Tin tức trong ngày hôm nay 14/4: Cô gái bị đánh không nhận tiền, thầy giáo nghỉ dạy không lý do

Ngày 14/4, cô gái bị đánh tại quán bánh xèo ở Đà Nẵng ngày 8/4 cho biết chị nhất định không nhận lời xin lỗi và phong bì của người đã đánh chị.

1. Cô gái bị đánh trong quán bánh xèo nhất định không nhận phong bì

Tối 8/4, chị Trần Thị Quỳnh Như (32 tuổi) cùng người thân đến quán bánh xèo H.Đ số 302 Phạm Cự Lượng (An Hải Đông, quận Sơn Trà) để ăn.

Trong lúc lấy bánh xèo, Nguyễn Trần Vĩnh Khang (SN 1996, trú quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) và chị Như xảy ra mâu thuẫn. Khang sau đó đấm liên tiếp vào mặt chị Như khiến chị nhập viện trong tình trạng mắt phải sưng tím, gãy răng cửa, 3 răng khác bị sứt mẻ, mặt bầm, chấn thương sống mũi.

nong trong ngay co gai bi danh khong nhan tien thay giao nghi day khong ly do
Chị Như hiện đang điều trị tại bệnh viện.

Hiện nay chị Như đang nằm điều trị tại Khoa Mắt, Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Chị Như cho biết, khi chị nằm viện, ông Nguyễn Hữu Chỉnh, cha của Khang có đến thăm chị, gửi lời xin lỗi và đưa 1 phong bì. Tuy nhiên chị và chồng đều không chấp nhận lời xin lỗi, cũng không nhận phong bì.

Chị cho biết "Chẳng lẽ đánh người ta bị tổn thương vùng mắt và tinh thần chỉ cần một câu xin lỗi là xong hay sao?”

Xem chi tiết tại đây

2. Thầy giáo nghỉ dạy không lý do rồi... chửi bới nhà trường

Ngày 13/4, ông Lâm Văn Nhàn, Phó hiệu trưởng trường tiểu học Nguyễn Du (xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa họp hội đồng kỷ luật, thống nhất đề xuất UBND huyện Buôn Đôn buộc thôi việc đối với ông Nguyễn Hữu Hà, giáo viên của trường do nghỉ dạy nhiều ngày không lý do.

Qua xem xét, lãnh đạo nhà trường nhận thấy ông chưa trung thực, không có cơ sở pháp lý chứng minh cho những việc làm của ông nên đã tạm đình chỉ giảng dạy với người này.

Tuy nhiên, ông Hà lại có lời lẽ chửi bới do nhà trường gọi điện thông báo đến gia đình việc ông nghỉ dạy...

Xem chi tiết tại đây

3. Tài xế xe bán tải kéo lê người sẽ được xuất viện trong ngày mai

Chiều ngày 13/4, bệnh viện đại học Y (Hà Nội) đã cho biết về tình hình sức khỏe của anh Vũ Văn Dương (SN 1974, trú tại phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) – tài xế ô tô trong vụ việc xe bán tải kéo lê người đàn người hàng trăm tại mét ngã 6 Ô Chợ Dừa hôm 11/4.

Trao đổi với báo chí, PGS.TS. Phạm Thị Bích Đào, Phó trưởng Phòng Kế hoạch Tổng hợp, bệnh viện Đại học Y Hà Nội thông tin, đến thời điểm hiện tại, sức khỏe của tài xế Dương đã ổn định, trong ngày mai tài xế này sẽ được ra viện.

Xem chi tiết tại đây

4. Dự án mở bán rầm rộ dù chưa được phê duyệt

Ngày 13/4, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Hùng - Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Long An cho biết, UBND tỉnh Long An đang có chủ trương siết chặt đối với các dự án nằm trong khu vực giáp ranh với TP HCM nhằm đảm bảo không bị phá vỡ quy hoạch chung của toàn tỉnh.

nong trong ngay co gai bi danh khong nhan tien thay giao nghi day khong ly do
Dự án được mở bán rầm rộ dù chưa được cấp phép.

Ông cho biết, “qua kiểm tra, rà soát. Sở chưa thấy có chủ trương phê duyệt cho dự án Golden River Residen của Cát Tường Group. Hiện nay, chủ tịch UBND huyện Đức Hòa đã gửi thư mời các ban ngành có liên quan cùng chủ đầu tư Cát Tường Group lên làm rõ vấn đề này”

Xem chi tiết tại đây

5. 'Con nợ giàn quân', cản trở ngân hàng

Sáng ngày 13/4, hàng chục nhà đầu tư căn hộ du lịch đã tập trung tại khách sạn 4 sao Bavico Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) để theo dõi khối tài sản của mình mua lại từ chủ đầu tư khách sạn Bavico bị Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội (MB) thu giữ.

nong trong ngay co gai bi danh khong nhan tien thay giao nghi day khong ly do
Toàn cảnh "dàn quân" của "con nợ".

Để đảm bảo tính khách quan, phía ngân hàng đã mời thừa phát lại tham gia ghi hình ảnh quá trình làm việc giữa các bên.

Bên trong khách sạn Bavico, chủ đầu tư Công ty TNHH thương mại đầu tư Bạch Việt (Công ty Bạch Việt) tổ chức đội ngũ bảo vệ dày đặc đứng chặn phía trước cổng vào nhằm cản trở việc siết nợ của ngân hàng này.

Xem chi tiết tại đây

nong trong ngay co gai bi danh khong nhan tien thay giao nghi day khong ly do Nóng trong ngày: Kéo lê người đi xe máy, uống thử thuốc trừ sâu xem có độc hay không

Ở Hà Nội, người ta bức xúc vì hành vi kéo lê người gặp nạn, bất chấp tính mạng của một tài xế ô tô ...

nong trong ngay co gai bi danh khong nhan tien thay giao nghi day khong ly do Nóng trong ngày: Lại chuyện người 'nâng đỡ không trong sáng' và cảnh sát đu xe

Ông Ngô Văn Tuấn - người từng dính lùm xùm "nâng đỡ không trong sáng" với bà Quỳnh Anh đã được phân công nhiệm vụ ...

nong trong ngay co gai bi danh khong nhan tien thay giao nghi day khong ly do Nóng trong ngày: Bảo mẫu nói 'là con người hay thú?' và bình gas bỗng hóa tên lửa

Lại một vụ bạo hành trẻ nữa xảy ra ở TP HCM khi cô giáo liên tục đánh trẻ và hét lên "mày là con ...

nong trong ngay co gai bi danh khong nhan tien thay giao nghi day khong ly do Nóng trong ngày: 'Quái thú về rừng' và những bê bối của lực lượng Hải quan

Hải quan cảng Đình Vũ (TP Hải Phòng) bị tố nhận phong bì để chạy lệnh. Cũng trong ngày 9/4, cô Trần Thị Minh Châu - giáo ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.