Diễn viên Vi Xù: 'Khi yêu hãy chấp nhận thấu hiểu tất cả những gì thuộc về bản thân mình'

Diễn viên Tường Vi (Vi Xù) tâm sự: "Vi yêu ai thì sẽ dành trọn vẹn những gì tốt nhất cho họ, nhưng người đó chắc là do còn ham chơi ham vui nên chưa trân trọng cái tình cảm của mình. Rất nhiều lần phạm sai lầm rồi Vi cũng vì thương mà bỏ qua tha thứ. Nhiều lần lặp đi lặp lại, Vi nghĩ là đó là lỗi của bản thân".
dien vien vi xu khi yeu hay chap nhan thau hieu tat ca nhung gi thuoc ve ban than minh

Tường Vi 'Vì yêu mà đến': 'Thích hình mẫu đàn ông yêu chân thành, nhẹ nhàng như Tuấn Duy'

Tường Vi (sinh năm 1994, đến từ Đăk Lăk) được biết đến là nữ diễn viên 9X xinh đẹp với biệt danh Vi Xù. Cô nàng nổi lên với những vai diễn trong phim dành cho tuổi học trò, phim ngắn Khi ta 16 của đạo diễn Luk Vân.

Trải qua những thành công bước đầu trong công việc, thời gian gần đây khán giả thấy nữ diễn viên 24 tuổi thường xuất hiện trong các chương trình hẹn hò. Trước là Vì yêu mà đến, và gần đây là Mảnh ghép tình yêu.

Tuy nhiên, trải qua 2 chương trình này, cô nàng vẫn chưa tìm được một nửa của mình.

dien vien vi xu khi yeu hay chap nhan thau hieu tat ca nhung gi thuoc ve ban than minh
Diễn viên Tường Vi (Vi Xù)

Biết là tiếp tục sẽ đau khổ nhưng vẫn cứ “đâm đầu” vào yêu

- Trong show Mảnh ghép tình yêu, Tường Vi chia sẻ rằng từng có 1 mối tình 2 năm, và lỗi là do bạn tha thứ quá nhiều. Bạn có thể kể rõ hơn về chuyện đó?

Câu chuyện tình cảm này của Vi đã kết thúc gần 2 năm trôi qua rồi. Thật sự lúc đó Vi còn quá non trẻ và gặp phải rất nhiều va vấp trong cuộc sống lẫn chuyện tình cảm cũng không thể trọn vẹn và xảy ra rất nhiều việc không hay khiến Vi gặp nhiều tổn thương. Vi yêu ai thì sẽ dành trọn vẹn những gì tốt nhất cho họ, nhưng người đó chắc là do còn ham chơi ham vui nên chưa trân trọng cái tình cảm mình. Rất nhiều lần phạm sai lầm rồi Vi cũng vì thương mà bỏ qua tha thứ.

Nhiều lần lặp đi lặp lại, Vi nghĩ là đó là lỗi của Vi. Do một phần sự nhu nhược của bản thân Vi lúc đó không dứt khoát, biết tiếp tục đau khổ nhưng vẫn cứ đâm đầu vào yêu khiến mọi thứ từ công việc đến niềm yêu thích hay mọi thứ xung quang đều theo tâm lí bất ổn của Vi lúc đó mà cũng không tốt đẹp gì. Mối tình đó kéo dài dây dưa đằng đẵng sau một thời gian dài, vì quá mệt mỏi Vi mới chủ động kết thúc.

Chuyện cũng đã cũ, đã qua nên Vi cũng không muốn nhắc lại thêm, chỉ muốn thỉnh thoảng nhìn lại câu chuyện đó để nhắc nhở bản thân mình nên yêu thế nào cho tốt. Giữ cho mình những khoảnh khắc đẹp để mình biết nên sống thế nào cho hạnh phúc mà không phạm phải những lỗi lầm như vậy nữa thôi.

dien vien vi xu khi yeu hay chap nhan thau hieu tat ca nhung gi thuoc ve ban than minh

- Sau khi trải qua chuyện tan vỡ đó thì bạn cho rằng những chuyện nào trong tình yêu thì nên tha thứ, còn những chuyện nào thì không?

Vi nghĩ một khi yêu ai đó, ta đều phải tập thích nghi với những điều mới mẻ hay khiếm khuyết nhược điểm của họ. Mọi điều sự ngang ngược, bướng bỉnh, ghen tuông hay thỉnh thoảng vô tâm, chúng ta đều có thể bỏ qua được.

Nhưng yêu là chuyện của 2 người, không thể có chuyện xuất hiện người thứ 3. Vì những điều không hay mà họ giấu diếm, dối lừa mình, không coi trọng mình rồi làm những chuyện vượt quá giới hạn. Tất nhiên những chuyện này không thể tha thứ mà nên dứt khoát cắt đứt mối duyên ngang trái này.

Cánh cửa này khép lại thì sẽ có cánh cửa khác mở ra nên ta hãy tự cho mình cơ hội để thích nghi với cuộc sống mới mà không có họ.

- Đây không phải là lần đầu tiên Tường Vi tham gia show hẹn hò. Cách đây nhiều tháng bạn đã từng tham gia Vì yêu mà đến và chưa tìm được người ưng ý. Tiêu chuẩn bạn trai của bạn là gì vậy?

Vi không đặt cho mình một tiêu chuẩn bạn trai nhất định nào cả. Đơn giản là khi yêu Vi hãy là một người yêu luôn chấp nhận thấu hiểu và yêu thương tất cả những gì thuộc về Vi như gia đình của Vi là mẹ, em gái và những người bạn thân thiết, yêu thương Vi bởi Vi là chính Vi thôi.

Chịu khó sẵn sàng cùng Vi chia sẻ, đồng cảm với mọi buồn vui, khổ sở trong cuộc đời; cùng Vi cố gắng cầu tiến nhiều hơn trong công việc để cả 2 cùng có thể sống tốt hơn, luôn biết khiêm tốn và biết toàn vẹn nhân cách thật ấm áp. Vậy thôi đó, có nhiều quá không nhỉ (Cười).

dien vien vi xu khi yeu hay chap nhan thau hieu tat ca nhung gi thuoc ve ban than minh
Tường Vi Vi không đặt cho mình một tiêu chuẩn bạn trai nhất định

Xuân Hiến có sự điềm đạm mà Vi cần ở một người đàn ông

- Bạn cảm thấy hai anh chàng trong Mảnh ghép tình yêu như thế nào?

Anh Hiệp Dương là một chàng trai đáng yêu, còn anh Xuân Hiến là một chàng trai có sự trưởng thành và sống hơi nguyên tắc.

- Bạn ấn tượng với ai hơn?

Vi là kiểu người sẽ ấn tượng với anh Xuân Hiến hơn vì anh ấy có sự điềm đạm mà Vi cần ở một người đàn ông.

Tường Vi gặp Xuân Hiến và Hiệp Dương trong chương trình "Mảnh ghép tình yêu"

- Phải chăng bạn đã rung động trước anh chàng MC này?

Lúc đầu, Vi có tò mò về những quan điểm yêu của anh nhưng về sau thì Vi vẫn chưa rung động thật sự lắm vì cái cảm nhận nó rất là quan trọng khi mà Vi thấy anh khá là đặt tiêu chuẩn hơi khuôn mẫu cho bạn gái.

Điểm mà Vi thích ở anh Xuân Hiến là bề ngoài lạnh lùng, làm khơi gợi sự tò mò cho người đối diện và những người xung quanh về con người bên trong của anh ấy hơn.

- Khi không được là người Xuân Hiến chọn, bạn nghĩ sao?

Vi suy nghĩ đơn giản rằng mình không phải là người phù hợp thôi. Nhưng sau đó khi đụng mặt nhau trên chương trình thì Vi mới biết là anh ấy đã biết là Vi khi đọc được thông tin trên bảng lý lịch. Lúc này, Vi nghĩ đó cũng là một phần của sự lựa chọn.

- Sau khi rời khỏi chương trình, bạn và Xuân Hiến có chia sẻ với nhau về quyết định của mình?

Anh Hiến có đưa mình về. Hai anh em tâm sự khá nhiều, nói như chưa bao giờ được nói vậy (Cười). Tụi mình chia sẻ về mẫu người yêu rồi hỏi thăm nhau về công việc... Anh Hiến nói một phần biết Vi từ trước vì là bạn của em gái Vi nên cũng muốn nói chuyện nhiều hơn ở bên ngoài.

Cả hai chỉ nói chuyện hỏi thăm tâm sự, hợp kiểu bạn bè anh em với nhau thôi. Từ hôm ghi hình đến nay vì bận quá nên cả hai cũng chưa gặp nhua, chỉ hay nhắn tin quan Facebook thôi. Cho nên Vi cũng không suy nghĩ gì sâu xa về mối quan hệ này.

dien vien vi xu khi yeu hay chap nhan thau hieu tat ca nhung gi thuoc ve ban than minh
MC Xuân Hiến

- Bạn nói Hiệp Dương không đủ độ trưởng thành để che chở bao bọc cho mình nên loại cậu ấy. Sau đó bạn có cảm thấy hối tiếc về chuyện đó?

Anh Hiệp Dương có vẻ là một người rất thân thiện và hài hước nên Vi sẽ cảm thấy phù hợp khi làm bạn tâm giao trò chuyện hơn. Vì vòng loại đó bắt buộc phải loại 1 nên Vi và bạn nữ ngồi ghế cũng rất khó xử.

Vi nghĩ là anh Hiệp Dương hiểu nên khi quay xong chương trình Vi và anh cũng có nhắn tin chia sẻ quan điểm nên mọi chuyện khá tốt. Vi không cảm thấy hối tiếc gì vì có thể kết bạn với nhau sau chương trình xong là vui rồi.

dien vien vi xu khi yeu hay chap nhan thau hieu tat ca nhung gi thuoc ve ban than minh

- Ở Vì yêu mà đến, bạn không tìm được người ưng ý. Ở Mảnh ghép tình yêu, bạn không được ở lại đến vòng cuối. Bạn có định tiếp tục tham gia 1 show hẹn hò nữa không?

Nếu có cơ hội tham gia thì mình vẫn muốn đi thêm để tìm kiếm tình yêu. Nếu không kiếm được thì vẫn có thể kết giao thêm bạn mới khiến cho màu sắc cuộc sống của mình thêm muôn màu muôn vẻ. Đặc biệt, mình còn có thể học hỏi chia sẻ với họ nhiều điều hay ho mà.

Cảm ơn Tường Vi về những chia sẻ!

dien vien vi xu khi yeu hay chap nhan thau hieu tat ca nhung gi thuoc ve ban than minh Những bí mật thú vị của chàng trai duy nhất bước vào bán kết The Voice 2018

Dương Quốc Anh chia sẻ, trong các thí sinh của The Voice năm nay, anh hợp cạ nhất với Nguyễn Hương Giang và nếu bản ...

dien vien vi xu khi yeu hay chap nhan thau hieu tat ca nhung gi thuoc ve ban than minh Tin tức sao Việt 24/8: Thanh Hằng bị ngã khi catwalk tại The Face, con gái Lê Bình nhận tin nhắn phản cảm

Tin tức sao Việt 24/8: Thanh Hằng phản pháo trước nghi vấn cố tình ngã trên sàn catwalk để tạo drama cho The Face 2018. Từ phía ...

dien vien vi xu khi yeu hay chap nhan thau hieu tat ca nhung gi thuoc ve ban than minh '7 sắc cầu vồng' tỏa sáng tại The Voice 2018 là ai?

Gia Nghi , Ngọc Ánh,Thái Bình, Minh Ngọc,Thu Ngân, Hiền Trinh, Alex Dương là 7 gương mặt xuất sắc vượt qua hàng nghìn thí sinh ...

dien vien vi xu khi yeu hay chap nhan thau hieu tat ca nhung gi thuoc ve ban than minh Dàn sao trẻ 'Giai điệu chung đôi' nói gì về việc lắp camera trong rạp chiếu phim CGV?

Từ sự việc hình ảnh nhạy cảm của khách xem phim CGV bị phát tán trên mạng xã hội, dàn sao trẻ của "Giai điệu ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.