Ngày 18-5, khán giả có hẹn với 'thánh lầy' Deadpool

Trailer mới nhất và cũng là cuối cùng về siêu anh hùng hài hước Deadpool 2 vừa chính thức ra mắt cách đây ít phút. Deadpool 2 của đạo diễn David Leitch cũng ấn định ngày ra mắt khán giả Việt vào 18-5.
ngay 18 5 khan gia co hen voi thanh lay deadpool
Deadpool là nhân vật phản anh hùng xuất hiện lần đầu tiên vào mùa phim năm 2016, lập tức thu về 700 triệu đô, đánh bại cả bom tấn Iron Man ra mắt cùng thời điểm đó

Đoạn clip dài hơn hai phút đã giới thiệu rõ hơn về nội dung phim khi Deadpool (Ryan Reynolds) muốn thành lập một nhóm "đỉnh của đỉnh" để đối đầu với Cable (Josh Brolin).

Anh chàng không ngần ngại đá xéo đối thủ cũng chính là diễn viên thủ vai ác nhân Thanos trong phần phim Avengers sắp tới.

Deadpool 2 - Final Trailer - Khởi Chiếu 18.05.2018

Gã phản anh hùng lắm mồm cùng cậu bạn thân Weasel (T. J. Miller) quyết định đăng tuyển thành viên trên... mạng xã hội.

Dàn dị nhân của X-Force cũng dần được hé lộ với những cái tên như Shatterstar (Lewis Tan) - dị nhân có khả năng tạo ra sóng xung kích và dịch chuyển tức thời nhờ cặp song kiếm, Bedlam (Terry Crews) với năng lực tạo xung điện sinh học và cô nàng thao túng sự may mắn Domino (Zazie Beetz).

ngay 18 5 khan gia co hen voi thanh lay deadpool
Deadpool là vai diễn gắn liền với tên tuổi của tài tử điển trai Ryan Reynolds

So với hai trailer trước đây, trailer thứ 3 của Deadpool 2 hoành tráng hơn hẳn với những trường đoạn hành động vô cùng mãn nhãn.

Anh chàng Colossus (Stefan Kapičić) khổng lồ bị Cable thổi bay chỉ trong một phát bắn hay chiếc xe bọc thép khổng lồ bị phá hủy hoàn toàn đều để lại những ấn tượng cực lớn.

Lần lượt các thành viên trong nhóm X-Force đều có những pha đụng độ vô cùng ác liệt và không kém phần "bựa" với Cable.

Yếu tố hành động và bạo lực trong Deadpool 2 hứa hẹn sẽ tăng thêm một bậc so với phần phim trước đó.

Với mọi yếu tố hành động, hài hước đều vượt trội, Deadpool 2 hứa hẹn sẽ là bộ phim bom tấn giải nhiệt cho cái nóng điên người của rạp chiếu năm nay khi hàng chục bộ phim bom tấn sẽ lần lượt ra rạp bắt đầu từ cuối tháng 4 này.

ngay 18 5 khan gia co hen voi thanh lay deadpool
ngay 18 5 khan gia co hen voi thanh lay deadpool
ngay 18 5 khan gia co hen voi thanh lay deadpool
ngay 18 5 khan gia co hen voi thanh lay deadpool
Đặc sản trong Deadpool - một nhân vật phản anh hùng của Marvel là chuyên gia đá đểu các bộ phim khác, ví dụ như đối thủ truyền kiếp của Marvel là DC Comic chẳng hạn!

XEM THÊM

ngay 18 5 khan gia co hen voi thanh lay deadpool Nam diễn viên 'Deadpool' bị bắt vì thông báo đánh bom giả trên tàu

Nam diễn viên T.J. Miller, người đóng vai bạn thân của dị nhân Deapool đã bị cảnh sát bắt giữ vì cố tình lừa đảo ...

ngay 18 5 khan gia co hen voi thanh lay deadpool Deadpool - anh hùng 'siêu lầy' đã trở lại rồi đây

Deadpool, người hùng… bựa nhất trong vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ trở lại đầu hè năm nay. Yan Reynolds vẫn tiếp tục đảm nhận ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.