Dàn sao 'Sóng gió hậu trường' sau 10 năm - người hạnh phúc, kẻ tự tử

Kim Ha Neul kết hôn với doanh nhân giàu có, Lee Bum Soo viên mãn bên người vợ thứ hai, còn Park Yong Ha chọn cái chết vì trầm cảm. 
dan sao song gio hau truong sau 10 nam nguoi hanh phuc ke tu tu

Theo Naver, "Sóng gió hậu trường" (On air) là đòn tấn công trực diện vào showbiz Hàn, vạch mặt góc khuất sau hào quang và sự thật về người nổi tiếng. Tác phẩm phản ánh chân thực công việc và hành trình chông gai của những người theo đuổi giấc mơ điện ảnh. Loạt quan hệ rắc rối và những lần chạm trán giữa ngôi sao, quản lý, biên kịch và nhà sản xuất... được khai thác triệt để. Mặt trái của giới giải trí cũng bị phơi bày, không ít diễn viên bất chấp thủ đoạn để được nổi tiếng, kẻ có quyền thì dùng tiền để thao túng quảng cáo, truyền thông...

Nhờ nội dung thu hút và quy tụ dàn sao chính hạng A, dự án lọt Top 10 phim hay nhất Hàn Quốc năm 2008. Chỉ tính riêng tại Nhật, giá bản quyền mỗi tập phim lên tới 60 triệu won.

dan sao song gio hau truong sau 10 nam nguoi hanh phuc ke tu tu

Kim Ha Neul thủ vai diễn viên đang nổi Oh Seung Ah. Cô luôn bị chê diễn xuất yếu kém nhưng tự phụ, kiêu căng. Tuy nhiên, nhờ xinh đẹp, cô vẫn được truyền thông săn đón và là gương mặt bảo chứng phòng vé. Trải qua nhiều sóng gió, Oh Seung Ah dần hoàn thiện kỹ năng diễn xuất, có cơ hội đóng phim Hollywood và công khai tình cảm với Giám đốc công ty quản lý - Jang Ki Joon.

* Kim Ha Neul trong Sóng gió hậu trường

dan sao song gio hau truong sau 10 nam nguoi hanh phuc ke tu tu

Kim Ha Neul là diễn viên thực lực xứ Hàn, được truyền thông nước này đánh giá có nhan sắc phúc hậu, dịu dàng. Cô khởi nghiệp với vai trò người mẫu từ năm 18 tuổi và thành công nhờ diễn xuất. Các phim ăn khách của diễn viên gồm "Hạnh phúc bên nhau", "Cô bạn gia sư", "Hoa thủy tinh", "Người đẹp nói dối", "Phẩm chất quý ông", "Đường đến sân bay"...

Người đẹp kết hôn với doanh nhân gia đình bề thế hồi năm 2016 - sau một năm hẹn hò. Tháng 10/2017, cô thông báo mang thai và dừng lại mọi dự án để chào đón con đầu lòng vào giữa năm nay.

dan sao song gio hau truong sau 10 nam nguoi hanh phuc ke tu tu
Lee Bum Soo vào vai Jang Ki Joon - người đứng đầu công ty giải trí. Anh từng nhiều lần thất bại trong tình yêu, thích đơn phương nghệ sĩ của mình nhưng khi có tên tuổi, họ đều rời bỏ anh. Sự xuất hiện của diễn viên Oh Seung Ah khiến trái tim anh dao động. Về sau, Ki Joon cùng Seung Ah qua Mỹ đóng phim, hỗ trợ cô với vai trò quản lý đắc lực kiêm bạn trai.

* Diễn xuất của Lee Bum Soo trong phim

dan sao song gio hau truong sau 10 nam nguoi hanh phuc ke tu tu
Lee Bum Soo sinh ngày 3/1/1970, đóng phim từ năm 20 tuổi. Anh thành công trong cả tuyến vai phản diện và chính diện. Các dự án nổi bật của diễn viên gồm "Bác sĩ Bong Dal Hee", "Cuộc đời lớn", "Mật danh Iris 2", "Nước cờ sinh tử"...
dan sao song gio hau truong sau 10 nam nguoi hanh phuc ke tu tu

Diễn viên kết hôn lần đầu vào năm 2003, nhưng ly hôn sau bốn tháng và một mình nuôi con gái. Năm 2010, anh tái hôn với cô giáo dạy tiếng Anh của con. Họ có hai con chung - một trai, một gái.

Ba bố con Lee Bum Soo nhận được sự quan tâm của fan khi tham gia chương trình thực tế "Siêu nhân trở lại".

* Ba bố con Lee Bum Soo tham gia show 'Siêu nhân trở lại'

dan sao song gio hau truong sau 10 nam nguoi hanh phuc ke tu tu

Park Yong Ha thủ vai đạo diễn Kim Kyung Min - ít nói, lạnh lùng và ngạo mạn. Anh là người cầu toàn nên khá nghiêm khắc với mọi người. Vì luôn muốn mọi thứ phải hoàn hảo, anh nhiều lần đụng độ biên kịch Suh Young Eun. Từ đối đầu, họ dần phải lòng nhau và có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Vai diễn giúp Park Yong Ha đoạt giải Nam chính xuất sắc tại SBS Drama Awards, lọt top 10 ngôi sao nổi tiếng do khán giả bình chọn.

* Vai diễn của Park Yong Ha trong phim

dan sao song gio hau truong sau 10 nam nguoi hanh phuc ke tu tu

Park Yong Ha sinh năm 1977, gia nhập làng giải trí hồi 1994 - khi mới 17 tuổi. Anh gây tiếng vang với loạt phim "Nếu tuyết rơi đêm Giáng sinh", "Bản tình ca mùa đông" (trong ảnh, thứ hai từ trái sang), "Yêu em"... Hai phim cuối cùng của anh là "The Scamp" và "A Man’s Story" có doanh thu và tỷ lệ người xem thấp.

Ngoài diễn xuất, anh còn là ca sĩ, từng hát OST cho nhiều phim đình đám. Yong Ha cũng là nghệ sĩ Hàn đầu tiên đoạt giải Nghệ sĩ mới xuất sắc tại lễ trao giải Golden Disk của Nhật hồi năm 2005. Từ năm 2006 đến 2008, tài tử đoạt liên tiếp bốn giải âm nhạc lớn tại xứ sở Phù Tang.

dan sao song gio hau truong sau 10 nam nguoi hanh phuc ke tu tu

Yong Ha từng có cuộc tình đẹp với Eugene - "Thần tượng xinh đẹp nhất lịch sử Kpop", nhưng họ buộc phải chia tay vì bị săm soi quá mức. Những năm sau này, anh rơi vào trầm cảm vì công ty làm ăn không thuận lợi, buồn chuyện tình cảm và bất lực khi phát hiện cha bị ung thư giai đoạn cuối. Tài tử tiết lộ bị mất ngủ suốt 14 năm và chỉ có thể ngủ nhờ thuốc.

Sáng 30/6/2010, khi thấy cuộc đời không còn ý nghĩa, anh chọn cách ra đi mãi mãi. Hàng trăm nghìn người hâm mộ từ Nhật, Đài Loan, Hong Kong... bay sang Hàn đưa tiễn anh. Suốt tám năm qua, cứ đến ngày giỗ, mộ của sao quá cố lại phủ đầy hoa và những dòng người đến viếng. Trong ảnh: diễn viên So Ji Sub - bạn thân nhất của Yong Ha - mang di ảnh anh tại tang lễ.

* Tang lễ đẫm nước mắt của Park Yong Ha

dan sao song gio hau truong sau 10 nam nguoi hanh phuc ke tu tu
Song Yoon Ah hóa thân thành biên kịch nổi tiếng nhưng tính tình kỳ quặc - Suh Young Eun. Các kịch bản do cô viết đều gây tiếng vang, thu hút người xem, vì thế cô được mệnh danh là "Cỗ máy rating", "Nữ thần bất bại". Về sau, cô dần điều chỉnh bản thân, muốn viết ra những tác phẩm "sạch sẽ" và tìm được hạnh phúc bên chàng đạo diễn khó tính Kim Kyung Min.

* Diễn xuất của Song Yoon Ah

dan sao song gio hau truong sau 10 nam nguoi hanh phuc ke tu tu
Song Yoon Ah sinh năm 1973, là gương mặt nổi bật của làng giải trí Hàn thập niên 1990. Cô vang danh châu Á với loạt phim đình đám như "Chị gái tôi", "Nước mắt của rồng", "Love", "Mr.Q", "Ông trùm" (trái), "Người quản lý khách sạn" (phải)... Từ sau "Sóng gió hậu trường", người đẹp dừng mọi hoạt động nghệ thuật để chăm sóc gia đình và trở lại màn ảnh nhỏ vào năm 2014 với tác phẩm "Mama", sau đó là "Mật danh k2".
dan sao song gio hau truong sau 10 nam nguoi hanh phuc ke tu tu
Song Yoon Ah kết hôn với nam diễn viên đã qua một đời vợ - Sol Kyung Gu - hồi năm 2009. Họ gặp nhau trên phim trường "Jail Breaker" (2002) và tái hợp trong tác phẩm "Lost in Love" (2007). Cô cũng bị đồn là người thứ ba khiến cuộc hôn nhân đầu tiên của tài tử tan vỡ. Sau gần chín năm gắn bó, cả hai có một con và sống hạnh phúc.

* Bản nhạc nền "We sarang" do Park Yong Ha thể hiện

dan sao song gio hau truong sau 10 nam nguoi hanh phuc ke tu tu Từ chối Hải Quân ở 'Vì yêu mà đến', Cherry Quỳnh bất ngờ chụp ảnh tình tứ bên 'soái ca'

Cherry Quỳnh chia sẻ: "Sau chương trình thì mối quan hệ của mình và Huy Cung vẫn bình thường. Có thể do Huy Cung bận ...

dan sao song gio hau truong sau 10 nam nguoi hanh phuc ke tu tu Như Lê 'Vì yêu mà đến': 'Anh Xuân Hiến biết mình cũng có rất nhiều người theo đuổi'

Như Lê chia sẻ cảm xúc khi tỏ tình với Xuân Hiến trong "Vì yêu mà đến" tập 24: "Như rất là ngượng khi gặp ...

dan sao song gio hau truong sau 10 nam nguoi hanh phuc ke tu tu Bảo Kun nói về Bích Ngọc trong 'Vì yêu mà đến' tập 24: 'Sao cô gái nào tỏ tình với mình cũng độc vậy?'

Bảo Kun chia sẻ về Bích Ngọc: "Mình ấn tượng với Bích Ngọc ở giọng nói rất “độc” và sự tự tin có trong bản ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.