MV 'Anh đang ở đâu đấy anh?' gây sốt, Hương Giang yêu cầu cư dân mạng không làm điều này

Chỉ sau 2 ngày ra mắt, MV 'Anh đang ở đâu đấy anh?' của Hương Giang về chủ đề người thứ 3 đã đứng đầu nhiều bảng xếp hạng. 

MV Anh đang ở đâu đấy anh? của Hương Giang, do Andiez sáng tác được ra mắt ngày 10/12 vừa qua về chủ đề người thứ 3 là bạn thân đang gây xôn xao trên cộng đồng mạng.

Cụ thể, MV Anh đang ở đâu đấy anh? dài 11 phút 26kể câu chuyện Giang và Hân là đôi bạn thân cùng xây dựng homestay ADODDA. Khi Hân chia tay bạn trai vì anh chàng này ngoại tình, Giang đã an ủi bạn thân rằng: "Người ta đã hết yêu mình thì đừng níu kéo nữa!".

Sau đó, do vẫn chung tay điều hành hoạt động của homestay nên bạn trai Hương Giang dần có tình cảm với Hân. Khi phát hiện ra, Giang đã tới tìm Hân và bạn thân của cô đã khuyên không nên níu kéo nữa.

Không chỉ thế, Hân còn hẹn gặp người yêu của Giang: "Anh đang ở đâu đấy anh?". Tới chỗ hẹn, Hân và bạn trai của Giang đã ôm hôn nhau, chứng tỏ rằng anh chàng đó thực sự đang không còn yêu Giang nữa.

mv anh dang o dau day anh gay sot huong giang yeu cau cu dan mang khong lam dieu nay
MV Anh đang ở đâu đấy anh? đứng đầu với hơn 3 triệu lượt nghe
mv anh dang o dau day anh gay sot huong giang yeu cau cu dan mang khong lam dieu nay
MV Anh đang ở đâu đấy anh? sau khi ra mắt cũng có lượng xem tăng mạnh

Sau 2 ngày ra mắt, Anh đang ở đâu đấy anh? đã nhanh chóng đứng đầu nhiều bảng xếp hạng cả về lượt nghe và xem. Lượt xem trên Youtube đã đạt hơn 2,6 triệu.

Nhiều cư dân mạng để lại lời khen cho MV Anh đang ở đâu đấy anh? cũng như công sức lao động của Hương Giang.

L.T bình luận: "Đỉnh cao thật, hơn trăm nghìn like (thích) mà chưa tới 1000 dislike (không thích), mình thấy kỉ lục luôn ý, chưa MV vào có lượt like và dislike chênh lệch kinh khủng thế này. Chúc mừng chị Giang nhiều ".

B.T ngưỡng mộ Hương Giang: "Càng ngày càng yêu chị! Một hoa hậu nghị lực, thông minh, xinh đẹp và tất cả tạo nên một Hương Giang xuất sắc! Chúc chị càng ngày càng thành công hơn với vai trò hoa hậu, ca sĩ".

mv anh dang o dau day anh gay sot huong giang yeu cau cu dan mang khong lam dieu nay

Với sức hot của sản phẩm, Hương Giang yêu cầu cộng đồng mạng không thực hiện MV lyric (MV chạy lời bài hát): "Hi vọng mng tôn trọng không tự ý làm MV lyrics. Đây là thành quả vất vả của ekip, mv lại rất là dài việc xem đã khó, vất vả lắm mới lên top trending, nên bên mình sẽ làm rất mạnh tay".

mv anh dang o dau day anh gay sot huong giang yeu cau cu dan mang khong lam dieu nay
Ngay ở phần bình luận, Hương Giang yêu cầu cộng đồng mạng không thực hiện MV lyric
mv anh dang o dau day anh gay sot huong giang yeu cau cu dan mang khong lam dieu nay Trước Ơn giời cậu đây rồi, Lê Dương Bảo Lâm từng 'bắt tay' Trường Giang làm khán giả cười 'ngất' trong show này

Lê Dương Bảo Lâm và Trường Giang từng xuất hiện chung trong một số chương trình truyền hình ăn khách.

mv anh dang o dau day anh gay sot huong giang yeu cau cu dan mang khong lam dieu nay Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 41 và 42: Duy Kiên trốn viện để cứu thượng uý Mark

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 41 và 42, mặc dù Hoài Phương yêu cầu Duy Kiên phải nằm chữa bệnh nhưng anh và ...

mv anh dang o dau day anh gay sot huong giang yeu cau cu dan mang khong lam dieu nay Điểm lại những thí sinh đặc biệt của Giọng ải giọng ai mùa 3

Nhiều thí sinh sở hữu nhan sắc cùng tài năng đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả trong chương trình Giọng ải ...

mv anh dang o dau day anh gay sot huong giang yeu cau cu dan mang khong lam dieu nay Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 39 và 40: Duy Kiên bị thương nặng

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 39 và 40: Vì cứu thượng sĩ nước bạn, Duy Kiên bị bắn trọng thương. Anh được chính ...

mv anh dang o dau day anh gay sot huong giang yeu cau cu dan mang khong lam dieu nay Nguyên tắc 'sống còn' giúp các người đẹp thoát khỏi scandal sau đăng quang

Hiện nay, mỗi khi có người đẹp đăng quang hoặc giành được ngôi vị cao trong các cuộc thi Hoa hậu, họ lập tức bị ...

mv anh dang o dau day anh gay sot huong giang yeu cau cu dan mang khong lam dieu nay Phương Khánh chính thức lên tiếng về nghi vấn bị gạ tình khi tham dự Hoa hậu Trái đất 2018

Phương Khánh phủ nhận thông tin bị nhà tài trợ Hoa hậu Trái đất 2018 gạ tình. Ngoài ra, cô còn dành lời khen cho ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.