Duy Ngọc 'Giai điệu chung đôi tập 7': 'Người đồng hành từ ban đầu sẽ là người cùng mình kết thúc'

Sau "Giai điệu chung đôi" tập 7, Duy Ngọc chia sẻ: "Cảm giác của mình khi hát chung với Annie rất đặc biệt, cảm giác có sự hòa quyện nhưng vẫn chưa đủ, cần phải hiểu nhau hơn".
duy ngoc giai dieu chung doi tap 7 nguoi dong hanh tu ban dau se la nguoi cung minh ket thuc Thanh Huyền 'Giai điệu chung đôi tập 7': Ngọc Việt là người rất thông minh và tâm lý
duy ngoc giai dieu chung doi tap 7 nguoi dong hanh tu ban dau se la nguoi cung minh ket thuc Như Thùy 'Giai điệu chung đôi': 'Phương Duy là người tốt và có thể che chở cho mình'
duy ngoc giai dieu chung doi tap 7 nguoi dong hanh tu ban dau se la nguoi cung minh ket thuc Bắt gặp Ngọc Việt hẹn hò tình tứ cùng Thanh Huyền sau tập 7 'Giai điệu chung đôi'
duy ngoc giai dieu chung doi tap 7 nguoi dong hanh tu ban dau se la nguoi cung minh ket thuc Võ Ê Vo 'Giai điệu chung đôi': 'Mình rất buồn vì một số khán giả phản ứng tiêu cực'

Tập 7 Giai điệu chung đôi đã có rất nhiều sự thay đổi giữa các thành viên. Tuy nhiên, vẫn có những cặp đôi quyết định tiếp tục nắm tay cùng người bạn đồng hành của mình. Một trong số đó là Duy Ngọc - Thu Thủy, dù đã xảy ra một vài bất đồng, tuy nhiên khán giả, đặc biệt là những người hâm mộ của cặp đôi này đã “thở phào” khi cả 2 quyết định sẽ không đổi bạn cặp.

duy ngoc giai dieu chung doi tap 7 nguoi dong hanh tu ban dau se la nguoi cung minh ket thuc
Thu Thủy và Duy Ngọc

Duy Ngọc là thành viên nhóm The Wings, anh từng khiến Trịnh Thăng Bình cảm thán: "Bình không còn gì để nói với Duy Ngọc bởi âm nhạc của bạn ấy như… “giết chết” Bình". Khi được hỏi về lí do quyết định tham gia Giai điệu chung đôi, Duy Ngọc chia sẻ: “Mình quyết định tham gia gameshow này với tâm thế rất đơn giản và đúng theo format chương trình. Duy Ngọc muốn tự thách thức bản thân cũng như thử tìm một người bạn có thể đồng cảm với mình trong âm nhạc”.

Duy Ngọc - Thu Thủy được cho là một cặp đôi “nghiêm túc” trên sóng truyền hình. Còn ở ngoài đời, “Duy Ngọc và Annie là hai người bạn rất tốt của nhau, cũng rất thường xuyên chia sẻ cùng nhau về công việc, cuộc sống”. Thêm vào đó, về chuyện “hẹn hò” ngoài đời, anh chàng cho biết: “Nếu hẹn hò thì thực sự bọn mình chưa hẹn hò. Nếu đi chơi cùng nhau thì có và hình như cũng nhiều rồi (cười)”.

duy ngoc giai dieu chung doi tap 7 nguoi dong hanh tu ban dau se la nguoi cung minh ket thuc
Duy Ngọc ấn tượng với giọng hát và giọng nói của Thu Thủy

Khi được hỏi ấn tượng đầu tiên của Duy Ngọc về bạn cặp Thu Thủy, anh chia sẻ: “Đó là giọng hát và giọng nói của Thu Thủy. Mình rất ấn tượng điều này ngay từ ngày đầu tiên gặp bạn ấy. Đến hiện tại và có lẽ trong tương lai, mình vẫn thấy ấn tượng và nhớ mãi”.

Trong 2 tập Love Camp vừa rồi, cả Thu Thủy và Ngọc Duy đều có rất nhiều kỉ niệm. Tuy nhiên, có một số cảnh “tình cảm” của cặp đôi này đã không được phát trên sóng truyền hình. “Duy Ngọc nghĩ mình và Annie có khá nhiều kỉ niệm trên Đà Lạt, nhưng điều làm mình nhớ đó là khi cùng bạn ấy đạp xe dạo quanh Hồ Xuân Hương. Đấy là lần đầu tiên mình và bạn ấy có một buổi nói chuyện như vậy. Trong buổi nói chuyện đó có vài câu hỏi mà Annie đố mình nhưng hình như mình đều trả lời được hết. Lúc đó thấy bạn ấy rất bất ngờ. Còn đối với Duy Ngọc, khoảnh khắc ấy mình thấy rất "ha oai", điều đó làm mình tò mò và muốn hiểu bạn ấy nhiều hơn!”.

duy ngoc giai dieu chung doi tap 7 nguoi dong hanh tu ban dau se la nguoi cung minh ket thuc

Thu Thủy từng chia sẻ rằng cả hai rất hợp nhau, tuy nhiên trong tập vừa phát sóng, dường như cả hai đã có mâu thuẫn trong việc chọn bài. Nói về điều này, Duy Ngọc cho biết: “Có lẽ là do thời gian gấp gáp để chuẩn bị bài hát trong buổi tối hôm đó, thêm vào đó, bản thân bọn mình đều là những ca sĩ. Vì vậy nên việc tập luyện và chọn bài cũng rất nghiêm túc. Việc chia câu, phân bè, nhất là đối với khoảng thời gian ngắn như vậy thì cũng không thể tránh khỏi ý kiến trái chiều được. Thật may khi cả hai đều đã hát bài Trái tim không ngủ yên ở mức chấp nhận được. Mình vẫn hay nghe lại bài hát đó, Annie hát rất hay!”.

Nhiều người đã nghĩ việc mâu thuẫn trong việc chọn bài có thể dẫn đến sự thay đổi của cặp đôi này. Tuy nhiên, cả hai đã không có sự thay đổi ở những phút cuối. "Đó là khi 2 đứa cùng chính thức hát chung 1 bài hát. Cảm giác của mình khi hát chung với Annie rất đặc biệt, cảm giác có sự hoà quyện nhưng vẫn chưa đủ, cần phải hiểu nhau hơn. Mình nghĩ Annie cũng nghĩ vậy và đấy là lý do khiến bọn mình vẫn tiếp tục là bạn cặp của nhau".

duy ngoc giai dieu chung doi tap 7 nguoi dong hanh tu ban dau se la nguoi cung minh ket thuc

Có ý kiến cho rằng vì sợ việc đổi cặp không thành công nên Thu Thủy - Duy Ngọc mới không thay đổi. Tuy nhiên, anh chàng phản đối: "Không đúng, đối với mình, người bạn đồng hành từ ban đầu sẽ là người bạn cùng mình kết thúc ở ngày cuối cùng!".

Trong tập mới nhất, Thu Thủy chia sẻ rằng cảm giác có lẽ vẫn chưa thích Duy Ngọc. Nói về điều này, anh chàng chia sẻ: "Mình cũng không biết nữa. Ở thời điểm đó mình và Annie là những ngày đầu tiên gặp mặt và chỉ có thể nói chuyện, chia sẻ câu chuyện của nhau ở một mức độ nhất định. Vì vậy cho nên cảm giác chưa thích là chuyện bình thường, mình cũng thấy vậy. Còn ở thời điểm hiện tại không biết còn vậy không, mình sẽ hỏi Annie thử! (cười)".

duy ngoc giai dieu chung doi tap 7 nguoi dong hanh tu ban dau se la nguoi cung minh ket thuc

Từng tham gia khá nhiều cuộc thi và giành những ngôi vị rất cao, vì vậy có nhiều ý kiến cho rằng Duy Ngọc tham gia Giai điệu chung đôi không phải vì muốn tìm “một nửa” của mình. Anh cho biết: "Khi bắt đầu tham gia chương trình, mình đã xác định có 2 điểm để chinh phục. Đó là thực sự tìm được một người bạn đồng cảm và hòa hợp với mình trong con đường âm nhạc, và thật may mắn khi được ghép cặp với Annie. Mình rất trân trọng điều đó. Thứ 2 là mình vẫn muốn tiếp tục thử thách, hoàn thiện bản thân vì thực ra trong chương trình có rất nhiều bạn hát rất hay!".

Không chỉ thân thiết trong Giai điệu chung đôi, Duy Ngọc còn bật mí về sản phẩm kết hợp với Annie sau này: "Chương trình này sẽ giúp cho mình bước xa hơn trên con đường nghệ thuật. Trở lại với dự định, hiện tại và gần nhất đó sẽ là những sản phẩm song ca của mình cùng với Annie. Bên cạnh đó nhóm nhạc The Wings cũng đang trong quá trình hoàn thành sản phẩm âm nhạc mới nhất dự tính sẽ phát hành trong tháng 4. Mong sẽ được các bạn ủng hộ!".

duy ngoc giai dieu chung doi tap 7 nguoi dong hanh tu ban dau se la nguoi cung minh ket thuc Jun Vũ 'Tháng năm rực rỡ' hé lộ hậu trường cảnh đánh nhau ở căn nhà hoang

Jun Vũ tiết lộ cảnh hôn với Đông Hồ trong "Tháng năm rực rỡ": Mình và Tiến Vũ phải quay với nhau khá nhiều lần. Tuy ...

duy ngoc giai dieu chung doi tap 7 nguoi dong hanh tu ban dau se la nguoi cung minh ket thuc Hoàng Yến Chibi kể lại hậu trường phân đoạn 'chửi thề' trong 'Tháng năm rực rỡ'

Hoàng Yến Chibi nói về phân đoạn chửi thề trong phim Tháng năm rực rỡ: "Phải quay mất cả ngày đấy, vì mình làm hỏng ...

duy ngoc giai dieu chung doi tap 7 nguoi dong hanh tu ban dau se la nguoi cung minh ket thuc Vì sao phim 'Tháng năm rực rỡ' hút khán giả ngay từ khi mới ra mắt?

"Tháng năm rực rỡ" có thể xem là một trong những bộ phim làm lại từ kịch bản Hàn xuất sắc của điện ảnh Việt.

Ảnh: NVCC

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.