Đà Nẵng: Sinh viên xuyên đêm nấu bánh chưng tặng bệnh nhân ung thư ăn Tết

Liên chi đoàn Khoa Quản lý dự án (QLDA) thuộc Đại học Bách khoa Đà Nẵng đã tổ chức trao tặng 300 phần quà Tết gồm bánh chưng, sữa hộp và những phong bao lì xì cho những bệnh nhân ung thư.

Ngày 13/2, bạn Phạm Ngọc Trúc Quỳnh – Phó Bí thư Liên chi đoàn Khoa QLDA, Đại học Bách khoa Đà Nẵng cho biết, Liên chi đoàn vừa tổ chức tặng 300 phần quà bao gồm bánh chưng do các bạn tự nấu, sữa hộp và những phong bao lì xì cho các bệnh nhân ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng.

da nang sinh vien xuyen dem nau banh chung tang benh nhan ung thu an tet
Các bạn sinh viên tặng quà và hỏi thăm những bệnh nhân ung thư đang nằm điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng. Ảnh: Văn Luận - Hà Anh.

Hoạt động tặng quà cho bệnh nhân ung thư nằm trong khuôn khổ chương trình “Tết cho những bệnh nhân ở lại” do Liên chi đoàn Khoa QLDA thực hiện.

Theo Quỳnh, các sinh viên trong khoa đã tự tay làm tất cả các công đoạn như kiếm củi, rửa lá, gói bánh, nấu bánh xuyên đêm để kịp thời mang những chiếc bánh chưng ý nghĩa đến tận tay những bệnh nhân.

Tất cả số tiền được các bạn quyên góp từ tiền tiết kiệm, cũng như có sự tài trợ của phụ huynh và các thầy cô trong trường.

da nang sinh vien xuyen dem nau banh chung tang benh nhan ung thu an tet
Các bạn sinh viên gói bánh chưng. Ảnh: CLB cung cấp.

“Chúng mình tổ chức chương trình “Tết cho những bệnh nhân ở lại” được tổ chức với mục đích đem lại một cái Tết thật ý nghĩa và không khí ấm cúng cho những bệnh nhân đang nằm điều trị tại đây, giúp họ có thêm nghị lực chiến đấu với bệnh tật.

Bản thân các bạn sinh viên tham gia chương trình cũng có một cái Tết thiết thực và ý nghĩa hơn khi đã làm được việc thiện”, Quỳnh chia sẻ.

da nang sinh vien xuyen dem nau banh chung tang benh nhan ung thu an tet Cận cảnh đường hoa Xuân Mậu Tuất 5 tỷ bên bờ sông Hàn Đà Nẵng

Đường hoa Xuân Mậu Tuất với chủ đề "Xuân Sắc Màu" được một doanh nghiệp tài trợ 5 tỷ đồng thi công bên bờ Sông ...

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.