Helen Thanh Đào thừa nhận dựng chuyện mẹ qua đời, em trai tự tử

Nữ diễn viên gốc Việt Helen Thanh Đào vừa gây sốc trong làng giải trí Đài Loan khi thừa nhận cô đã nói dối thân phận của mình trong suốt thời gian qua.

Nguyên nhân dẫn đến sự thú nhận này, theo Helen Thanh Đào là bởi vì mẹ ruột của cô thời gian gần đây đã làm áp lực với cô để đòi một số tiền, nếu không cung cấp bà sẽ đưa câu chuyện thật mà Helen và chồng đã lừa dối khán giả suốt 10 năm qua.

Theo Helen Thanh Đào thừa nhận trong buổi họp báo vào ngày 8/1 ở Đài Bắc, Đài Loan cô đã kết hôn được 18 năm và đã có con. Chồng của cô cũng có mặt trong buổi họp báo này.

Trong nước mắt nữ diễn viên Đô la trắng cho biết, cô là người Việt và kết hôn với ông Đại Phát Khôi khi được 22 tuổi. Để gia nhập làng giải trí Đài, cô đã nói dối học ở Mỹ. Ngoài ra, Helen còn cho biết mẹ cô đã qua đời vì tai nạn giao thông, sau đó em trai cô đã tự tử.

Nói về sự lừa dối này, lý do mà cả Helen và chồng cô đưa ra là vì muốn gia nhập làng giải trí Đài Loan, họ phải thổi phồng danh phận và số phận của mình để tạo nền tảng và tiền đề. "Chúng tôi xin lỗi!", chồng Helen Thanh Đào nói còn nữ diễn viên gốc Việt thì nức nở cúi đầu.

Helen Thanh Đào được khán giả Việt Nam yêu thích qua các vai diễn: Hai mảnh đời (2006), Giá mua một thượng đế (2006), Ván cờ tình yêu (2007), Luật giang hồ (2007), Cuộc chiến hoa hồng (2008), Sóng gió thương trường (2008), Tiếng dương cầm trên biển (2009) và Định mệnh (2009)... Cô từng đoạt giải Nữ diễn viên phụ HTV được yêu thích năm 2006.

Tại Đài Loan, Helen Thanh Đào đóng các phim như Nhớ mùi hương đu đủ, Chia tay với anh, Dạ liên hương (My Little Honey Moon) của đạo diễn Trịnh Hữu Kiệt. Ngoài ra, Helen Thanh Đào còn là một MC, được chọn làm Đại sứ du lịch Việt - Đài, đưa nhiều đoàn khách Đài Loan về Việt Nam làm ăn.

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.