Ginô Tống tiết lộ con số 'khủng' về hồ sơ casting 'phim cấp 3' phần 7

Mới đây, buổi casting diễn viên cho “phim Cấp 3” phần 7 đã diễn ra với sự tham gia đông đảo của nhiều gương mặt trẻ đầy tiềm năng.
gino tong tiet lo con so khung ve ho so casting phim cap 3 phan 7 Diễn viên seri 'phim cấp 3' Khổng Minh Thanh: 'Tôi vui sau khi bị mọi người chửi vì đóng vai phản diện'

Đến thời điểm hiện tại, series phim học đường mang tên Phim Cấp 3 là một trong những bộ phim phát hành trên mạng hot nhất trong cộng đồng giới trẻ Việt. Kể từ khi ra mắt, trải qua 6 phần với 84 tập, bộ phim ngày càng hấp dẫn người xem bởi những tình huống, câu chuyện thiết thực, gần gũi với cuộc sống của các bạn trẻ - từ chuyện tình bạn, tình yêu, tình cảm gia đình, học đường với đầy đủ các cung bậc cảm xúc: cảm động, vui vẻ, hài hước, kịch tính…

gino tong tiet lo con so khung ve ho so casting phim cap 3 phan 7
"Phim cấp 3" gây sốt cộng đồng mạng với đề tài học đường đã trải qua 6 phần với số lượng theo dõi đạt mức "khủng". (Ảnh: BTC)
gino tong tiet lo con so khung ve ho so casting phim cap 3 phan 7
Dàn diễn viên chính của phim đều là những gương mặt hot trong cộng đồng mạng. (Ảnh: BTC)

Đặc biệt càng về sau, mỗi tập Phim Cấp 3 càng nhận được số lượt xem “khủng”. Riêng ở phần 6, tập phim có lượng view cao nhất là 5,5 triệu view và tập phim có lượng view thấp nhất cũng đã lên tới 3,2 triệu view. Đây quả thực là một con số đáng mơ ước cho bất kì bộ phim phát hành mạng nào.

Trước sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, nhất là khi câu chuyện của các bạn trẻ trong phim vẫn đang còn dang dở, ê-kip làm phim vẫn tiếp tục thực hiện phần 7 của Phim Cấp 3 với nhiều hứa hẹn đổi mới về nội dung, tuyến nhân vật để phim ngày càng lôi cuốn và phù hợp hơn với khán giả trẻ.

Cùng với đó, cách đây không lâu, ê-kip làm phim đã tổ chức casting diễn viên cho phần 7 của Phim Cấp 3. Theo tiết lộ của nhà sản xuất - đạo diễn Ginô Tống đã có khoảng gần 1000 hồ sơ ký đăng và bộ phận tổ chức đã phải làm việc cật lực trong 1 tuần để chọn lọc được đúng 100 bạn đến thử vai.

gino tong tiet lo con so khung ve ho so casting phim cap 3 phan 7
Ê-kíp trẻ làm phim chuẩn bị cho phần 7 sắp ra mắt vào tháng 12. (Ảnh: BTC)

Còn trong buổi casting, các diễn viên quen thuộc của bộ phim như Kim Chi, Quang Sơn, Ngọc Nguyên cũng đã tích cực hỗ trợ các thí sinh thông qua việc cùng diễn chung. Trong đó có khá nhiều tình huống lấy chủ để về tình cảm gia đình đã làm tất cả mọi người phải rưng rưng nước mắt.

“Hầu hết các bạn trẻ đến casting vừa có sức trẻ, vừa có nhiệt huyết đam mê cũng như tư duy với lối diễn xuất khá hiện đại. Tuy vậy cũng có nhiều ứng viên vì quá áp lực nên chưa thể hiện tốt phần diễn xuất của mình!

Buổi casting này không chỉ là 1 trải nghiệm mới của các bạn thí sinh mà nó cũng mang đến cho chúng tôi nhiều kỷ niệm và bài học quý báu. Chúng tôi mong muốn sẽ được hợp tác với thật nhiều bạn trẻ tài năng trong tương lai!” - Ginô Tống chia sẻ.

gino tong tiet lo con so khung ve ho so casting phim cap 3 phan 7
Rất nhiều bạn trẻ tham gia buổi casting cho phần 7. (Ảnh: BTC)

Về phía đạo diễn Đinh Công Hiếu cho bết: “Đây là lần tuyển chọn cuối cùng trong năm 2017 của nhóm “Phim Cấp 3” nói riêng và công ty nói chung, nên tổ biên kịch đã chuẩn bị rất nhiều tình huống sát với thực tế để các ứng viên có thể tự do trình diễn khả năng diễn xuất của mình.

Không chỉ có series “Phim Cấp 3” dành cho lứa tuổi học trò, trong thời gian tới chúng tôi sẽ cho ra mắt nhiều series sitcom hài hước vui nhộn khác nên cơ hội để các bạn trẻ tỏa sáng không thiếu. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ tìm được những gương mặt xuất sắc, xứng đáng nhất đồng thời có thể tiếp tục đem đến cho khán giả nhiều bộ phim hay hơn nữa”.

Theo dự kiến, tập đầu tiên của Phim Cấp 3 phần 7 sẽ ra mắt vào đầu tháng 12.

gino tong tiet lo con so khung ve ho so casting phim cap 3 phan 7 Bạn có biết: 21 dấu ấn trong hành trình trở thành 'ngôi sao mạng xã hội' của Ginô Tống

Cùng nhìn lại hành trình nỗ lực không ngừng của chàng đạo diễn 9x đa tài Ginô Tống qua 21 tấm ảnh.

gino tong tiet lo con so khung ve ho so casting phim cap 3 phan 7 Diễn viên seri 'Phim cấp 3' Khổng Minh Thanh: 'Tôi vui sau khi bị mọi người chửi vì đóng vai phản diện'

Diễn viên Khổng Minh Thanh đã có những tâm sự chia sẻ về chuyện mình bị mọi người chửi chỉ vì đóng vai phản diện ...

gino tong tiet lo con so khung ve ho so casting phim cap 3 phan 7 Lý do khiến Ginô Tống trở thành cái tên gây bão mạng xã hội thời gian qua?

Theo thống kê từ Social Media trong tháng vừa qua, Ginô là cái tên đứng sau nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP về mức độ ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.