Diệu Nhi: 'Nhận nhiều hợp đồng quảng cáo hơn từ khi biết làm đẹp hình ảnh'

Diệu Nhi đã có những chia sẻ về lí do thay đổi hình ảnh trong thời gian qua cũng như tiết lộ những kế hoạch trong dịp tết sắp tới.

dieu nhi nhan nhieu hop dong quang cao hon tu khi biet lam dep hinh anh

Diệu Nhi khoe hình ảnh nữ tính, đối lập về phong cách trong ngày đầu Xuân

Xài hàng hiệu không phải cách đánh giá đẳng cấp

- Trong năm 2017, Diệu Nhi có sự thay đổi hình ảnh đa dạng và tích cực hơn. Động lực nào khiến bạn thực hiện điều đó?

Trước đây, tôi nghĩ một diễn viên thì chỉ cần diễn giỏi là được. Nhưng trải qua nhiều năm trong nghề, tôi thấy mọi thứ không đơn giản như vậy. Ngoài diễn xuất, trau dồi nghề nghiệp thì vẻ bề ngoài, phong cách cũng ảnh hưởng rất nhiều. Việc đầu tư hình ảnh sẽ cho nhà sản xuất thấy được rằng tôi có nhiều phong cách đa dạng, khán giả cũng không nhàm chán bởi một hình ảnh.

Điều quan trọng là tôi cũng đã có đủ chi phí đầu tư hình ảnh cho mình. Nếu như tôi không làm đẹp thì về sau, khi trải qua lứa tuổi này thì sẽ rất khó để thay đổi. Và ở thời điểm hiện tại, tôi muốn nhìn thấy mình đẹp ở nhiều phong cách khác nhau.

dieu nhi nhan nhieu hop dong quang cao hon tu khi biet lam dep hinh anh
Diệu Nhi ngày càng đa dạng với nhiều phong cách thời trang khác nhau. (ảnh: NVCC)

- Phải chăng chuyện tình cảm là một trong những lí do khiến Diệu Nhi tích cực thay đổi hình ảnh?

Tôi thay đổi hình ảnh chủ yếu là để phục vụ mục đích công việc của mình. Sau khi thử sức mình với nhiều phong cách thời trang khác nhau, tôi được mọi người chú ý hơn và nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo hơn. Điều mà trước đây tôi chưa có được.

- Hàng hiệu là một trong những yếu tố giúp hình ảnh của người nghệ sĩ đẹp hơn trước mắt công chúng. Bạn có nghĩ đến việc sẽ sử dụng hàng hiệu để xây dựng hình ảnh cho mình không?

Hàng hiệu không phải là hướng đi hay cách xây dựng hình ảnh của Diệu Nhi, chỉ đơn giản là khi tôi thấy mình có khả năng mua được và tôi thích thì sẽ mua để dành tặng cho bản thân sau thời gian làm việc vất vả. Tôi nghĩ hàng hiệu không phải là cách đánh giá một con người hay khẳng định đẳng cấp mà nó đơn giản chỉ là sở thích của một người thôi.

- Món hàng hiệu đắt nhất bạn từng sở hữu là bao nhiêu?

Tôi đã mua được một cái dây nịt hiệu với giá 10 triệu. Đó là con số tôi cảm thấy khá nhiều. Khi mua rồi mang được mấy lần lại thấy tiếc. Nhưng tôi cũng muốn giữ lại xem đó như là một món quà tôi tự thưởng cho sinh nhật của mình.

dieu nhi nhan nhieu hop dong quang cao hon tu khi biet lam dep hinh anh
Người đẹp cho biết kể từ khi đầu tư hình ảnh, cô nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo hơn. (ảnh: NVCC)

Không bao giờ than khổ để lấy thương cảm của khán giả

- Nhiều nghệ sĩ cứ chăm chút hình ảnh mà quên việc rèn luyện kĩ năng nghề. Có bao giờ Diệu Nhi sợ mình sẽ gặp phải trường hợp tương tự hay không?

Không! Nhiều khán giả cũng lo sợ khi tôi cứ mãi chăm chút hình ảnh cho mình, nhưng không phải vậy. Tôi biết mình là ai, tôi đang đứng ở vị trí nào để rèn luyện, học tập từng ngày và hoàn thiện bản thân hơn.

Tôi muốn chia sẻ những hình ảnh đẹp nhất đến người hâm mộ, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc tôi quên đi mình là một diễn viên. Những lúc tôi tập kịch rất mệt, thức khuya dậy sớm vì một vai diễn nào đó, hay những lúc té trên sân khấu, khóc trên sân khấu khi làm không tốt thì tôi ít khi chia sẻ lắm. Vì tôi không muốn than khổ để lấy sự thương cảm của khán giả. Tôi muốn khi mọi người yêu quý Diệu Nhi vì năng lực thực sự của tôi.

- Được khán giả biết đến với những vai diễn hài hước, vui nhộn, Diệu Nhi nghĩ đó sẽ là thế mạnh hay bất lợi của mình trong tương lai?

Đối với tôi, mỗi khi ra đường mà được khán giả nhận ra và xin chụp hình chung là hạnh phúc lắm rồi. Điều đó chứng tỏ rằng những nỗ lực, cố gắng bấy lâu của tôi đã được đền đáp. Tuy nhiên khi khán giả đã quen với hình ảnh vui nhộn, hài hước thì nhà sản xuất cũng muốn mời tôi vào những vai diễn hài hước.

Đối với người diễn viên như tôi, đó là rào cản lớn bởi tôi muốn khán giả thấy được những khía cạnh khác hơn. Tôi muốn sang năm sau khán giả sẽ thấy tôi ở những vai diễn màu sắc mới, cũng có thể là những vai hài nhưng đó sẽ là những vai hài mang tính cách khác, cách hài khác để mọi người không nhàm chán.

dieu nhi nhan nhieu hop dong quang cao hon tu khi biet lam dep hinh anh
Diệu Nhi khẳng định vẫn đang nỗ lực trau dồi kĩ năng nghề để làm hài lòng khán giả. (ảnh: NVCC)

- Khi mà thị trường giải trí đón nhận nhiều gương mặt trẻ tài năng thì Diệu Nhi nghĩ điều gì khiến mình được mọi người nhớ đến?

Mỗi năm lứa diễn viên trẻ xuất hiện ngày càng nhiều. Có người đẹp hơn tôi, diễn giỏi hơn tôi, duyên hơn tôi. Nhưng khán giả vẫn nhớ đến tên Diệu Nhi thì điều đó cho thấy tôi đã làm được một điều gì rất đặc biệt. Tôi không nghĩ quá nhiều về chuyện phải nhìn lại đằng sau xem ai đang đi lên mà chỉ việc nhìn thẳng để tiến về phía trước mà thôi.

- Vậy Diệu Nhi ở thời điểm hiện tại khác với Diệu Nhi lúc mới vào nghề như thế nào?

Diệu Nhi của hiện tại đã thay đổi tích hơn so với Diệu Nhi lúc mới vào nghề, đặc biệt là mạnh dạn hơn rất nhiều. Ngày xưa khi có việc gì đó oan ức thì tôi im lặng, chịu thiệt thòi cho bản thân. Nhưng hiện tại thì khác, khi tôi vì công việc chung mà người ta không hiểu thì tôi sẽ nói để mọi người biết. Có nghĩa là tôi thấy sai thì tôi sẽ góp ý. Tôi nghĩ chỉ như vậy mới có thể cùng phát triển và giữ được mối quan hệ lâu bền được.

dieu nhi nhan nhieu hop dong quang cao hon tu khi biet lam dep hinh anh
Hiện tại cô nàng đang là một trong những diễn viên trẻ đuọc yêu thích nhất hiện nay. (ảnh: NVCC)

Năm nay đón Tết tại sân khấu kịch từ Mùng 1

- Tết năm nay, Diệu Nhi sẽ về nhà ăn Tết cùng gia đình hay sẽ tất bật với các dự án nghệ thuật của mình?

Cũng như mọi năm, tôi sẽ diễn kịch từ mùng một tết, chỉ có gia đình tôi về quê thôi. Theo như kế hoạch thì gia đình sẽ ăn tết cùng tôi trong thành phố rồi về quê khoảng một hai ngày rồi quay lại Sài Gòn. Thật ra tôi cũng khá tiếc khi không được về cùng gia đình, nhưng công việc là công việc và tôi nghĩ gia đình thấy tôi vui với những gì tôi đang làm thì bố mẹ cũng sẽ vui thôi.

- Nhiều nghệ sĩ khi nổi tiếng sẽ không dành thời gian nhiều cho gia đình mình. Có phải bạn đang gặp trường hợp tương tự?

Có thể trên ti vi mọi người thấy tôi hồ hởi, tưng tửng nhưng trong gia đình tôi lại là người rất trầm tính. Tôi rất ít khi nói chuyện cùng gia đình, trừ khi đó là những chuyện quan trọng. Tuy nhiên, gia đình tôi rất yêu thương và thấu hiểu cho nhau. Bằng chứng là từ khi tôi nổi tiếng thì gia đình đã hỗ trợ tôi rất nhiều. Cả gia đình luôn lo lắng, chăm sóc cho tôi. Ba mẹ sợ tôi ăn uống không đúng cử nên phải nhờ chị làm trợ lí để chăm sóc tôi. Tôi cảm thấy gia đình cũng giống như một ekip hỗ trợ hết mình cho tôi.

- Diệu Nhi hãy gửi lời chúc đến mọi người trong dịp năm mới?

Nhân dịp năm mới, Diệu Nhi xin chúc quý khán giả, đặc biệt là những ai luôn ủng hộ Diệu Nhi một năm mới an khang thịnh vượng và thật nhiều sức khỏe. Chỉ có sức khỏe mình mới làm được những gì mình mong muốn. Chúc những mong muốn của mọi người sẽ thành hiện thực.

Cảm ơn Diệu Nhi! Chúc bạn một năm mới nhiều thành công và gặt hái kết quả như mong đợi.

dieu nhi nhan nhieu hop dong quang cao hon tu khi biet lam dep hinh anh Lý do khiến Trấn Thành, Ngô Kiến Huy từ chối chạy show Tết dù cát-sê cao?

Tham gia talkshow của MC Trấn Thành, chàng Bắp Ngô Kiến Huy chia sẻ nhiều kỉ niệm về Tết, đặc biệt là “quy tắc” không ...

dieu nhi nhan nhieu hop dong quang cao hon tu khi biet lam dep hinh anh Hải Triều nói gì khi bị Diệu Nhi tố 'ăn cắp vặt' son phấn của đồng nghiệp?

Trong một chương trình talkshow, Diệu Nhi “nửa thật nửa đùa” khi kể tính xấu “nhặt hộ” của Hải Triều, thậm chí anh còn từng ...

chọn
Chuyên gia: Không thể giải quyết bài toán nhà ở giá rẻ thông qua cơ chế thị trường
Dưới góc nhìn của Chuyên gia pháp lý bất động sản Nguyễn Văn Đỉnh, trong nền kinh tế chung, sẽ có những người không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường, kể cả với phân khúc giá thấp nhất họ cũng không thể mua được.