Lộ ảnh thực tế Xiaomi Mi Note 2, không cạnh trên, viền màn hình cực mỏng

Những bức ảnh rò rỉ mới nhất của Xiaomi Mi Note 2 cho thấy đây là một sản phẩm cực kỳ đáng mong đợi.

Theo đó, Mi Note 2 sẽ có thiết kế giống một số smartphone mà Sharp đã trình làng, không có cạnh trên và viền màn hình cực kỳ mỏng. Ngoài ra, về mặt thông số, Mi Note 2 cũng sẽ cực kỳ mạnh mẽ.

lo a nh thu c te xiaomi mi note 2 khong ca nh tren vie n ma n hi nh cu c mo ng

Các nguồn tin trong chuỗi cung ứng tiết lộ rằng Mi Note 2 sẽ có màn hình 5.7 inch độ phân giải 1440 x 2560 pixel. Máy sử dụng chip Snapdragon 821 và bộ nhớ RAM lên tới 6 GB. Về camera, Xiaomi sẽ chạy theo xu hướng bằng cách trang bị cho Mi Note 2 một cặp camera 16 MP ở phía sau.

lo a nh thu c te xiaomi mi note 2 khong ca nh tren vie n ma n hi nh cu c mo ng

Chính CEO của Xiaomi, anh Lei Jun, đã xác nhận sự tồn tại của Mi Note 2. Thậm chí Jun còn chia sẻ rằng smartphone này đang được sản xuất hàng loạt, sẵn sàng ra mắt và tung ra thị trường. Vị CEO trẻ tuổi của Xiaomi cũng khiến fan hâm mộ hào hứng khi tiết lộ Mi Note 2 sẽ là mang tới rất nhiều điều bất ngờ.

Dự tính, Mi Note 2 sẽ được trình làng vào ngày 25/10.

lo a nh thu c te xiaomi mi note 2 khong ca nh tren vie n ma n hi nh cu c mo ng Tổng hợp những mẫu smartphone sẽ được cập nhật lên Android 7.0 Nougat

Theo những thông tin được đăng tải trên trang MobiPicker, nhiều nhà sản xuất sẽ cung cấp Android 7.0 Nougat cho các sản phẩm của ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.