Hoàng Kio bật mí bản mashup bài hát Sơn Tùng M-TP vào dịp đặc biệt

Hoàng Kio chia sẻ: “Ca sĩ hay không thì mình nghĩ sẽ do công chúng, những người khán giả công nhận. Chứ bản thân Hoàng thì không thể tự gọi mình là ca sĩ được".

Hoàng Kio tên thật là Lê Đình Thế Hoàng, là ca sĩ được nhiều cư dân mạng yêu mến. Hoàng Kio được nhiều người biết đến từ khi tham gia Muvik và đã trở thành hot boy đình đám Hà Thành.

Hoàng Kio có khả năng trong âm nhạc, sở hữu chất giọng trấm ấm, nhẹ nhàng. Anh chọn cho mình phong cách nhạc R&B và Pop Ballad.

hoang kio bat mi ban mashup bai hat son tung m tp vao dip dac biet
Hoàng Kio

- Từng chia sẻ rất được gia đình ủng hộ theo nghệ thuật, tuy nhiên lí do nào khiến bạn lựa chọn học tại ĐH Kinh doanh và công nghệ?

Trước thời điểm Hoàng lựa chọn học Đại học, bố mẹ hoàn toàn không ủng hộ mình theo con đường nghệ thuật, bởi nó khá khó khăn và có nhiều may rủi. Bố mẹ không muốn Hoàng theo một con đường mà sau này không biết sẽ trôi dạt về đâu. Nên định hướng ban đầu mà bố mẹ đưa ra là mình phải học Đại học, sau đó sẽ tùy thuộc vào sự lựa chọn của cá nhân.

- Thành công khi ở độ tuổi còn khá trẻ. Bạn gặp phải những khó khăn gì trên con đường trở thành một ca sĩ?

Với mình, thành công hiện tại đang có chỉ tính là 1/10 chặng đường mà Hoàng cần phải trải qua. Còn khá nhiều thử thách và khó khăn phía trước. Cũng còn rất nhiều thứ mà bản thân cần phải thực hiện để đến với đam mê và ước mơ của mình.

- Từng tham gia và trở thành một hot Muvik Hà Thành. Vì sao bạn quyết định rời khỏi nhóm?

Lúc còn ở trong nhóm, Hot muvik Hà Thành đã cho mình rất nhiều sự trải nghiệm. Và quãng thời gian đó, mình tìm hiểu xem âm nhạc mà bản thân hướng tới là gì, con đường mà mình đi ra sao. Bản thân Hoàng thấy mình cần phải thay đổi, từ âm nhạc cho đến mọi thứ.

hoang kio bat mi ban mashup bai hat son tung m tp vao dip dac biet
Anh sở hữu chất giọng trấm ấm, nhẹ nhàng

- Hiện tại số lượng antifan của nhóm hot teen bạn từng tham gia hơn hẳn số lượng fan. Bản thân bạn có từng gặp phải tình trạng này?

Dĩ nhiên là mình có rồi. Chín người mười ý. Làm hot teen hay làm cái gì thì cũng sẽ có người yêu, người ghét. Hoàng thấy nhiều người họ bảo làm nghệ thuật như làm dâu trăm họ, khó có thể chiều lòng được hết mọi người được. Vậy nên mình đang từng bước và ngày một hoàn thiện bản thân hơn trong âm nhạc. Hiện tại thì Hoàng đang đi học thanh nhạc để có thể hát tốt hơn, và sắp tới có thể sẽ dành thời gian để học thêm vũ đạo nữa.

- Cuộc sống của một hot muvik và một ca sĩ có gì khác nhau?

Cuộc sống của một hot muvik thì nằm ở phạm vi nhỏ hơn, gói gọn ở những cô cậu bé học sinh cấp 1, cấp 2 hoặc một chút cấp 3. Còn ca sĩ thì bản thân mình nghĩ danh xưng đấy còn hơn xa so với Hoàng hiện tại. Ca sĩ hay không thì mình nghĩ sẽ do công chúng, những người khán giả công nhận. Chứ bản thân Hoàng thì không thể tự gọi mình là ca sĩ được. Tạm thời mình vẫn chưa có sự so sánh gì với hai cuộc sống này.

hoang kio bat mi ban mashup bai hat son tung m tp vao dip dac biet
Hoàng Kio từng là một hot muvik Hà Thành

- Có ý kiến cho rằng Hoàng Kio không thực sự nổi bật trong âm nhạc dù đã ra một số bản single. Bạn nghĩ sao về nhận định này?

Thật ra ý kiến này Hoàng không đồng tình cho lắm. Bản thân mình vào năm 2015 có phát hành một sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên Rồi anh sẽ ổn thôi. Bài hát này tính đến thời điểm hiện tại cũng đã đạt một triệu view trên mạng xã hội âm nhạc Keeng. Hoàng có đăng vui vui trên mp3 thì cũng đã đạt 200.000 lượt nghe rồi. Với mình, thành tích của một người không có gì như bản thân đã là quá to lớn. Dù sao với những sản phẩm âm nhạc của mình, mình sẽ cố gắng trau chuốt hơn. Hoàng nghĩ cái gì cũng phải từ từ, không thể vội vàng được. Mình cần thời gian để chín muồi hơn trong những sản phẩm sắp tới.

- Định hướng phong cách âm nhạc trong tương lai của bạn là gì?

Có thể tóm gọn trong một câu rằng: Mình sẽ là 1 chàng trai hát những bản nhạc ballad buồn miên man (cười).

hoang kio bat mi ban mashup bai hat son tung m tp vao dip dac biet
Là chàng trai ưa những bản ballad buồn

- Sắp tới là lễ Noel, bạn có dự định nào mới trong dịp lễ đặc biệt này? Bạn có thể chia sẻ một chút với fan chứ?

Mình đang dự định sẽ cho ra mắt một bản mashup là những bài hát của Sơn Tùng M-TP. Cá nhân Hoàng cũng đang cố gắng gấp rút để hoàn thiện đúng ngày lễ Noel. Hi vọng là sẽ kịp và được mọi người ủng hộ.

- Bạn có thường đón ngày lễ Noel vào mọi năm không?

Gia đình mình thực sự không chú trọng trong ngày lễ Noel lắm. Có thì cũng là một buổi tối cả nhà lên nhà thờ ngắm cảnh rồi đi về thôi (cười).

hoang kio bat mi ban mashup bai hat son tung m tp vao dip dac biet
Hoàng Kio ít có thời gian dành cho gia đình

- Cuộc sống của một ca sĩ thường khá bận rộn, những dịp như lễ Noel, bạn có thường xuyên được ở bên cạnh gia đình của mình?

Hoàng không có được dành nhiều thời gian bên gia đình. Vì mình là đứa con xa quê, nên chỉ về vào những dịp lễ quan trọng như tết Nguyên đán thôi.

Cảm ơn Hoàng Kio đã tham gia PV!

hoang kio bat mi ban mashup bai hat son tung m tp vao dip dac biet 3 lý do giúp Mỹ Tâm mãi là 'tượng đài' Vpop

Đến giờ phút này thì có thể khẳng định chắc một điều rằng Mỹ Tâm chính là tượng đài Vpop gần 20 năm qua và ...

hoang kio bat mi ban mashup bai hat son tung m tp vao dip dac biet Loạt sao nữ Việt 'chiếm lĩnh' bảng xếp hạng âm nhạc tháng 11

Bảo Anh, Chi Pu, Văn Mai Hương, Đông Nhi, Hương Giang Idol… là những sao nữ thống trị BXH âm nhạc trong tháng 11 vừa ...

hoang kio bat mi ban mashup bai hat son tung m tp vao dip dac biet Diệu Ngọc 'Mỹ nhân vào bếp': 'Bản thân cảm nhận được đầu bếp Hoàng Nhân rất quý mến mình'

Sau khi "nói chuyện và chia sẻ nhiều" với nam đầu bếp Hoàng Nhân trong phim "Mỹ nhân vào bếp", Hoa khôi áo dài 2016 ...

Ảnh: NVCC

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.