Thanh Huyền 'Giai điệu chung đôi tập 7': Điểm chung của mình và Ngọc Việt là cá tính âm nhạc

Trong tập 7 "Giai điệu chung đôi", cặp bài trùng Thanh Huyền - Đình Dương đã quyết định thay đổi cặp đôi.
thanh huyen giai dieu chung doi tap 7 ngoc viet la nguoi rat thong minh va tam ly Như Thùy 'Giai điệu chung đôi': 'Phương Duy là người tốt và có thể che chở cho mình'
thanh huyen giai dieu chung doi tap 7 ngoc viet la nguoi rat thong minh va tam ly Bắt gặp Ngọc Việt hẹn hò tình tứ cùng Thanh Huyền sau tập 7 'Giai điệu chung đôi'
thanh huyen giai dieu chung doi tap 7 ngoc viet la nguoi rat thong minh va tam ly Võ Ê Vo 'Giai điệu chung đôi': 'Mình rất buồn vì một số khán giả phản ứng tiêu cực'

Tập 7 Giai điệu chung đôi đã mang đến những diễn biến bất ngờ của các cặp đôi trong chuyến dã ngoại 3 ngày tại Đà Lạt. Sự trở lại của 4 thí sinh đã từng bị loại khiến nội bộ các cặp đôi trở nên xáo trộn và có nhiều thay đổi. Ngoài cặp đôi Tuấn Khương - Như Thùy, sự thay đổi của cặp bài trùng Thanh Huyền - Đình Dương cũng khiến khán giả tiếc nuối.

thanh huyen giai dieu chung doi tap 7 ngoc viet la nguoi rat thong minh va tam ly
Thanh Huyền

Ngay từ những tập đầu tiên của chương trình, Thanh Huyền và Đình Dương chính là cặp đôi thu hút bởi theo nhiều khán giả, cặp đôi này có rất nhiều nét giống nhau. Tuy nhiên, trong tập 7 vừa qua Thanh Huyền - Đình Dương bất ngờ tách cặp khiến cho khán giả vô cùng tiếc nuối.

Theo luật của chương trình, các chàng trai sẽ chạy lên giành mic nếu muốn thay đổi cặp đôi. Trong đội nam có 3 chàng trai muốn thay đổi đội đó chính là Đình Dương, Tuấn Khương và Ngọc Việt. Chia sẻ về cảm xúc khi thấy Đình Dương chạy lên giành mic, Thanh Huyền cho biết: “Mình không cảm thấy bất ngờ vì trước đó Đình Dương có chia sẻ với mình rằng Dương thấy Ê Vo khá dễ thương và phù hợp với phong cách của bạn ấy. Mình chính là người động viên Dương nắm lấy cơ hội đổi cặp với Ê Vo nếu có thể vì giữa mình với Dương cả 2 đứa quá hiểu nhau nên đều muốn cho nhau cơ hội trải nghiệm những cảm xúc mới”.

Cô nàng cá tính Thanh Huyền cũng cho biết thêm: “Mình và Dương là 1 cặp bài trùng, cả 2 rất hiểu nhau. Chúng mình thân nhau kể cả trong đời sống cũng như công việc nên mọi quyết định, suy nghĩ của Dương mình đều biết” (cười).

thanh huyen giai dieu chung doi tap 7 ngoc viet la nguoi rat thong minh va tam ly
Thanh Huyền - Đình Dương là những người bạn thân thiết với nhau

Khi tập 7 kết thúc, rất nhiều khán giả đã để lại bình luận tỏ ra tiếc nuối về quyết định của cặp đôi, Thanh Huyền trấn an: “Mình cũng biết là sẽ có rất nhiều khán giả cảm thấy thất vọng với quyết định của bọn mình. Tuy nhiên, mình rất mong mọi người sẽ hiểu và thông cảm cho Huyền và Dương”.

Cô cho biết tuy không cùng nhau đồng hành trong chương trình nhưng ở ngoài cả hai vẫn là những người bạn rất thân thiết. Thanh Huyền và Đình Dương vẫn còn rất nhiều dự án hợp tác chung với nhau.

Nếu Đình Dương chọn Ê Vo làm bạn đồng hành mới thì người song ca cùng Thanh Huyền không ai khác chính là anh chàng Ngọc Việt: “Nếu để nói rõ lý do tại sao thì mình cũng không biết giải thích thế nào. Tuy nhiên, Huyền cảm thấy rất thích giọng hát và cá tính âm nhạc của anh Ngọc Việt. Hơn nữa như mình đã nói ở trên là vì muốn trải nghiệm những cảm xúc mới nên mình đã lựa chọn song ca cùng anh Việt”

thanh huyen giai dieu chung doi tap 7 ngoc viet la nguoi rat thong minh va tam ly
Lựa chọn của Thanh Huyền đó chính là chàng trai cá tính Ngọc Việt

Trước đó, Ngọc Việt đã có một số xích mích với Mỹ Linh khiến hình ảnh của anh trở nên hơi khó gần trong mắt khán giả. Tuy nhiên, Thanh Huyền lại có cái nhìn rất khác về chàng trai lạnh lùng này: “Có thể tất cả mọi người đều nhìn thấy vẻ ngoài của Ngọc Việt là một người rất lạnh lùng, gai góc, nhiều người còn nhận xét là hơi “quái”. Nhưng phải tiếp xúc nhiều mới hiểu anh ấy là một người rất tình cảm. Đối với mình, mình nhận thấy Ngọc Việt là một người rất thông minh và tâm lý”.

Thanh Huyền cho biết cô và Ngọc Việt rất dễ làm việc chung bởi cả hai đều có chung một cá tính âm nhạc: “Một điểm chung lớn nhất mà Huyền dễ dàng nhận thấy giữa mình và Ngọc Việt đó chính là cá tính âm nhạc. Cách thể hiện bài hát, phong cách âm nhạc của mình và Việt cực kì giống nhau nên rất dễ kết hợp”.

thanh huyen giai dieu chung doi tap 7 ngoc viet la nguoi rat thong minh va tam ly
Khán giả rất kì vọng vào sự bùng nổ của 2 cá tính âm nhạc này

Lựa chọn Ngọc Việt là người kề vai sát cánh tiếp tục trong cuộc thi, Thanh Huyền không ngần ngại chia sẻ cô rất tự tin sẽ đi thật xa cùng với Ngọc Việt trong chương trình. “Mình hi vọng sự kết hợp mới lạ giữa mình và Ngọc Việt sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả” - Thanh Huyền chia sẻ

Nói về việc “rạn nứt” của cặp đôi Như Thùy - Tuấn Khương, Thanh Huyền tỏ ra khá tiếc nuối: “Cá nhân mình cảm thấy rất tiếc cho cặp đôi Như Thùy - Tuấn Khương. Bởi mình thấy 2 bạn rất đẹp đôi và hơn hết là cả 2 đều sở hữu giọng hát rất tốt”.

thanh huyen giai dieu chung doi tap 7 ngoc viet la nguoi rat thong minh va tam ly Jun Vũ 'Tháng năm rực rỡ' hé lộ hậu trường cảnh đánh nhau ở căn nhà hoang

Jun Vũ tiết lộ cảnh hôn với Đông Hồ trong "Tháng năm rực rỡ": Mình và Tiến Vũ phải quay với nhau khá nhiều lần. Tuy ...

thanh huyen giai dieu chung doi tap 7 ngoc viet la nguoi rat thong minh va tam ly Hoàng Yến Chibi kể lại hậu trường phân đoạn 'chửi thề' trong 'Tháng năm rực rỡ'

Hoàng Yến Chibi nói về phân đoạn chửi thề trong phim Tháng năm rực rỡ: "Phải quay mất cả ngày đấy, vì mình làm hỏng ...

thanh huyen giai dieu chung doi tap 7 ngoc viet la nguoi rat thong minh va tam ly Vì sao phim 'Tháng năm rực rỡ' hút khán giả ngay từ khi mới ra mắt?

"Tháng năm rực rỡ" có thể xem là một trong những bộ phim làm lại từ kịch bản Hàn xuất sắc của điện ảnh Việt.

Ảnh: NVCC

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.