Nhận định tỷ lệ, dự đoán World Cup 19/6: Nhật, Senegal tạo địa chấn, Salah cứu không nổi Ai Cập

(Nhận định, dự đoán World Cup 2018, phân tích tỷ lệ, soi số bàn thắng, dự đoán kết quả, tip bóng đá hôm nay) Với những tỷ lệ mà chủ sàn đưa ra, Colombia và Ba Lan có thể sẽ để cho các đội cửa dưới "lặp lại trật tự" từ đầu giải.

Nhận định Colombia - Nhật (19h - 19/6)

TL châu Á: 0.99*0:3/4*0.95

TL Over/Under: 0.87*2.0*1.05

TL châu Âu: 1.75*3.40*5.40

Đáng ra, với các nhà đầu tư, đây cũng sẽ là một cặp đấu dễ đoán khi Colombia xét về mặt đẳng cấp là vượt trội so với Nhật. Tuy nhiên, trên "sa bàn" của chủ sàn hôm nay, Nhật vẫn được đánh giá không tệ.

Tỷ lệ chấp chỉ 3/4 về tỷ số cho các nhà đầu tư mơ hồ nghĩ về một lợi thế không quá lớn của Colombia, bên cạnh đó, chủ sàn còn "mời gọi" những người chơi yêu thích cửa Over bằng một mức ăn khá hời lên tới 1,05 với mốc tổng bàn thắng chỉ là 2 bàn, quá hời nếu xét trên phong độ của 2 đội.

nhan dinh ty le du doan world cup 196 nhat senegal tao dia chan salah cuu khong noi ai cap
Nhật có thể sẽ gây bất ngờ trước Colombia

Tâm lý của các đội cửa dưới đã không còn có thể tưng bừng sau khi 2 đội bóng yếu hơn trong ngày hôm qua đều đã phải chịu thất bại. Tuy nhiên Nhật có thể sẽ là một ẩn số thú vị nếu như những dự đoán về hành vi không thường thấy của chủ sàn là chính xác.

Một chiến thắng với tỷ số sát nút nhiều khả năng sẽ xảy ra, tuy nhiên mốc Over vẫn là một cửa sáng, Colombia gần đây đã không thể ghi nổi bàn thắng nào trước ĐT Úc và ĐT Ai Cập, trước đó còn thua cả Hàn Quốc. Và ngoại trừ trận thắng Trung Quốc 4-0 mang tính giải trí cùng trận thắng cọ sát Pháp 3-2, Colombia đang có phong độ khá tệ trong suốt 9 trận đấu gần nhất.

Paraguay, bại tướng mới nhất ngay trước thềm World Cup của Nhật thậm chí đã đánh bại Colombia vào tháng 10 năm ngoái. Một thất bại tối thiểu của Nhật Bản là khả năng dễ xảy ra nhất ở trận này. Và khả năng của một trận hòa ít bàn thắng cũng không hề thấp.

Lựa chọn: Colombia và Under

Dự đoán tỷ số: Colombia 1-0 Nhật (69 %)

Colombia 1-1 Nhật (31%)

--------------------------------------------------------

Nhận định Ba Lan - Senegal (22h - 19/6)

TL châu Á: 0.98*0:1/4*0.96

TL Over/Under: 0.93*2.0*0.99

TL châu Âu: 2.28*3.05*3.50

Ba Lan và Senegal có thể nói là cặp đấu cân bằng nhất từ đầu giải đến giờ theo các tỷ lệ mà chủ sàn đưa ra. Các mức ăn, tỷ lệ chấp chỉ 1/4 trái của Ba Lan. Mốc thắng hòa thua cũng vô cùng cân bằng của các chủ sàn châu Âu. Đây là một kèo đấu khá khó dự đoán.

Nếu như Ba Lan có được một sát thủ đích thực, cũng là thủ lĩnh tinh thần Lewandowski thì Senegal cũng có cho mình một mẫu thủ lĩnh hầu như tương tự, đó là tiền đạo Sadio Mane của Liverpool. Còn lại, họ đều dựa nhiều vào sức mạnh tập thể hơn là điểm nhấn tới từ các cá nhân khác trong đội, vốn cũng rất đồng đều, có đẳng cấp và kinh nghiệm thi đấu ở các giải đấu lớn.

nhan dinh ty le du doan world cup 196 nhat senegal tao dia chan salah cuu khong noi ai cap
Ba Lan vs Senegal là cặp đấu rất khó đoán định

Bởi vậy, phong độ của họ là một gợi ý khá tốt cho các nhà đầu tư. Xét về mặt này, hàng công của đại diện châu Âu đang có phong độ cao hơn, ghi bàn đều đặn, họ cũng chăm giao hữu với những đối thủ lớn hơn là Senegal. Đối thủ tới từ châu Phi không cọ xát với nhiều đối thủ mạnh và bởi vậy họ cho thấy sự ổn định trong phòng ngự hơn Ba Lan.

Một trận đấu mà đến cả chủ sàn cũng không đưa ra được một tỷ lệ dứt khoát cho thấy độ khó cao để đoán định kết quả. Với lối chơi tấn công xoay quanh Lewandowski rất rõ rệt, Ba Lan hoàn toàn có thể bị đối thủ có đẳng cấp tiệm cận như Senegal vốn rất giàu thể lực và không thiếu tính kỷ luật, với thủ lĩnh hàng phòng ngự là Koulibaly, bắt bài.

Nhưng Ba Lan không quen nhập cuộc với tư thế cửa dưới, vì phòng ngự cũng không hẳn là điểm mạnh của họ. Trong một ngày chơi đúng 100% sức mạnh, Senegal có khả năng gây nên một bất ngờ nho nhỏ, đánh bại Ba Lan như cách Mexico đã đả bại ĐT Đức.

Lựa chọn: Senegal và Under

Dự đoán tỷ số: Ba Lan 0-1 Senegal

-------------------------------------------------

Nhận định Nga vs Ai Cập (1h - 20/6)

TL châu Á: 1.12*0:0.5*0.84

TL Over/Under: 0.97*2.0*0.96

TL châu Âu: 2.10*3.10*4.00

Thêm một kèo đấu khó nhằn từ chủ sàn. Tỷ lệ chấp nửa trái của Nga được đưa ra chỉ sau khi họ đã giành chiến thắng tưng bừng trước Ả Rập Saudi. HLV Cherchesov đã buộc phải sử dụng quân bài tẩy Cheryshev sau khi thủ quân Dzagoev nói lời chia tay World Cup vì chấn thương. Nhưng lần này, tỷ lệ nói trên sẽ còn thay đổi vào phút chót bởi 1 quân bài tẩy khác, Mohamed Salah của Ai Cập.

nhan dinh ty le du doan world cup 196 nhat senegal tao dia chan salah cuu khong noi ai cap
Salah là niềm hy vọng cuối cùng của Ai Cập

Lượt đấu thứ 2 bao giờ cũng rất quan trọng và ảnh hưởng lớn đến tấm vé đi tiếp. Nga sẽ gặp khó khăn lớn ở vòng cuối trước Uruguay bởi vậy họ cũng không đặt mục tiêu nào khác ngoài việc bất bại trước Ai Cập, đội bóng đã lâm vào thế buộc phải thắng.

Trong trường hợp bất khả kháng, kể cả khi Salah chưa bình phục hẳn, HLV Hector Cuper vẫn sẽ buộc phải dùng ngôi sao của Liverpool. Khi đó, Nga với lợi thế sân nhà cùng đà hưng phấn vẫn chưa chắc đã xứng đáng với vị thế cửa trên trước Ai Cập.

Việc "chiết khấu" rất cao cho cửa dưới của Ai Cập như một sự mời gọi, dễ khiến các nhà đầu tư lung lạc. Thực tế, đại diện tới từ châu Phi sẽ phải làm tất cả để chiến thắng, bởi nếu hòa trở xuống, quyền tự quyết sẽ không nằm trong tay họ, khi cả Nga và Uruguay đều đã có 3 điểm sau lượt đầu.

Mốc tổng bàn thắng là 2, một con số không cao. Chủ sàn đang tin vào một cuộc đấu trí cam go của 2 đội. Nhưng ở đấu trường như World Cup, yếu tố tinh thần được đánh giá cao hơn là chuyên môn. Nga có một mục tiêu và áp lực của họ sẽ nhẹ nhàng hơn, một trận hòa.

Lựa chọn: Ai Cập và Under

Dự đoán tỷ số: Nga 1-1 Ai Cập

**Lựa chọn này có thể khác với các dự đoán chuyên môn khác**

nhan dinh ty le du doan world cup 196 nhat senegal tao dia chan salah cuu khong noi ai cap Máy bay chở đội tuyển Arab Saudi đi thi World Cup bốc cháy trên không

Máy bay chở các thành viên đội tuyển bóng đá Arab Saudi bị cháy động cơ trên không khi đội đang di chuyển tới thành ...

nhan dinh ty le du doan world cup 196 nhat senegal tao dia chan salah cuu khong noi ai cap Nhận định Colombia vs Nhật Bản (19h00 - 19/06, Bảng H): Cơ duyên tái ngộ, Samurai rửa hận?

(Nhận định Colombia vs Nhật Bản, nhận định dự đoán kết quả, tý số World Cup 2018) 2 đội có cơ duyên gặp lại chỉ ...

nhan dinh ty le du doan world cup 196 nhat senegal tao dia chan salah cuu khong noi ai cap Video highlights Tunisia vs Anh, bảng G World Cup 2018: Chỉ Harry Kane biết ghi bàn

Video highlights Tunisia vs Anh, tổng hợp tình huống World Cup 2018: Phải nhờ đến giây phút tỏa sáng của thủ quân Harry Kane, tuyển ...

nhan dinh ty le du doan world cup 196 nhat senegal tao dia chan salah cuu khong noi ai cap Kết quả World Cup 2018 Bỉ vs Panama: Sao MU lên đỉnh, 'Quỷ đỏ' gầm thét ngày ra quân

(Kết quả World Cup 2018 Bỉ - Panama, Bảng G World Cup 2018) Những ngôi sao tấn công Premier League của ĐT Bỉ đã tỏa ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.