Những lần tỏa sáng của sao Việt tại sân khấu quốc tế khiến fan 'nở mũi' vì tự hào

Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên… đã từng làm khán giả phấn khích, tự hào khi trình diễn tại sân khấu quốc tế.
nhung lan toa sang cua sao viet tai san khau quoc te khien fan no mui vi tu hao Ngoài Nam Em, những sao Việt này từng dính nghi án 'người thứ 3'
nhung lan toa sang cua sao viet tai san khau quoc te khien fan no mui vi tu hao Sao Việt nói gì sau vụ việc Nam Em - Trường Giang?
nhung lan toa sang cua sao viet tai san khau quoc te khien fan no mui vi tu hao Sao Việt không quá ồn ào truyền thông, chăm chỉ chạy show kiếm tiền 'tậu nhà' tiền tỷ

Đông Nhi - Asia Song Festival 2017

Vào tháng 9 năm ngoái, sự kiện Asia Song Festival 2017 đã diễn ra với sự tham dự của các ca sĩ nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia trong khu vực châu Á. Với tư cách đại diện Việt Nam, Đông Nhi đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng và xuất sắc, làm cho khán giả nước nhà vô cùng phấn khích và tự hào. Xuất hiện tại Asia Song Festival 2017, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Đông Nhi đã đem đến chương trình 2 tiết mục gắn liền với tên tuổi của mình: Xin anh đừng, Bad boy...

Trong trang phục trắng vô cùng cá tính, Đông Nhi khiến tất cả khán giả Hàn Quốc bất ngờ về phần trình diễn của mình. Với lợi thế về vũ đạo, kết hợp với âm thanh ánh sáng hiện đại, cùng khả năng hát live tốt đã cộng hưởng giúp giọng ca Bay boy thật sự tỏa sáng tại Asia Song Festival 2017.

Phần trình diễn của Đông Nhi tại Asia Song Festival 2017

Sau khi phần trình diễn kết thúc, rất nhiều trang tin tức nổi tiếng ở "xứ sở kim chi" đã dành những ngợi khen ngợi đặc biệt cho Đông Nhi. Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ và khán giả Việt Nam cũng không ngừng bày tỏ sự tự hào, đồng thời gửi lời chúc thành công đến nữ ca sĩ khi cô đã thực sự tỏa sáng tại sự kiện âm nhạc quốc tế đẳng cấp như vậy.

Tóc Tiên - MAMA in Vietnam

Lễ trao giải MAMA 2017 (Mnet Asian Music Awards) diễn ra tại Việt Nam vào năm ngoái đã chứng kiến sự tỏa sáng vô cùng ấn tượng của Tóc Tiên. Giữ vai trò mở màn chương trình, nữ ca sĩ không làm người hâm mộ thất vọng với Em không là duy nhất, mashup I’m In Love - Ngày mai. Tóc Tiên đã khiến người xem mãn nhãn khi đem đến sân khấu sôi động, đẹp mắt cùng thần thái và phong cách tự tin.

Tóc Tiên còn đầu tư phần dàn dựng vô cùng hoành tráng, từ hệ thống bục nâng cho đến chiếc ghế “ngai vàng” ở phần mở đầu mash-up I’m In Love, Ngày mai.

Phần trình diễn Tóc Tiên tại MAMA in Vietnam

Với lợi thế nhan sắc cùng vũ đạo chuyên nghiệp, Tóc Tiên đã đốt cháy toàn bộ sân khấu MAMA 2017. Không chỉ khán giản trong nước, mà ngay cả fan quốc tế cũng "bấn loạn" trước tiết mục của giọng ca Ngày mai. Thậm chí, các thành viên Wanna One và Seventeen cũng đứng ngồi không yên, há miệng kinh ngạc trước phần thể hiện của cô nàng.

Sơn Tùng M-TP - Viral Fest Asia 2017

Ít khi trình diễn tại các sân khấu nước ngoài nhưng mỗi lần Sơn Tùng M-TP xuất hiện luôn tạo dấu ấn cũng như cơn sốt không hề nhỏ. Tại Viral Fest Asia 2017, anh chàng mang đến 3 ca khúc hit: Lạc trôi, Em của ngày hôm qua Chúng ta không thuộc về nhau được làm mới sôi động, đốt cháy sân khấu đại nhạc hội. Chọn phong cách thời trang cá tính và quen thuộc, sự chịu chơi của Sơn Tùng khiến người hâm mộ choáng ngợp khi diện set đồ hơn 100 triệu đồng cho sân khấu Viral Fest Asia 2017.

Sơn Tùng M-TP là đại diện của Việt Nam góp mặt trong đêm nhạc diễn ra, với sự xuất hiện của 12 nghệ sĩ nổi tiếng đại diện cho 12 quốc gia châu Á. Sân khấu có tầm cỡ quy mô, kèm dàn âm thanh ánh sáng chất lượng, mọi thứ cộng hưởng đã giúp cho phần trình diễn của Sơn Tùng đẳng cấp từ giọng hát đến vũ đạo. Cũng trong phần trình diễn dài gần 12 phút trên sân khấu Viral Fest Asia 2017, anh chàng đã có màn giao lưu thú vị với khán giả.

Phần trình diễn của Sơn Tùng M-TP tại Viral Fest Asia 2017

Noo Phước Thịnh

Là một trong những ca sĩ có thâm niên cũng như kinh nghiệm "chinh chiến" trên các đấu trường khu vực. Trước tiên tại sân khấu Asia Song Festival (ASF) 2016, diễn ra tại Busan Noo mang đến ca khúc đình đám Gạt đi nước mắt I Don’t Believe In You song ca cùng rapper Basick. Với lợi thế vũ đạo cùng giọng hát live tốt Noo đã khiến các Fans Hàn Quốc bấn loạn trước màn trình diễn của mình.

Xuất hiện cực ngầu trong trang phục đen - vàng lấp lánh, Noo vừa trình diễn vừa giao lưu cùng khán giả bằng tiếng anh và cả tiếng hàn. Phần trình diễn của nam ca sĩ không chỉ nhận được lời khen từ khán giả tại đó mà ngay cả người hâm mộ theo dõi trực tuyến, cùng phấn khích không kém trước phần trình diễn của anh chàng.

Phần trình diễn của Noo Phước Thịnh tại Asia Song Festival

Tiếp theo, tại Influence Asia diễn ra vào 4/2017, Noo Phước Thịnh cùng các học trò tại Giọng hát Việt đã khiến khán giả nước nhà vô cùng tự hào với sự thể hiện đẳng cấp dù cùng xuất hiện với nhiều sao Kpop nổi tiếng. Đem đến chương trình với một loạt ca khúc như Cause I Love You, Mình thích thì mình yêu thôi...

Noo Phước Thịnh tại Influence Asia

Đặc biệt màn trình diễn các ca khúc mang đậm văn hóa Việt Nam: Bèo dạt mây trôi - Inh lả ơi - Lý cây đa - Lý ngựa ô - Lý kéo chài khiến khán giả không khỏi phấn khích. Phần trình diễn của thầy trò Noo Phước Thịnh được đánh giá cao khi đã khéo léo giới thiệu được âm nhạc Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

nhung lan toa sang cua sao viet tai san khau quoc te khien fan no mui vi tu hao Mỹ Tâm nhận 'cú đúp' tại giải Cống hiến 2018: Kết quả xứng đáng cho bao nỗ lực

2017 là năm đánh dấu sự công phá của Mỹ Tâm trên mọi mặt trận từ Album đến 3 MV với chục triệu view và ...

nhung lan toa sang cua sao viet tai san khau quoc te khien fan no mui vi tu hao Cống hiến 2018: Lí do gì để 'Em gái mưa' đạt giải MV của năm?

Trong lễ trao giải âm nhạc Cống hiến 2018 được diễn ra vào tối qua (22/3), MV "Em gái mưa" của Hương Tràm và Mr ...

nhung lan toa sang cua sao viet tai san khau quoc te khien fan no mui vi tu hao Nhìn lại các bài hát đã giúp Ngọt Band lập 'cú đúp' tại giải Cống hiến 2018

Nhóm Ngọt được biết đến với một loạt các ca khúc độc lạ nhưng "bắt tai" như: Xanh, Cho tôi đi theo, Em dạo này, ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.