Người phụ nữ bị lột trần vẫn lao vào đánh nhau ở phố Hàng Mã

Ba người phụ nữ lao vào đánh nhau ở phố Hàng Mã (Hà Nội), một người phụ nữ bị giật tung áo trước đám đông nhưng vẫn hùng hổ tiếp tục lao vào đánh nhau với hai người phụ nữ còn lại.

Sáng 5/10, Công an phường Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ ẩu đả trên phố Hàng Mã đêm trung thu 4/10.

nguoi phu nu bi lot tran van lao vao danh nhau o pho hang ma
Hình ảnh người phụ nữ lao vào đánh nhau ở phố Hàng Mã (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, vào tối 4/10, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một đôi nam nữ đánh nhau, một bên là 2 phụ nữ, một bên là nam thanh niên và một phụ nữ.

Theo nội dung đoạn clip chia sẻ, trong lúc hai bên đang giằng co giữa đường thì cô gái đi cùng nam thanh niên bị giật tung áo trước đám đông. Dù không mặc áo, cô gái vẫn hùng hổ tiếp tục lao vào giằng co, đánh nhau với hai người phụ nữ.

Nam thanh niên thấy bạn gái bị 2 người phụ nữ đánh cùng 1 lúc nên đã tung chân đạp ngã một người phụ nữ đang đánh bạn gái mình.

Ngay lúc đó, một số người dân ở khu vực có vào can ngăn và nam thanh niên cởi áo của mình đưa cho bạn gái mặc.

Liên quan tới sự việc trên, một cán bộ Công an phường Hàng Mã xác nhận, có vụ việc ẩu đả xảy ra tối 4/10. Sau khi nhận được thông tin, công an phường đã tới hiện trường xác minh mời một số người liên quan về trụ sở để làm rõ.

Bước đầu, Công an phường Hàng Mã làm rõ hai nhóm đánh nhau là người đi chơi đêm Trung Thu va chạm dẫn tới đánh nhau không phải người buôn bán trên địa bàn.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

nguoi phu nu bi lot tran van lao vao danh nhau o pho hang ma Nghi án người đàn ông bị đâm trong đêm Trung thu ở Hà Nội

Người đàn ông đang trên đường đi chơi Trung thu về thì bị đâm nguy kịch trên đường phố Hà Nội.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.