Top 5 điện thoại đáng mua nhất tháng 10 phân khúc 2-3 triệu đồng

Với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các hãng điện thoại, người dùng luôn được lợi nhiều nhất khi mà chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ cũng có thể sở hữu những mấu điện thoại tốt nhất không thua kém gì những mẫu smartphone đắt tiền.

1. Điện thoại Xiaomi Redmi 6A Chính Hãng DGW

Giá tham khảo: 2.190.000 VNĐ.

Đây là bản rút gọn với thiết kế giống hệt Redmi 6 nhưng giá rẻ và cấu hình thấp hơn. Xiaomi Redmi 6A có vi xử lý MediaTek Helio A22, cùng xung nhịp 2GHz, tiến trình 12nm nhưng số nhân chỉ là 4. Máy có RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB.

Xiaomi Redmi 6A chỉ có thiết lập camera đơn cả phía trước và phía sau. Camera sau của máy có độ phân giải 13MP, phía trước là 5MP và chúng đều được tích hợp công nghệ AI (trí thông minh nhân tạo) nhằm cho ra những bức ảnh lung linh nhất, đặc biệt là nó cũng có thể chụp ảnh xóa phông.

top 5 dien thoai dang mua nhat thang 10 phan khuc 2 3 trieu dong

Thiết kế nhựa nguyên khối với tính ứng dụng cao

Màn hình 5.45" inch, độ phân giải HD+, tấm nền IPS

Chip Helio A22, ram 2GB, rom 16GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

Cảm biến vân tay 1 chạm, tốc độ mở khoá cực nhanh.

Camera sau và trước lần lượt 13.MP (f/2.2) và 5.MP (f/2.2)

Pin 3000 mAh. Hỗ trợ 2 sim và có hỗ trợ 4G.

top 5 dien thoai dang mua nhat thang 10 phan khuc 2 3 trieu dong

2. Điện Thoại Samsung Galaxy J4

Giá tham khảo: 3.490.000 VNĐ.

Galaxy J4 là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm lại phong cách thiết kế cổ điển của Samsung. Điện thoại vẫn giữ lại phím Home vật lý, màn hình 5,5 inch, chip xử lý Exynos 7570 và pin 3000 mAh đủ dùng cho các tác vụ cơ bản.

top 5 dien thoai dang mua nhat thang 10 phan khuc 2 3 trieu dong

Tuy nhiên, do chỉ thuộc phân khúc giá rẻ nên máy chỉ có RAM 2GB hạn chế, bộ nhớ trong 16GB, camera trước và sau đơn có chất lượng 5MP và 13MP. Các tùy chọn màu hấp dẫn mà người dùng có thể lựa chọn gồm: tím, đen và vàng đồng.

3. Điện Thoại Nokia 3

Giá tham khảo: 2.590.000 VNĐ.

Nokia quay trở lại thị trường di động với các bứt phá ngoạn mục. Chiếc điện thoại dưới 3 triệu Nokia 3 được đánh giá là thiết kế tốt so với tầm giá. Phần khung nhôm bao thân máy đem lại cảm giác rất cứng cáp, chắc chắn.

Thiết kế mới này khiến nhiều người liên tưởng đến dòng sản phẩm Lumia đã từng có mặt trên thị trường. Phần mặt lưng của máy bằng nhựa polycarbonate kết hợp cùng viền nhôm, mặt kính cong 2.5D từng giống như chiếc Lumia 925.

top 5 dien thoai dang mua nhat thang 10 phan khuc 2 3 trieu dong

Máy sở hữu màn hình có kích thước 5 inch. Độ phân giải máy là HD 1280 x 720. Cả 2 camera trước và sau đều có độ phân giải 8MP. Trong thiết kế camera của Nokia, phần mềm camera của máy được cho là khá tệ. Máy có giao diện ứng dụng rối, màn hình nhỏ, tốc độ chụp và lưu chuyển file chậm. Tuy nhiên, màu sắc của ảnh và khả năng hiển thị lại khá tự nhiên. Camera của Nokia 3 có thể lưu và chỉnh sửa ảnh tùy mức độ, tuy nhiên hiệu ứng hơi giả và kém tinh tế.

Thiết bị này sở hữu cấu hình chip MediaTek 6737 4 nhân. RAM 2GB, dung lượng pin 2630 mAh đủ giúp bạn dùng cả ngày nếu dùng ở cường độ thấp. Cấu hình máy chỉ có thể sử dụng ở các tác vụ đơn giản.

4. Điện Thoại Samsung Galaxy J2 Pro

Galaxy J2 Pro phiên bản 2018 được lắp ráp chủ yếu bằng chất liệu nhựa. Smartphone này có đường nét thiết kế tinh tế chắt lọc từ các dòng sản phẩm cao cấp. Chẳng hạn như Galaxy J Series hay Galaxy S Series. Máy được cấp 2 bản màu sắc là vàng ánh kim và đen lịch lãm.

Thiết bị này sở hữu màn hình thiết kế 5 inch, độ phân giải qHD. Thiết kế này dựa trên tấm nền Super AMOLED. Đương nhiên, với thiết kế khá khiêm tốn này thì Samsung Galaxy J2 Pro chưa phải là sản phẩm thích hợp để bạn chơi game, giải trí.

top 5 dien thoai dang mua nhat thang 10 phan khuc 2 3 trieu dong

Dù vậy, sản phẩm được đánh giá cao ở việc thiết kế camera selfie là 5MP, camera chính là 8MP. Cả 2 cảm biến này đều có tích hợp đèn chụp sáng flash LED. Đây chính là trợ thủ đắc lực khi bạn chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu.

top 5 dien thoai dang mua nhat thang 10 phan khuc 2 3 trieu dong

Sản phẩm này sở hữu cấu hình vi xử lý Snapdragon 425. RAM 1.5GB, ROM 16GB, pin 2600mAh tuy khiêm tốn nhưng có thể phục vụ bạn cả ngày. Thiết bị này đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của bạn như xem phim, lướt web và chơi game đồ họa nhẹ. Bên cạnh đó, máy sở hữu màn hình kích thước 5 inch, độ phân giải qHD có khả năng xử lý hình ảnh hiển thị “nhẹ cân”.

5. Điện Thoại Huawei Y6 Prime

Giá tham khảo: 2.990.000 VNĐ.

Y6 Prime 2018 là sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập Y-series của Huawei vừa được ra mắt. Với những tính năng hiện đại như: màn hình tràn viền 18:9, khả năng nhận diện khuôn mặt cao cấp, thiết kế sang trọng và nổi bật, đặc biệt là giá thành hợp lý thì chắc chắn đây là một trong những chiếc smartphone đáng tiền nhất tại phân khúc giá tầm trung.

top 5 dien thoai dang mua nhat thang 10 phan khuc 2 3 trieu dong

Sở hữu camera chính độ phân giải 13 MP với khả năng lấy nét nhanh cho phép bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc đáng nhớ. Ngoài ra máy còn hỗ trợ chế độ Time-Lapse giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc thú vị.

Huawei Y6 Prime sở hữu chip Snapdragon 425 cùng RAM 2 GB. Tuy cấu hình không cao nhưng vẫn đảm bảo giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu sử dụng đơn giản cơ bản hằng ngày.

Đặc biệt, máy vừa hỗ trợ mở khóa vân tay ở mặt lưng đồng thời nhận diện khuôn mặt giúp bạn mở máy an toàn, nhanh chóng và chính xác.

top 5 dien thoai dang mua nhat thang 10 phan khuc 2 3 trieu dong Top điện thoại tầm trung 'đáng đồng tiền bát gạo' của Oppo

Với sự cạnh tranh khốc liệt của phân khúc tầm trung, mới đây Oppo đã tung ra hàng loạt các sản phẩm mới để ganh ...

top 5 dien thoai dang mua nhat thang 10 phan khuc 2 3 trieu dong Samsung chính thức ra mắt Galaxy A7 với giá dự kiến 7,6 triệu đồng

Samsung chính thức ra mắt Galaxy A7 với cụm ba camera sau lấy góc siêu rộng 120 độ giúp bắt trọn khung cảnh chân thực ...

top 5 dien thoai dang mua nhat thang 10 phan khuc 2 3 trieu dong Bphone 3 mẫu điện thoại thương hiệu Việt đã 'dễ thở hơn' đối với người tiêu dùng

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng đã chính thức công bố giá bán dành cho Bphone 3 là 6.990.000 đồng và Bphone 3 Pro là 9.990.000 ...

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.