Sara Ngọc Duyên bật mí về vòng thi sau: 'Cả 2 sẽ làm những gì mà từ đầu chương trình đến giờ chưa được làm'

Nói về Jaykii, Sara Ngọc Duyên hạnh phúc tâm sự: "Mình lúc nào cũng chờ Jaykii bay từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh để cùng nhau nắm tay trên sân khấu đi đến cuối con đường của Giai điệu chung đôi".
sara ngoc duyen bat mi ve vong thi sau ca 2 se lam nhung gi ma tu dau chuong trinh den gio chua duoc lam Minh Tú nói về Giai điệu chung đôi tập 10: 'Đây chính là câu trả lời cho những mâu thuẫn sóng gió'
sara ngoc duyen bat mi ve vong thi sau ca 2 se lam nhung gi ma tu dau chuong trinh den gio chua duoc lam 'Giai điệu chung đôi' tập 10: Minh Tú - Yến Tatoo rơi nước mắt vì phải ra về
sara ngoc duyen bat mi ve vong thi sau ca 2 se lam nhung gi ma tu dau chuong trinh den gio chua duoc lam Ba cặp đôi nhận được 'cơn mưa' lời khen trong 'Giai điệu chung đôi'

Trong tập 10, khán giả đã đặc biệt chú ý đến cặp đôi Sara - Jaykii. Tuy đây là một cặp đôi còn ngại ngùng và ít nói nhưng họ lại hết sức quan tâm đến đối phương. Trong phần chơi tìm mắt và môi, khán giả thực sự bất ngờ khi nghe Jaykii thổ lộ: "Đã được hôn đâu mà nhớ".

Chờ nhau nhé - Anh Quân (JayKii) và Ngọc Duyên (Sara)

- Là cặp đôi đầu tiên thi đấu, Sara và Jaykii có gặp nhiều áp lực không?

Đây là lần đầu tiên Sara và Jaykii thi đấu nên Sara cũng khá là hồi hộp và lo lắng, vì tâm lý vẫn chưa kịp chuẩn bị gì nhiều. Thật ra tâm lý thi đấu tất cả các vòng thi khác của Sara đều không tốt, vì mình là một người khá là ngại chốn đông người và sợ sân khấu. Nhưng thật may khi tham gia Giai điệu chung đôi có thêm một người nữa cùng đồng hành với mình, nên cảm giác lo lắng đã vơi đi rất nhiều. Jaykii cũng là người dìu dắt mình và cùng nhau hoà hợp hơn trên sân khấu.

- Vì sao hai bạn lựa chọn bài hát "Chờ nhau nhé" cho phần trình diễn chung thứ 3 này?

Bài hát này do Jaykii đưa ra gợi ý và mình đã đồng ý ngay lập tức. Do bài hát đang rất hợp với tâm trạng của cả hai khi đang ở xa nhau, không có thời gian gặp mặt cũng như hẹn hò giống các cặp đôi khác. Lời bài hát diễn tả giống như Jaykii nhắn nhủ: cùng chờ nhau sánh đôi bước đi đến cuối con đường. Và Sara lúc nào cũng chờ Jaykii bay từ Hà Nội vào TP.HCM để cùng nhau nắm tay trên sân khấu đi đến cuối con đường của Giai điệu chung đôi. Thật sự rất hợp với những gì cả hai muốn chia sẻ với tất cả khán giả.

sara ngoc duyen bat mi ve vong thi sau ca 2 se lam nhung gi ma tu dau chuong trinh den gio chua duoc lam
Sara Ngọc Duyên

- Trong quá trình luyện tập, hai bạn có kỉ niệm gì đáng nhớ muốn chia sẻ với fan không?

Phần thi vừa rồi, tụi mình không được luyện tập cùng nhau. Chỉ có nói chuyện qua tin nhắn và cả hai đều động viên nhau cố gắng tập lời hát của mình cho tốt.

Trước khi thi chính thức 2 ngày thì Jaykii mới bay vào trong TP.HCM để hôm sau có buổi tổng duyệt chạy sân khấu. Lúc đó bọn mình mới tập hát với nhau trên sân khấu được 2 lần. Khi ấy, Jaykii còn chưa thuộc lời nên mình cũng cảm thấy rất lo lắng, không biết mai đã kịp thuộc lời chưa nữa. Đến lúc thi chính thức thật may là mọi việc đều trôi chảy, giọng cả 2 đều rất hòa quyện.

- Chia sẻ rằng sau khi hát cảm thấy rất hạnh phúc như thể đang yêu thật. Dường như Ngọc Duyên đã thật sự động lòng vì Jaykii thì phải?

Bài hát này thật sự rất hòa hợp với cả 2, nên khi trình bày xong phần thi, mình cảm thấy rất thoải mái, tâm trạng cũng nhẹ nhàng, không bị căng và nặng nề như những phần thi trước. Cảm thấy như mình thật sự có một tình yêu đẹp cùng nhau đi đến cuối con đường, chỉ hát thôi nhưng cũng thấy hạnh phúc theo nhân vật bài hát vậy.

sara ngoc duyen bat mi ve vong thi sau ca 2 se lam nhung gi ma tu dau chuong trinh den gio chua duoc lam

- Minh Hằng từng thốt lên “Hai người yêu nhau đi vì hai người là của nhau”, tuy nhiên đến giờ có vẻ như hai bạn còn khá ngại ngùng. Sự thật thì tình cảm của cả hai đã phát triển đến mức nào?

Tính cách của Jaykii và Sara rất giống nhau là ngại giao tiếp và ngại thể hiện trước đám đông, nên việc thể hiện tình cảm cho mọi người thấy là rất khó. Từ tập đầu đến bây giờ, tình cảm của 2 người dành cho nhau đang dần tiến lên từng bước, dù có chậm hơn những cặp đôi khác nhưng chính vì vậy mà dần hiểu kỹ về nhau hơn nên chưa bao giờ có xung đột hiểu lầm hay cãi vã gì cả. Mình không muốn mọi việc quá nhanh thì tất cả cũng sẽ trôi qua sẽ không đọng lại được nhiều cảm xúc cho nhau. Chậm nhưng mà chắc lắm nhé (cười).

- Ngọc Duyên cảm nhận như thế nào khi Jaykii nói rằng tìm cặp mắt và môi của đối phương rất khó vì “Đã được hôn đâu mà nhớ”?

Câu nói đó của Jaykii khiến Sara và mọi người rất bất ngờ. Dù cũng là câu nói trêu thôi, nhưng cũng khiến mình hơi đỏ mặt chút đó (cười). Dù nói chưa hôn vậy thôi nhưng Jaykii vẫn nhanh chóng nhận ra được mắt và môi của Sara đó thôi. Vậy là chứng tỏ cũng để ý người ta dữ lắm à nghen.

sara ngoc duyen bat mi ve vong thi sau ca 2 se lam nhung gi ma tu dau chuong trinh den gio chua duoc lam

- Khi chơi phần thử thách hòa hợp, khán giả cho rằng Ngọc Duyên dường như yêu Jaykii nhiều hơn, vì tình cảm của một cô gái dành cho một chàng trai thường sẽ sâu đậm hơn. Bạn nghĩ sao về điều này?

Tính cách của Sara khi mà đang quan tâm đến ai thì sẽ quan tâm đến người đó rất nhiều. Đôi lúc nghĩ không biết người đó có cảm thấy những gì mình làm có đúng không, có nên không. Và Sara cũng là người hay suy nghĩ lung tung nữa.

- Khi nghe về mẫu hình của Jaykii, bạn có nghĩ bản thân là người phù hợp với anh chàng này?

Sara là người sống khép kín và ngại giao tiếp với người lạ, nên chưa gặp được nhiều kiểu người khác nhau. Để nói là người từng trải thì cũng chưa hẳn, nhưng mình là một người luôn biết thế nào là đúng sai. Sara tuy không khéo nhưng chân thành và mình vẫn là chính mình thôi, chắc cũng hợp nhỉ? (cười).

- Còn về mẫu hình bạn trai lí tưởng của Ngọc Duyên thì sao?

Mẫu bạn trai mình chỉ cần biết quan tâm và chia sẻ, bên cạnh nhau lúc nào cũng cảm thấy vui và hạnh phúc là được rồi.

sara ngoc duyen bat mi ve vong thi sau ca 2 se lam nhung gi ma tu dau chuong trinh den gio chua duoc lam

- Với điểm số 44 và lời gợi ý từ cả 3 BGK rằng muốn hai bạn mạo hiểm hơn trong những vòng sau. Vậy ở vòng thi sắp tới, cả hai liệu có xuất hiện trong một hình ảnh mới?

Phần thi vừa rồi tuy có tốt về hòa hợp giọng hát, nhưng phong cách chưa ổn vì đều nhẹ nhàng như những vòng trước. Điều đó chưa đạt được sự kỳ vọng từ tập trước nữa từ ban cố vấn và khán giả. Vì vậy ở phần thi sắp tới, cả 2 đã cùng quyết tâm thay đổi, và đặc biệt lần này cả 2 sẽ làm được tất cả những gì mà từ đầu chương trình đến giờ chưa được làm.

Mọi người hãy cùng chờ đón phần thi sắp tới của Sara và Jaykii, yêu thương hơn và ủng hộ cho cả 2 thật nhiều nhé!

Cảm ơn Sara Ngọc Duyên vì những chia sẻ!

sara ngoc duyen bat mi ve vong thi sau ca 2 se lam nhung gi ma tu dau chuong trinh den gio chua duoc lam Tố Tố lên tiếng về nghi án nảy sinh tình cảm với Bùi Anh Tuấn trong 'Trời sinh một cặp'

Tố Tố chia sẻ về tập 3 Trời sinh một cặp: "Tình cảm giữa Tuấn và Tố lúc nào cũng là thật, vì cả 2 ...

sara ngoc duyen bat mi ve vong thi sau ca 2 se lam nhung gi ma tu dau chuong trinh den gio chua duoc lam Bùi Lan Hương 'Sing My Song': 'Bùa mê là ca khúc dễ nghe nhất của mình rồi đấy!'

Bùi Lan Hương chia sẻ sau cuộc thi Sing My Song: "Mình có là nữ hoàng, nữ thần, nữ quái của một dòng nhạc không ...

sara ngoc duyen bat mi ve vong thi sau ca 2 se lam nhung gi ma tu dau chuong trinh den gio chua duoc lam Quán quân Bước nhảy ngàn cân 2016 nảy sinh tình cảm với Bùi Anh Tuấn?

Phương Thanh là người nhận ra điều kỳ lạ khi nhận xét phần thể hiện của Tố Tố và Bùi Anh Tuấn trong "Trời sinh ...

Ảnh: NVCC

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.