Sát hại người yêu đang mang thai: 'Cả làng chẳng ai dám tin đây là sự thật'

Theo hàng xóm sinh sống gần nhà nghi phạm, Dịu là một thanh niên ngoan ngoãn, hiền lành không chơi bời lêu lổng và chăm chỉ làm ăn. Tuy nhiên, chẳng ai có thể ngờ rằng một người như vậy có thể ra tay giết chết người yêu mình.
 
sat hai nguoi yeu dang mang thai ca lang chang ai dam tin day la su that
Gia đình nạn nhân đang tổ chức tang lễ (Ảnh: Trang Anh)

Ngày 25/8, thượng tá Trần Ngọc Anh, Trưởng phòng pham mưu Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị đang tạm giữ nghi phạm Dịu (20 tuổi, trú làng Ăng Le, xã Đăk Rong, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Liên quan đến vụ án mạng nam thanh niên bóp cổ người yêu tử vong rồi treo cổ lên cây. Sau hơn một ngày xảy ra án mạng, chúng tôi tìm về ngôi làng nơi nghi phạm sinh sống để tìm hiểu rõ ngọn ngành câu chuyện.

Ngay từ đầu làng Ăng Le người dân nơi đây đã bàn tán xôn xao về vụ việc. Nhiều người dân không khỏi bàng hoàng khi Dịu lại có thể là nghi phạm giết người tàn nhẫn như vậy.

Ông T’rư (47, làng Ăng Le) cho hay, vào ngày hôm qua khi hay tin công an xuống bắt Dịu về hành vi giết người thì cả làng chẳng ai giám tin.

Theo ông T’rư, tại làng Dịu là con người hiền lành, chưa bao giờ quậy phá hàng xóm hay gây gổ đánh nhau với ai. Chẳng ai có thể ngờ rằng một người như Dịu lại có thể ra tay giết người.

Tương tự, một người dân tại làng Ăng Le nói: “Dịu là đứa hiền lành, lễ phép lại chăm chỉ làm nương rẫy phụ giúp gia đình. Vào hôm xảy ra vụ việc, Dịu có nhậu ở quán của tôi đến mãi khuya mới về. Chẳng biết làm sao nó lại có thể giết người được, cả làng chẳng ai dám tin đây là sự thật”.

sat hai nguoi yeu dang mang thai ca lang chang ai dam tin day la su that
Ông Pung (bên phải) vô cùng xót xa khi con mình có thể gây ra tội lỗi lớn như vậy (Ảnh: Trang Anh)

Sau một lúc đi trên con đường đất đỏ, bám dính vì mưa kéo dài, chúng tôi cũng tìm đến được căn nhà nhỏ của gia đình Dịu.

Sau khi đợi hồi lâu, ông Pung (68 tuổi, cha Dịu) mới thấy ông dắt bò về nhà. Thấy khách đến nhà, ông Pung với gương mặt hốc hác, gầy rộc gật đầu chào khách.

Theo ông Pung, 2 ngày nay gia đình ông thường xuyên đóng cửa vì phải qua nhà nạn nhân để lo hậu sự, mai táng. Nói là đóng cửa nhưng thực chất ông chỉ khép hờ vì trong nhà chẳng có gì giá trị mà trộm có thể lẻn vào trộm cắp đồ.

“Tôi mới phải đi bắt bò về để phạt vạ cho con. Tôi không ngờ rằng con mình lại có thể gây ra tội ác như vậy. Từ ngày con gây ra tội lỗi, cả nhà tôi lao đao chả ai muốn ăn uống, làm lụng gì cả chỉ quanh quẩn ở nhà rồi qua nhà Vanh để lo ma chay, hậu sự. Chẳng biết sau này gia đình tôi phải xoay sở như thế nào”, ông Pung nghẹn ngào nói.

Trước đó, vào khoảng 6h sáng ngày 24/8, người dân tại làng A Rọch phát hiện xác chị V. (18 tuổi, làng A Rọch, xã Đăk Sơ Mei) treo lên ngọn cây tại một chòi rẫy trong làng.

Ngay sau đó, người dân đã trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo chính quyền địa phương đã có mặt, tuy nhiên do nghi ngờ đây là một vụ án mạng nên lực lượng chức năng đã trình báo lên Công an huyện.

Qua điều tra, cơ quan công an xác định, Dịu (20 tuổi, trú xã Đăk Rong, huyện Đăk Đoa, người yêu Vanh) có nhiều khả năng liên quan đến vụ việc nên mời lên làm việc.

Tại cơ quan công an Dịu khai nhận, đêm 23/8 Dịu và chị Vanh tâm sự với nhau về chuyện đám cưới vì V. đã có thai.

Tuy nhiên, tại đây Dịu không đồng ý nên 2 người xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Dịu đã bóp cổ chị Vanh rồi dùng dây thừng treo lên ngọn cây.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

sat hai nguoi yeu dang mang thai ca lang chang ai dam tin day la su that Nguyên trưởng công an xã nhận 200 nghìn đồng, ký khống để chuyển khẩu cho nghi phạm bị truy nã

VKSND huyện Cư M’gar đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can Nguyễn Minh Hoa, nguyên Trưởng công an xã Ea Mnang về tội ...

sat hai nguoi yeu dang mang thai ca lang chang ai dam tin day la su that Thanh niên bóp cổ bạn gái tử vong khi nhắc đến chuyện đám cưới vì có thai

Do bạn gái đề cập đến chuyện làm đám cưới nhưng Dui không đồng ý nên đã bóp cổ bạn gái đến chết rồi dựng ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.