Lilly Nguyễn 'Biệt đội 1-0-2' kể lại chuyện bị 'chú' đại gia săn đón

Lilly Nguyễn tự nhận mình có tính cách như một "thằng con trai", nên cô khá thắc mắc về việc được một người thành công, mà đặc biệt là người mình nên gọi là "chú" để ý và theo đuổi.
lilly nguyen biet doi 1 0 2 ke lai chuyen bi chu dai gia san don Lilly Nguyễn từ chối nhiều đại gia vì những lý do không ngờ
lilly nguyen biet doi 1 0 2 ke lai chuyen bi chu dai gia san don Lilly Nguyễn - cô gái quyến rũ của 'The Face' chia sẻ bí quyết 'ăn càng nhiều, dáng càng đẹp'
lilly nguyen biet doi 1 0 2 ke lai chuyen bi chu dai gia san don Lilly Nguyễn: 'muốn trở thành nghệ sĩ đa năng như Hồ Ngọc Hà'

Trong phim Biệt đội 1-0-2 Lật mặt showbiz, Lilly Nguyễn vào vai Judy - một cô gái sexy nhưng có chút lạnh lùng. Trong tập 8 vừa ra mắt, câu chuyện về gia đình của Judy được hé lộ, đặc biệt tình trạng đại gia "săn" gái đẹp cũng được phản ánh khá rõ nét. Lilly Nguyễn đã có những chia sẻ về vai diễn của mình và hé lộ nội dung tập 9.

lilly nguyen biet doi 1 0 2 ke lai chuyen bi chu dai gia san don

- Trong tập 8 Biệt đội 1-0-2, Lilly như được sống thực với chính mình. Bạn được chụp những shot hình xuất thần. Cảm giác lúc chụp những bức hình đó như thế nào?

Đây là nghề chính của Ly rồi cho nên mình chỉ làm việc mà mình quen thuộc thôi. Không có cảm giác gì đặc biệt cả. Cũng có thể là vì lúc đấy đã cuối ngày và Ly chỉ biết làm xong là được về ngủ. (Cười).

- Đoạn chụp ảnh chắc hẳn là đoạn quay nhanh nhất của bạn trong phim này?

Chắc chắn là đoạn quay nhanh nhất rồi vì không có thoại. Ly không cần nhớ mình phải nói gì và chỉ diễn theo cách mình đi làm hàng ngày thôi. Với lại làm việc mình thường làm còn không xong, không tốt thì thôi chắc bỏ nghề luôn.

Tập 8 Biệt đội 1-0-2

- Tập 8 nói về đại gia "săn" gái đẹp. Ly từng rơi vào hoàn cảnh bị đại gia "săn" chưa?

Có chứ. Ly chỉ nhớ lúc mới về Việt Nam thì thích đi chơi lắm. Và có lần đi với vài người bạn quen biết rất rộng, gặp chào hỏi này nọ rồi người ấy mới hỏi mình là ai thì bạn bè giới thiệu. Xong vài ngày sau, lúc đang phê ngủ, có cuộc gọi đến mình cũng nghe. Đầu bên kia có người bảo: “Em Ly hả? Anh… hôm bữa gặp em đi cùng… Anh có số điện thoại của em, từ bé ấy”. Thế rồi mình cũng nhớ ra và bảo: “Anh có chuyện gì không anh?” (Kêu là anh vậy thôi chứ nếu đúng chắc phải gọi là chú, bác gì đó). Xong “anh” ấy bảo hôm nào đi café, ăn, xem phim… Mình thì có biết nói sao đâu, chỉ biết “Ừ” một cái để kết thúc cuộc gọi này.

Ngày hôm sau, anh ấy lại gọi rủ chiều đi chơi. Thế là mình phải giả vờ đã có việc. Đến hôm sau gọi tiếp thì mình không nghe máy, gọi nữa cũng vẫn không nghe. Nhắn tin thì mình trả lời là: “Dạ em đang bận, có gì em gọi lại”. Vài ngày sau gọi lại, mình cũng không nghe và từ lúc ấy là không nghe và không gặp lại luôn!

Khi có đại gia muốn làm quen thì Ly cũng cảm thấy mình đặc biệt và khá vui vì Ly nghĩ mãi mà không hiểu sao có đại gia lại để ý mình. Ly có đúng tính cách mà người ta gọi là “như một thằng con trai”, ăn nói không nhẹ nhàng, không thích mặc váy, không thùy mị, nết na một tí nào để cho những người thành công như vậy để ý đến. Mà lại thường là những người mình nên gọi là “chú” nữa thì làm gì lại thích con gái mà như con trai như mình. Chắc vậy cũng là lý do người trẻ và đẹp trai cũng không “cưa” mình (Cười).

lilly nguyen biet doi 1 0 2 ke lai chuyen bi chu dai gia san don
Vẻ quyến rũ của Lilly Nguyễn

- Bạn nghĩ gì về những cô gái như Lan Chi – chấp nhận ở bên đại gia vì tiền?

Mỗi người có cách sống khác nhau, làm sao mình biết được cuộc sống của người ta như thế nào mà đánh giá hay phê bình. Thật sự phụ nữ luôn muốn người đàn ông của mình thành công thì họ tìm người có tiền. Như vậy có gì là sai?

Người con gái xấu mà đi cùng người đàn ông có tiền thì sẽ không ai nói gì, nhưng nếu đẹp đi với đại gia thì sẽ bị nói liền, mặc dù có thể quan hệ ấy chỉ đơn giản là bạn bè. Cũng có rất nhiều anh đẹp trai, trẻ trung lại đi với những người chị thành công và lớn tuổi hơn. Nhưng tại sao con gái luôn bị mang tiếng nhiều hơn. Nếu đây không phải “chấp nhận” mà là yêu thật thì người con gái vẫn bị nói là “quen đại gia vì tiền”.

- Nếu Ly là nhân vật Judy trong phim, thì bạn sẽ làm gì?

Ly có suy nghĩ thực tế lắm. Dù gì ba mẹ cũng đã không còn ở với nhau, ba thích gì thì cứ làm thôi. Vui là được. Nhưng nếu ba mà muốn cưới một cô bằng tuổi của Ly thì phải chấp nhận là Ly sẽ không bao giờ gọi người đó là "mẹ".

Từ nhỏ, Ly luôn nghĩ nếu một ngày ba mẹ mình li dị thì mình sẽ như thế nào? Tự hỏi xong tự trả lời luôn: “Nếu ba mẹ ở với nhau không vui, muốn li dị thì li dị thôi. Chứ ở với nhau không vui, không hạnh phúc thì ở làm gì?”. Khi kể với mẹ thì mẹ cười bảo “Con khùng”. Nhưng Ly biết một điều là nếu ba mẹ có li dị và cưới người khác thì mình sẽ không bao giờ gọi người đó là “ba” hoặc "mẹ". Vì trên đời này, Ly chỉ có một người ba và một người mẹ mà thôi.

lilly nguyen biet doi 1 0 2 ke lai chuyen bi chu dai gia san don
"Nếu ba mà muốn cưới một cô bằng tuổi của Ly thì phải chấp nhận là Ly sẽ không bao giờ gọi người đó là mẹ"

- Trong tập 8 còn cho thấy tình trạng hạch sách của những sao lớn trong làng giải trí Việt. Theo bạn, những yêu cầu của phía Lan Chi có hợp lý?

Thật sự Lan Chi dễ thương mà, chỉ là người quản lý của cô ta đòi hỏi nhiều. Còn cô thì quản lý bảo gì thì nghe nấy thôi.

- Bạn mới gia nhập vào làng giải trí Việt. Bạn đã bao giờ bị phân biệt đối xử hoặc bị đàn anh, chị bắt nạt khi tác nghiệp chưa?

Ly ít nói chuyện với người không quen biết lắm, nếu gặp thì cười và chào thôi. Thường đi làm là Ly đi cùng trợ lý và sẽ tìm một góc để ngồi và nói chuyện cùng bé ấy. Mình không thích nói chuyện với người lạ, không phải là vì chảnh hay gì hết mà là không biết nói gì cả. Ly cũng không biết bắt chuyện, cũng không biết cách “thảo mai” này nọ. Thường ai hỏi gì thì trả lời. Mỗi lần có nói thì chẳng ai hiểu mình đang nói gì.

Chưa kể là lớn lên ở nước ngoài, có nhiều cái ở bên đấy nói được nhưng về đây nói thì lại bị cho là… láo hoặc vô duyên. Cho nên Ly sợ tiếp xúc với ai không thân thì anh chị sẽ hiểu lầm mình.

lilly nguyen biet doi 1 0 2 ke lai chuyen bi chu dai gia san don
Tập 9 Biệt đội 1-0-2, mọi người sẽ hiểu được hơn về nhân vật Judy

- Tập 8 vẫn chưa kết thúc được vấn đề. Bạn tiết lộ đôi chút về tình tiết trong tập 9 nhé. Judy sẽ ứng xử như thế nào? Quan hệ gia đình có hạ nhiệt?

Tập 9 Biệt đội 1-0-2, mọi người sẽ được gặp mẹ của Judy. Từ đầu phim tới giờ, Judy khá lạnh lùng và mờ nhạt. Nhưng sau tập 9, Ly nghĩ mọi người sẽ hiểu được hơn về Judy và lý do cô ta có tính cách như thế.

Cảm ơn Lilly Nguyễn về những chia sẻ!

lilly nguyen biet doi 1 0 2 ke lai chuyen bi chu dai gia san don Võ Nghi Bình Giọng ải giọng ai: 'Tách nhóm để không nảy sinh thêm ấn tượng xấu'

Võ Nghi Bình (nghệ danh aking) - người chơi Giọng ải giọng ai đã có hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật. Và anh đã ...

lilly nguyen biet doi 1 0 2 ke lai chuyen bi chu dai gia san don Duy Khánh lần thứ 2 được truyền hình Hàn Quốc mời quay hình và phỏng vấn

Mới đây, diễn viên Duy Khánh đã có chuyến trải nghiệm thú vị tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp sau lời mời từ đài ...

lilly nguyen biet doi 1 0 2 ke lai chuyen bi chu dai gia san don Kim Nhã BB&BG: 'Não mình như con cá vàng ấy, cái gì không vui là quên ngay'

Nói về chuyện đại gia "săn" chân dài – nội dung tập 8 Biệt đội 1-0-2, nữ diễn viên Kim Nhã chia sẻ bản thân ...

Ảnh: NVCC

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.