Huy Cung 'Vì yêu mà đến': 'Mình và Cherry Quỳnh vẫn giữ lời hứa cùng nhau đi ăn cháo sườn'

Anh chàng vlogger Huy Cung chia sẻ cảm giác khi nhìn thấy Hải Quân lên sân khấu để tỏ tình với Cherry Quỳnh: "Mình cảm giác như điều quan trọng đang hướng về mình bỗng lung lay bởi một người khác".
huy cung vi yeu ma den minh va cherry quynh van giu loi hua cung nhau di an chao suon Cherry Quỳnh 'Vì yêu mà đến': 'Nếu anh Hải Quân bước lên trước, biết đâu mọi chuyện sẽ khác'
huy cung vi yeu ma den minh va cherry quynh van giu loi hua cung nhau di an chao suon Xuất hiện 'tình tay ba' đầy bất ngờ trên sân khấu Vì yêu mà đến tập 22
huy cung vi yeu ma den minh va cherry quynh van giu loi hua cung nhau di an chao suon Thúc Lĩnh Lincoln và kỉ niệm đổi tiền lì xì không thể 'bá đạo' hơn khi còn nhỏ

Trong tập 22 Vì yêu mà đến, vlogger Huy Cung lần thứ 2 được cô gái xinh đẹp đến và tỏ tình. Khác với lần trước, lần thứ 2 này Huy Cung cũng rất ấn tượng với Cherry Quỳnh. Nhiều khán giả còn tưởng sẽ có kết thúc đẹp tuy nhiên đến phút cuối, anh chàng vẫn từ chối tình cảm của cô gái.

huy cung vi yeu ma den minh va cherry quynh van giu loi hua cung nhau di an chao suon
Vlogger Huy Cung

Vừa xuất hiện, Quỳnh khiến khán giả liên tưởng đến nữ ca sĩ Hương Tràm bởi cả hai có nhiều nét tương đồng. Minh chứng cho vẻ đẹp của Cherry Quỳnh, Hải Quân phát biểu: “Nhìn em đẹp và có nét như hoa hậu Nguyễn Thị Huyền”. Huy Cung đùa vui: “Nhìn em giống Chi Pu hơn. Vì phụ nữ nào đẹp, anh thường hay nói giống Chi Pu”.

Huy Cung chia sẻ thêm: “Mới đầu mình nhìn thấy cô ấy, mình bị ấn tượng bởi nụ cười rất tươi. Và càng tiến đến gần thì càng thấy cô ấy xinh hơn, xinh theo kiểu nhẹ nhàng. Thực sự vẻ đẹp của Quỳnh đã khiến Huy bị xao xuyến, thổn thức”.

Trên sân khấu, cô gái bày tỏ mong muốn nếu có dịp được Huy Cung đưa đi nhiều nơi ở Hà Nội như Hồ Gươm, chợ Đồng Xuân và ăn nhiều món ngon mà anh yêu thích. Chàng trai không chỉ vui vẻ đồng ý mà còn nói rằng: “Em đề nghị nào khó hơn đi. Chứ yêu cầu này vô cùng đơn giản. Được đi nhiều nơi cùng một cô gái đẹp và duyên dáng như em là một niềm hạnh phúc với anh”.

huy cung vi yeu ma den minh va cherry quynh van giu loi hua cung nhau di an chao suon
Huy Cung bị xao xuyến bởi nụ cười của Cherry Quỳnh

Huy Cung cho biết đây là lần đầu tiên anh được một cô gái bước đến và tỏ tình như thế này: “Mình chưa từng được tỏ tình trong một không gian lãng mạn và đậm chất Hà Nội như vậy. Chắc hẳn Quỳnh đã dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu và chuẩn bị màn tỏ tình ấy”.

Chàng vlogger trẻ chia sẻ về cảm xúc khi biết mình là người được tỏ tình: “Huy bất ngờ lắm vì màn trò chuyện cô ấy nói có ấn tượng với Phí Ngọc Hưng nhưng cuộc gọi ấy lại dành cho Huy. Lúc chương trình trả lại điện thoại Huy nghĩ đang giải lao chưa quay, thấy cuộc gọi đến đuôi 83 nghĩ là mẹ. Do trước đó không lâu Huy đổi điện thoại nhưng danh bạ không cập nhật vào, đang tính xong chương trình sẽ về ra bảo hành. Theo quán tính, có cuộc gọi tới thì nghe và nghĩ mẹ gọi hỏi thăm”.

huy cung vi yeu ma den minh va cherry quynh van giu loi hua cung nhau di an chao suon
Cả hai đã có những giây phút vui vẻ trên sân khấu

Thời gian trên sân khấu không cho phép đôi bạn trẻ tìm hiểu nhiều hơn về nhau. Cuối cùng cũng đến lúc Huy Cung phải đưa ra câu trả lời. Anh nắm tay cô gái 5 giây và đưa ra quyết định: “Anh xin lỗi em vì anh chưa cảm nhận được sự gần gũi. Anh thấy em là một cô gái rất tình cảm. Nếu đồng ý, anh sợ sẽ làm em bị tổn thương vì anh luôn tập trung cao độ cho công việc, ít quan tâm đến em”.

Theo dõi câu chuyện từ đầu, ai cũng nghĩ 90% Huy Cung ra về với cô gái này. Tuy nhiên cái lắc đầu của Huy Cung không chỉ khiến khán giả bất ngờ mà còn khiến cho nữ chính rơi nước mắt.

“Huy có cái nhìn rất thiện cảm với Cherry nhưng điều đó chưa đủ vững chắc là Huy dành tình cảm cho Cherry. Đến khi nắm tay điều đó còn được xác định mạnh mẽ hơn. Huy thật sự rất tiếc. Khi mình thấy cô ấy khóc, mình cực kì sợ. Tâm trí lúc đó rối bời không nghĩ được gì, chỉ muốn ôm cô ấy và nói câu “Anh xin lỗi” thật nhiều” – Huy Cung chia sẻ.

huy cung vi yeu ma den minh va cherry quynh van giu loi hua cung nhau di an chao suon
Huy Cung đã khiến cô gái rơi nước mắt

Anh chàng chia sẻ thêm: “Trước giờ Huy rất ít yêu nhưng khi yêu là rất lâu dài và chỉ nhìn về người đó. Huy không muốn có một quyết định sai lầm nào khiến bản thân và người kia tổn thương”.

Hỏi về chuyện Hải Quân bước lên tỏ tình, Huy thừa nhận: "Tim mình rơi một nhịp khi thấy anh Hải Quân bước lên tỏ tình. Mình cảm giác như điều quan trọng đang hướng về mình bỗng dưng bị lung lay bởi một người khác”.

huy cung vi yeu ma den minh va cherry quynh van giu loi hua cung nhau di an chao suon
Phút cuối Hải Quân bước đến tỏ tình khiến trái tim Huy Cung “rơi một nhịp”

Hiện tại, Huy Cung và Cherry Quỳnh vẫn thường xuyên trò chuyện hỏi thăm nhau: “Mình và cô ấy vẫn giữ lời hẹn sẽ cùng nhau đi ăn cháo sườn ở chợ Đồng Xuân. Huy đang còn vài công việc cần hoàn thành cuối năm nên trong dịp Tết, Huy sẽ gọi Cherry, mong cô ấy bắt máy và đi cùng mình”.

huy cung vi yeu ma den minh va cherry quynh van giu loi hua cung nhau di an chao suon Những câu nói để đời và hài hước nhất của Táo Quân

Dù mỗi năm chỉ lên sóng có một lần vào ngày 30 Tết, nhưng mỗi lần Táo Quân lên sóng là khán giả lại thu ...

huy cung vi yeu ma den minh va cherry quynh van giu loi hua cung nhau di an chao suon Mỹ Tâm: Lấy chồng là một 'thể loại' kỳ lạ mà khám phá hoài không ra

Tuyệt đối không được tự nâng mình lên và xem thường người khác. Sống đúng, sống lý tưởng, có đạo lý và luôn thành thật ...

huy cung vi yeu ma den minh va cherry quynh van giu loi hua cung nhau di an chao suon Vì sao 'Tâm 9' được đề cử Album của năm ở giải Cống hiến?

Không quá ngạc nhiên khi "Tâm 9" xuất hiện trong hạng mục Album của năm ở giải Cống hiến. Cùng chờ xem Tâm 9 có đem ...

Ảnh: NVCC

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.