Nhikolai Đinh - nam thần 'Bùa yêu' tiết lộ sự thật về Bích Phương và mối quan hệ với Lâm Á Hân

Nhikolai - diễn viên nam trong MV "Bùa yêu" nói về Bích Phương: "Thật ra thì ai cũng biết là chị Phương đã có người yêu, nhưng nếu lúc đó chị ấy độc thân thì khéo mình lại dính bùa thật đấy".
nhikolai dinh nam than bua yeu tiet lo su that ve bich phuong va moi quan he voi lam a han Lâm Á Hân lên tiếng về màn khóa môi Nhikolai Đinh trong gameshow

Nhikolai Đinh sinh ra và lớn lên ở Nga, 18 tuổi sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh trở về Việt Nam xây dựng sự nghiệp, sau đó tham gia Vietnam’s Next Top Model 2013. Anh từng được biết đến khi tham gia khá nhiều MV đình đám như Sau tất cả (Erik), Người anh từng yêu rất sâu nặng (Hương Tràm), Thời hạn của tình yêu (Mr.Siro)… Vẻ nam tính, lai Tây cùng thân hình chuẩn chính là điểm cộng lớn của anh chàng 23 tuổi này.

Mới đây, anh lại khiến khán giả nữ phải “điêu đứng” khi xuất hiện trong MV Bùa yêu của Bích Phương.

Nếu Bích Phương độc thân thì khéo mình lại "dính bùa"

MV Bùa yêu của ca sĩ Bích Phương được ra mắt 0h ngày 12/5 cùng với MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP. Sau vài ngày ra mắt, có thời điểm MV với sự xuất hiện của Nhikolai dẫn đầu Top Trending Youtube.

Nói về thành tích này, Nhikolai rất vui mừng và tự hào: “Mình cũng không ngờ là MV này sẽ hot đến như vậy. Ban đầu cứ nghĩ là sao lại ra cùng ngày cùng giờ với Sơn Tùng M-TP, như vậy thì sao mà hot được. Ai ngờ lại còn vượt qua cả M-TP luôn, nên mình cũng khá là bất ngờ và rất là vui khi MV thành công đến như thế. Căn bản cũng có mình tham gia nữa mà”.

nhikolai dinh nam than bua yeu tiet lo su that ve bich phuong va moi quan he voi lam a han
Nhikolai Đinh chụp ảnh tại địa điểm ghi hình "Bùa yêu"

Nhiều người tò mò về tính cách của Bích Phương ngoài đời thực, có cơ hội làm việc chung, anh chàng này tiết lộ nữ ca sĩ không hề giống như mình nghĩ trước đó. “Làm việc với chị Phương thì mình cũng hơi bất ngờ, tưởng chị ấy “chảnh chọe” hay gì đó, nhưng ngược lại chị ấy rất chu đáo và dễ gần. Thật ra thì ai cũng biết là chị Phương đã có người yêu, nhưng nếu lúc đó chị ấy độc thân thì khéo mình lại dính bùa thật đấy”.

Sau khi MV được “trình làng”, Nhikolai nhận được nhiều lời nhận xét và góp ý của khán giả trẻ: “Mình nhận được khá nhiều nhận xét ví dụ như là: Đẹp trai, lai Tây, diễn đơ (cái này thì không trách được vì MV có tên là Bùa yêu, tức là bị bỏ bùa ấy, không đơ sao được). Có người lại nói là diễn hay. Cũng khá nhiều người thắc mắc mình là ai (buồn 1 giây, nhưng không sao. Cười)…”.

nhikolai dinh nam than bua yeu tiet lo su that ve bich phuong va moi quan he voi lam a han

Để có được những lời khen đó ngỡ rằng Nhikolai đã phải đọc rất kĩ kịch bản, nhưng theo tiết lộ của anh thì ngược lại: “Thật ra mình lại thuộc kiểu đóng MV là không bao giờ đọc trước kịch bản vì sợ đến lúc diễn lại không được. Nếu là phim thì chắc chắn là sẽ phải ngồi đọc rồi đó. Đoạn mình thích nhất vẫn là lúc mình đi tìm chị Phương”.

“Ekip của Bùa yêu rất thân thiện và chuyên nghiệp nên tạo cho mình cảm giác rất thoải mái khi đi quay”, Nhikolai nhớ lại.

Nhikolai Đinh và Lâm Á Hân đang trong quá trình tìm hiểu nhau

Trong MV thì dính bùa yêu của Bích Phương, ngoài đời thực, Nhikolai lại vẫn đang là một anh chàng "độc thân vui tính": "Cho đến tận bây giờ thì mình chưa dính bùa của ai cả, nhưng rất mong là sẽ sớm có. Gần đây nhất, mình cũng có 1 cô người yêu, nhưng chia tay cũng được 1 năm rồi, đến tận bây giờ thỉnh thoảng mình vẫn còn nhớ".

Nếu ai là fan của nam diễn viên 23 tuổi này thì không thể quên được clip anh khóa môi Lâm Á Hân trong một lần tham gia trò chơi. Nhikolai chia sẻ về chuyện đó: "2 người trẻ đang độc thân, thì có lý do gì để ngăn cấm việc "khóa môi" chứ, và nó cũng chỉ là hôn thôi, chứ có phải là chuyện gì lớn lao đâu. Bây giờ là năm 2018 rồi, mình nghĩ mọi người nên sống thoải mái hơn 1 tí".

nhikolai dinh nam than bua yeu tiet lo su that ve bich phuong va moi quan he voi lam a han
Nhikolai Đinh và Lâm Á Hân "khóa môi" khi tham gia gameshow

"Khi mình biết được chuyện của Hân thì cũng hơi bất ngờ, dù gì đó cũng là cô gái trẻ, nhưng mình phải công nhận là Hân khá là mạnh mẽ so với những cô gái ở tầm tuổi bây giờ", Nhikolai nhận xét về Lâm Á Hân.

Trên trang cá nhân, Nhikolai và Lâm Á Hân đều thể hiện sự thân thiết. Chính điều này khiến cho các fan đều tò mò về mối quan hệ hiện tại của cả hai. Anh chàng này tiết lộ: "2 bọn mình vẫn đang trong quá trình tìm hiểu nhau kĩ hơn thôi. Vội vàng làm gì".

Nhikolai cũng cho hay nếu thuận lợi sẽ nghĩ đến chuyện kết đôi với Lâm Á Hân: “Mình thuộc tuýp người chờ duyên, nên nếu duyên có đến thì có thể mình sẽ tiến xa hơn với cô ấy”.

nhikolai dinh nam than bua yeu tiet lo su that ve bich phuong va moi quan he voi lam a han

Nam người mẫu diễn viên còn hài hước so sánh giữa Lâm Á Hân và Bích Phương: "Hân và chị Phương mỗi người có cái hay của họ, có sức hấp dẫn riêng, nên mình cũng không biết trả lời như thế nào luôn haha. Nói chung là mình thích cả 2".

nhikolai dinh nam than bua yeu tiet lo su that ve bich phuong va moi quan he voi lam a han Những sự trùng hợp đến khó tin giữa MV Sơn Tùng M-TP và Bích Phương

Ra mắt cùng thời điểm, cùng tạo nên cơn sốt trong thời gian qua MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng và MV "Bùa yêu" ...

nhikolai dinh nam than bua yeu tiet lo su that ve bich phuong va moi quan he voi lam a han Vì sao MV 'Bùa yêu' của Bích Phương có thể vượt mặt Sơn Tùng?

Không những không bị lép vế, Bùa yêu của Bích Phương còn “nắm tay” Chạy ngay đi chiễm chệ dẫn đầu top trending trên Youtube.

nhikolai dinh nam than bua yeu tiet lo su that ve bich phuong va moi quan he voi lam a han Tin được không? Sơn Tùng M-TP và Bích Phương đều có mặt trong 'top video' xem nhiều nhất thế giới

Sau một ngày lên sóng, cả hai MV “Chạy ngay đi” – Sơn Tùng M-TP và “Bùa yêu” của Bích Phương đều đang nằm trong ...

Ảnh: NVCC

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.