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, Công Phượng là thành viên chủ chốt đưa tuyển quốc gia Việt Nam đến chức vô địch AFF Cup 2018 và lọt vào tứ kết Asian Cup 2019 diễn ra tại UAE các đây không lâu”, Sports Chosun miêu tả về ngôi sao sinh năm 1995.

Công Phượng sẽ là cầu thủ thứ 2 của Việt Nam thi đấu tại giải đấu số 1 xứ kim chi sau Lương Xuân Trường. Người đồng đội của Công Phượng ở HAGL đã có quãng thời gian chơi bóng dưới dạng cho mượn tại Incheon United (2016) và sau đó là Gangwon (2017).

Công Phượng cũng từng ra nước ngoài thi đấu năm 2016 dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, trong mùa áo CLB Mito Hollyhock ở giải J-League 2 của Nhật Bản, anh chỉ được ra sân 5 trận (1 lần đá chính, 4 trận dự bị).

chinh thuc cong phuong khoac ao doi bong cu xuan truong o han quoc Công Phượng sang Hàn Quốc đầu quân đội bóng cũ của Xuân Trường

Truyền thông Hàn Quốc cho biết CLB Incheon United đang tiến rất gần một thỏa thuận mượn tiền đạo Nguyễn Công Phượng của CLB HAGL ...

chinh thuc cong phuong khoac ao doi bong cu xuan truong o han quoc Công Phượng lọt vào top 5 cầu thủ hay nhất tứ kết Asian Cup

Tiền đạo của tuyển Việt Nam, Nguyễn Công Phượng đã được chọn vào top 5 cầu thủ xuất sắc nhất ở vòng tứ kết Asian ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.