Trại sáng tác và Tranh đấu 'Sing My Song': Nhiều thí sinh tốt của team Hồ Hoài Anh bị loại trong tiếc nuối

Trại sáng tác và Tranh đấu - vòng thi khắc nghiệt nhất "Sing My Song" 2018 vừa chính thức lên sóng với màn đối đầu giữa các thí sinh team Hồ Hoài Anh.
trai sang tac va tranh dau sing my song nhieu thi sinh tot cua team ho hoai anh bi loai trong tiec nuoi Shin Hồng Vịnh 'Sing My Song': 'Ý tưởng và sáng tác bài hát Bạn đến từ đâu chỉ vỏn vẹn… 1 ngày'
trai sang tac va tranh dau sing my song nhieu thi sinh tot cua team ho hoai anh bi loai trong tiec nuoi Nữ sinh viên Học viện Báo chí 'gây sốt' ở Sing My Song kể về ước mơ ca hát và từng bị loại ở mọi cuộc thi âm nhạc
trai sang tac va tranh dau sing my song nhieu thi sinh tot cua team ho hoai anh bi loai trong tiec nuoi Đinh Tuấn Anh nói về tập 4 'Sing My Song': 'Cảm xúc như nhớ lại nụ hôn đầu tiên vậy'

Tối 1/4, Sing My Song 2018 chính thức bước vòng thi Trại sáng tác 24h khắc nghiệt của team HLV Hồ Hoài Anh. Tại đây, 7 thí sinh sẽ bước vào trại sáng tác và sau 24h phải viết ra được một ca khúc đúng với chủ đề mà HLV Hồ Hoài Anh đưa ra cùng sự trợ giúp của nhà sản xuất âm nhạc Slim V. 4 thí sinh được chọn chính thức bước vào vòng Tranh đấu, họ trình diễn trên sân khấu ca khúc được viết tại Trại sáng tác nhưng đã được hòa âm, phối khí hoàn chỉnh trước HLV và Hội đồng giám khảo chuyên môn gồm các nhạc sĩ và nhà báo.

Kết quả, Team Hồ Hoài Anh lựa chọn Shin Hồng Vịnh, Bùi Lan Hương, Nam Trương và Slim V lựa chọn Đinh Tuấn Anh đi tiếp vào vòng trong. Chương trình nói lời chia tay với Gin Tuấn Kiệt, Khả Linh và Quốc Huy.

trai sang tac va tranh dau sing my song nhieu thi sinh tot cua team ho hoai anh bi loai trong tiec nuoi

Vui thôi đừng vui quá - Shin Hồng Vịnh

Trải qua Trại sáng tác vô cùng khắc nghiệt, Shin Hồng Vịnh đã góp mặt tại vòng Tranh đấu với ca khúc Vui thôi đừng vui quá. Thí sinh này là một trong những nhân tố chờ đợi cũng như kỳ vọng của tất cả khán giả khi mang đến không khí sôi động và tiết mục đầy mới lạ. Chính câu hát với từ khóa “Vui thôi đừng vui quá” giúp Shin Hồng Vịnh vượt qua Dương Quốc Huy góp mặt tại Tranh đấu.

trai sang tac va tranh dau sing my song nhieu thi sinh tot cua team ho hoai anh bi loai trong tiec nuoi

Với việc nắm kịp xu hướng của giới trẻ cùng sự kết hợp nhạc điện tử, trống mang đến giai điệu trẻ trung, hiện đại Vui thôi đừng vui quá đã thực sự chinh phục các HLV. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn có phần khen về giọng hát, cũng như phong cách trình diễn của Shin rất hấp dẫn. HLV Đức Trí hào hứng và rất thích tiết mục Vui thôi đừng vui quá của thành viên nhóm nhóm S-Girls.

Vui thôi đừng vui quá - Shin Hồng Vịnh

Tuy nhiên nhạc sĩ Giáng Son lại có những nhận xét khác với 2 HLV trên, cô cho rằng phải nghe kỹ một chút, xem vấn đề cốt yếu nhất vẫn là giai điệu, âm nhạc. Dù nhún nhảy theo giai điệu nhưng theo cô câu hát Vui thôi đừng vui quá lại lạc lõng ra ngoài tuyến giai điệu. Cuối cùng Shin Hồng Vịnh nhận được 12/21 điểm từ Hội đồng ban giám khảo.

Sao tôi vào đây - Đinh Tuấn Anh

Vượt qua Trại sáng tác với việc suýt bị loại, Đinh Tuấn Anh đã có lội ngược dòng một cách ngoại mục với ca khúc Sao tôi vào đây. Lấy cảm hứng từ những người phạm nhân trong nhà tù với góc nhìn nhân văn, anh chàng đã cho ra đời bài hát này. Tuy nhạc và đề tài kén người nghe nhưng giọng hát, phong cách trình diễn đã giúp Tuấn Anh gây ấn tượng với các HLV, cũng như giảm khảo tại trường quay.

trai sang tac va tranh dau sing my song nhieu thi sinh tot cua team ho hoai anh bi loai trong tiec nuoi

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn cho rằng đây là một ca khúc tuyệt vời về chất liệu âm nhạc lẫn phần trình diễn. HLV Đức Trí dành lời khen vì Tuấn Anh đã dấn thân vào dòng nhạc gai góc, không dễ nghe. Nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh bày tỏ sự thán phục khi Tuấn Anh sở hữu giọng hát rock hiếm hoi trên thế giới khiến anh liên tưởng đến Adam Lambert.

Sao tôi vào đây - Đinh Tuấn Anh

Kết quả cuối cùng, Đinh Tuấn Anh nhận được số điểm cao nhất là 22 từ hội đồng giám khảo chuyên môn và HLV với tổng 19/21 điểm. Kết quả này đã giúp anh chàng góp mặt trong đêm bán kết của Team Hồ Hoài Anh.

Tình yêu của anh - Andiez

Là một trong những thí sinh gây chú ý tại vòng đầu tiên của team Hồ Hoài Anh, Nam Trương (Andiez) cũng gặp không ít khó khăn, cũng như áp lực cho vòng thi lần này. Anh chàng cũng thừa nhận lúc đầu không biết phải làm gì với đề tài được giao, nhưng cuộc gặp bất ngờ với sự xuất hiện của bạn gái do chính HLV Hồ Hoài Anh sắp xếp, đã đem đến cảm hứng và sau đó anh chàng chỉ mất 1 tiếng đồng hồ để hoàn thành.

trai sang tac va tranh dau sing my song nhieu thi sinh tot cua team ho hoai anh bi loai trong tiec nuoi

Tại Trại sáng tác 24h, Hoài Nam đã bị HLV của mình chê thẳng: "Không hay!". Tưởng chừng đâu Andiez sẽ phải dừng lại thế nhưng điều kỳ diệu từ chính tình yêu của mình, đã giúp Hoài Nam lộn ngược dòng với điểm tuyệt đối của hội đồng bình chọn. HLV Giáng Son nhận xét: “Tôi nghĩ bài này sẽ thành hit bởi ca khúc vừa quen vừa lạ, nó thuận với người nghe bởi có giai điệu quen thuộc nhưng vẫn có những nét sáng tạo riêng”.

Tình yêu của anh - Andiez

HLV Lê Minh Sơn thì bày tỏ trước phần trình diễn của Hoài Nam: “Sinh ra là để viết nhạc!”. Điểm đặc biệt ở ca khúc Tình yêu của anh là ca từ ngọt ngào, trong sáng và chính điều này đã giúp Andiez chinh phục tuyệt đối 21 nút chọn của hội đồng bình chọn, với những lời nhận xét đầy ưu ái.

Bùa Mê - Bùi Lan Hương

Là một trong những thí sinh lựa chọn dòng nhạc kén tai người nghe để dự thi, cô nàng gặp không ít khó khăn cũng như trở ngại khi tiếp cận khán giả. Được HLV giao chủ đề Gợi cảm cho vòng thi lần này, Bùi Lan Hương đã mang đến ca khúc Bùa mê đậm chất ma mị. Với chất nhạc rất riêng của mình, cô lại một lần nữa đón nhận cơn mưa lời khen từ các HLV.

Ảnh: Afamily

Tuy nhiên về phía hội đồng bình chọn, Bùa mê nhận về các ý kiến trái chiều: “Ở đây, bài hát chỉ dừng lại ở mức độ là “bùa” thôi, tức là đủ gây cho người ta tò mò, chứ thực sự chưa mê hoặc được người nghe!”. Đứng trên sân khấu và nghe những ý kiến trái chiều, Lan Hương bật khóc bởi những so sánh quá khắt khe của khán giả cũng như hội đồng bình chọn.

Bùa Mê - Bùi Lan Hương

Cuối cùng cô nhận được 15/21 bình chọn của hội đồng các nhà báo, bước vào vòng loại trực tiếp, được quyết định bởi số điểm của 3 HLV còn lại và cô chiếm trọn 6 điểm từ cả hai HLV Đức Trí và Giáng Son.

Sau 4 phần trình diễn đầy gây cấn và màn chấm điểm kịch tính đến từ các HLV cũng như hội đồng bình chọn, 2 cái tên Nam Trương và Đinh Tuấn Anh sẽ đại diện Team Hồ Hoài Anh chiến đấu tại vòng bán kết. Tuy nhiên, các thí sinh bị loại sẽ có cơ hội ở lại chương trình bằng Chiếc vé may mắn, 2 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất trên hệ thống bình chọn, sẽ có cơ hội quay trở lại đêm Bán kết.

trai sang tac va tranh dau sing my song nhieu thi sinh tot cua team ho hoai anh bi loai trong tiec nuoi 'Giai điệu chung đôi' tập 10: Minh Tú - Yến Tatoo rơi nước mắt vì phải ra về

Trong Giai điệu chung đôi tập 10, Cặp đôi gà bông Trấn Minh - Y Phụng giành số điểm cao nhất, ngược lại Minh Tú ...

trai sang tac va tranh dau sing my song nhieu thi sinh tot cua team ho hoai anh bi loai trong tiec nuoi Những bản cover 'Nụ hôn đánh rơi' khiến fan của phim 'Tháng năm rực rỡ' phải mê mẩn

Phạm Hồng Phước, Gia Linh – Hoàng Phi, Diệu Nhi… đã tung bản cover "Nụ hôn đánh rơi" (nhạc phim Tháng năm rực rỡ) với ...

trai sang tac va tranh dau sing my song nhieu thi sinh tot cua team ho hoai anh bi loai trong tiec nuoi Ba cặp đôi nhận được 'cơn mưa' lời khen trong 'Giai điệu chung đôi'

Ba cặp ghép đôi Như Thùy - Phương Duy, Yến Tatoo - Minh Tú, Jaykii - Ngọc Duyên tại "Giai điệu chung đôi" nhận được ...

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.