Hòa Real Madrid 2-2, Bayern Munich dừng bước đầy tiếc nuối

Chơi đầy nỗ lực và tạo ra nhiều áp lực, nhưng Bayern Munich chấp nhận bị Real Madrid cầm hòa 2-2 tại Bernabeu ở bán kết lượt về Champions League. Thua 3-4 sau hai lượt trận, “Hùm xám” ngậm ngùi nhìn đối thủ vào chung kết.

Thua 1-2 trên sân nhà, Bayern Munich quyết tâm lật ngược thế cờ trong chuyến làm khách tại Bernabeu. Tinh thần của "Hùm xám" đang lên cao khi mở tỷ số nhờ công Kimmich, dù ngay sau đó Benzema gỡ hòa 1-1 sau cú đánh đầu cận thành.

hoa real madrid 2 2 bayern munich dung buoc day tiec nuoi
Kimmich mở tỷ số cho Bayern Munich từ rất sớm

Kể cả khi thủ thành Ulreich mắc sai lầm để Benzema hoàn tất cú đúp, Bayern Munich vẫn nhanh chóng gỡ hòa 2-2 nhờ công James Rodriguez. Khoảng thời gian 30 phút cuối chứng kiến đại diện nước Đức ép sân toàn diện và tạo ra vô số cơ hội.

Mặc dù vậy, sự xuất sắc của thủ môn Navas, cùng vài tình huống kém may mắn kiến Bayern Munich không thể tìm được bàn thắng thứ 3. Hòa 2-2 cay đắng ở Bernabeu, Bayern Munich dừng bước ở bán kết Champions League khi thua với tổng tỷ số 3-4.

Real Madrid đứng trước ngưỡng cửa lịch sử khi họ chỉ cách chức vô địch Champions League thứ ba liên tiếp một trận chung kết. Bayern Munich tiếp tục ôm hận khi gặp Real Madrid ở các trận knock-out như cái cách họ thất bại ở các năm 2014 và 2017.

Real Madrid sử dụng đội hình 4-4-2 thận trọng với Kroos, Modric, Asensio, Kovacic hỗ trợ cho cặp tiền đạo C.Ronaldo-Benzema. Bayern Munich quyết định chơi tấn công khi sử dụng bộ ba tiền đạo James Rodriguez, Ribery và Lewandowski.

hoa real madrid 2 2 bayern munich dung buoc day tiec nuoi
Benzema đánh đầu gỡ hòa cho Real Madrid ở phút 11

Bayern Munich ép sân ngay từ đầu và nỗ lực của họ đã được đền đáp. Phút thứ 4, Sergio Ramos mắc sai lầm nghiêm trọng tạo cơ hội cho Joshua Kimmich băng vào dứt điểm cận thành hạ gục Keylor Navas, mở tỷ số 1-0 cho đội khách.

Trận đấu diễn ra đầy sôi nổi và Real Madrid cố gắng lấy lại thế trận. Phút 11 Marcelo trong pha đi bóng dũng mãnh bên cánh trái có đường tạt bóng chuẩn xác để Benzema đánh đầu hạ Ulreich, gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid.

Tranh cãi đã nổ ra ở phút 17 khi Robert Lewandowski ngã trong vùng cấm đội chủ nhà sau pha tranh chấp với Sergio Ramos nhưng trọng tài Cakir không cho Bayern Munich được hưởng quả phạt đền.

Đến phút 22, Joshua Kimmich thoải mái nhận bóng bên cánh phải trước khi thực hiện treo bóng cho Lewandowski nhưng thủ môn Keylor Navas đã kịp băng ra đấm bóng giải nguy cho khung thành đội nhà.

6 phút sau, C.Ronaldo có đường mở bóng thông minh để Marcelo băng lên, nhưng thủ mô Ulreich đã kịp thời lao ra ngăn chặn. Đến phút 32, Ribery đi bóng qua ba hậu vệ Real Madrid chuyền ngang để Muller xoay người dứt điểm, nhưng thủ môn Navas đã bắt gọn.

hoa real madrid 2 2 bayern munich dung buoc day tiec nuoi
Sai lầm của thủ thành Ulreich đã giúp Benzema nâng tỷ số lên 2-1

Phút 33, Hummels chọc khe để Lewandowski băng xuống, nhưng tiền đạo người Ba Lan không hạ được Navas ở tình huống đối mặt. James Rodriguez lao vào đá bồi nhưng bóng đi vọt xà ngang đầy đáng tiếc.

5 phút sau, C.Ronaldo xử lý kỹ thuật vượt qua Alaba trước khi tung cú sút căng vào góc gần nhưng thủ môn Ulreich đã kịp đổ người cứu thua. Cuối hiệp 1, Tolisso tung cú cứa lòng kỹ thuật bằng chân phải đưa bóng đi chệch khung thành Real Madrid trong gang tấc.

Hiệp 2 mới bắt đầu được 1 phút, Bayern Munich mắc sai lầm đầy đáng tiếc. Thủ môn Sven Ulreich băng ra phá bóng hụt sau đường chuyền về của Tolisso và Benzema chỉ việc đệm lòng vào gôn trống, nâng tỷ số lên 2-1 cho Real Madrid.

Bayern Munich chỉ còn cách dồn lên tấn công và phút 51, Alaba dứt điểm tầm xa khiến Navas phải bay người cứu thua. 4 phút sau, Marcelo tạt bóng thông minh để C.Ronaldo đệm lòng cận thành đưa bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc.

Đội khách chơi đầy nỗ lực và ở phút 63, James Rodriguez có pha dứt điểm đẳng cấp vào góc xa khiến thủ môn Navas đành bó tay, san bằng tỷ số 2-2. Cơ hội được mở ra cho "hùm xám" bởi chỉ cần ghi thêm 1 bàn, họ sẽ vào chung kết nhờ luật bàn thắng sân khách.

hoa real madrid 2 2 bayern munich dung buoc day tiec nuoi
James Rodriguez gỡ hòa 2-2, nhưng Bayern Munich không tìm được bàn thứ ba để giành vé vào chung kết

Real Madrid cố gắng chơi chậm để bảo toàn tỷ số, còn Bayern Munich liên tục đẩy cao đội hình. HLV Zidane để Benzema, Kovacic rời sân nhường chỗ cho Gareth Bale và Casemiro, nhằm tăng cường khả năng phòng ngự và chơi phản công.

Phút 74, Tolisso có pha bay người vô lê đẹp mắt nhưng thủ môn Navas đã xuất sắc cứu thua. 5 phút sau, Navas lại cản phá xuất sắc cú đá ở góc gần của Mueller. Thủ môn người Costa Rica đang trở thành người hùng với hàng loạt tình huống chơi xuất sắc.

Real Madrid đang phòng ngự số đông thành công, khi Bayern Munich có phần bế tắc ở khoảng thời gian tiếp theo. Đến phút 90+2, Mats Hummels bật cao đánh đầu sau quả đá phạt góc của Thiago nhưng bóng đi sạt cột dọc khung thành Real Madrid đầy đáng tiếc.

Trận đấu có đến 7 phút bù giờ, nhưng Bayern Munich không thể tìm kiếm bàn thắng thứ 3 và ngậm ngùi hòa 2-2 chung cuộc tại Bernabeu. Trong năm lần đối đầu các đại diện Tây Ban Nha liên tiếp, Bayern Munich đều bị loại đầy cay đắng.

Đội hình xuất phát

Real Madrid: Navas; Lucas Vasquez, Varane, Ramos, Marcelo; Asensio, Kovacic, Modric, Kroos; C.Ronaldo, Benzema

Bayern Munich: Ulreich; Kimmich, Hummels, Sule, Alaba; Tolisso, Thiago; Muller, James Rodriguez, Ribery; Lewandowski

hoa real madrid 2 2 bayern munich dung buoc day tiec nuoi Hiểm họa từ đèn xe siêu sáng

Để đèn xe có màu độc - lạ - sáng, nhiều người đi xe máy và ôtô đã đổi từ đèn halogen thông thường sang ...

hoa real madrid 2 2 bayern munich dung buoc day tiec nuoi Xem trực tiếp bóng đá Real Madrid - Bayern Munich, lượt về bán kết Champions League ở đâu?

Trực tiếp bóng đá, Real Madrid - Bayern Munich, 1h45, 2/5, lượt về bán kết Champions League

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.