Trần Duy Anh bật mí về 'sự lột xác' trong những phần thi tới tại The Voice 2018

"Mình tự thấy bản thân có tố chất với kĩ năng biểu diễn sân khấu và vũ đạo. Với team Tóc Tiên, chị sẽ khai thác và giúp mình bộc lộ tốt hơn các kĩ năng”, Duy Anh chia sẻ sau vòng giấu mặt The Voice.
tran duy anh bat mi ve su lot xac trong nhung phan thi toi tai the voice 2018 Đào Bình Nhi The Voice: 'Rất tự ti với gương mặt không hoàn chỉnh của mình'
tran duy anh bat mi ve su lot xac trong nhung phan thi toi tai the voice 2018 Seo Jong Seong lý giải lý do bị loại khỏi The Voice 2018
tran duy anh bat mi ve su lot xac trong nhung phan thi toi tai the voice 2018 Vũ Phụng Tiên nói về lý do được tuyển thẳng vào vòng giấu mặt The Voice 2018

Tối 20/5 vừa qua, tập 1 The Voice - Giọng hát Việt 2018 đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi đầu tiên của vòng giấu mặt. Chàng người mẫu Trần Duy Anh, 22 tuổi mang đến ca khúc Xin đừng lặng im nhẹ nhàng, sâu lắng. Cùng vẻ ngoài điển trai kết hợp phong cách thời trang ấn tượn, anh đã ghi dấu ấn với khán giả. Thuyết phục được huấn luyện viên Tóc Tiên, Trần Duy Anh là thí sinh được kì vọng ở những vòng sau với nhiều lợi thế.

Trần Duy Anh mang đến vòng giấu mặt The Voice ca khúc "Xin đừng lặng im"

- Là một nam người mẫu trên sàn catwalk, tại sao Duy Anh lại muốn rẽ ngang sang ca hát?

Ngoài công việc hiện tại, Duy Anh còn một đam mê nữa là âm nhạc. Một năm gần đây, ngoài việc hoạt động trong làng mẫu, mình có bén duyên với công việc ca hát nữa. Đến thời điểm hiện tại, Duy Anh nghĩ mình cần phải làm gì để theo đuổi con đường ca hát mà mình đam mê.

- Muốn là vậy nhưng không ít khán giả lại ác cảm về việc người mẫu đi hát, bạn có lo sợ điều đó?

Điều này cũng khiến mình khá phân tâm và lo sợ khi quyết định theo đuổi đam mê ca hát. Nhưng nhìn vào tấm gương người đàn chị đi trước là ca sĩ Hồ Ngọc Hà với hành trình từ một người mẫu thành công trên con đường ca hát. Duy Anh nghĩ bản thân luôn nỗ lực hết mình bằng nhiệt huyết đam mê thì tất cả sẽ được công nhận.

- Những kĩ năng của một người mẫu mang đến những lợi thế gì cho bạn trên con đường ca hát sắp tới?

Duy Anh có lợi thế về trình diễn cùng phong cách thời trang. Mình sẽ tận dụng điều đó để tạo cho mình một phong cách âm nhạc khác biệt tại The Voice năm nay.

tran duy anh bat mi ve su lot xac trong nhung phan thi toi tai the voice 2018
Duy Anh vốn là một người mẫu

- Lần đầu cầm micro trên sân khấu lớn của The Voice. Cảm xúc của Duy Anh như thế nào?

The Voice 2018 là sân khấu ca nhạc lớn nhất mình được cầm mic. Mặc dù đã thể hiện bản thân trước đám đông rất nhiều nhưng đến phần thi, Duy Anh đã bị mất bình tĩnh, run sợ nên phần thi đã không đạt 100% mong muốn của mình.

- Tự tin trên sàn catwalk nhưng có vẻ Duy Anh khá mất tự tin trên sân khấu?

Đây lần đầu Duy Anh đứng trên sân khấu của một lĩnh vực khác không phải sàn catwalk. Thêm vào đó áp lực sân khấu cùng với những kì vọng khá nhiều của mình tại cuộc thi này đã khiến một nam mẫu tự tin như mình bị thiếu tự tin hơn.

- Bạn bị áp lực bởi điều gì?

Mình bị áp lực từ chính khán giả hò hét lo sợ là có HLV nào bấm chọn mình không.

tran duy anh bat mi ve su lot xac trong nhung phan thi toi tai the voice 2018

- Bạn có hài lòng với phần trình diễn ca khúc "Xin đừng lặng im"?

Thực sự, Duy Anh chưa hài lòng với phần trình diễn tại Vòng Giấu mặt. Sovới tập luyện, mình chỉ làm được 30%.

- Không ít khán giả đánh giá "bạn chưa xuất sắc" với nút bấm của HLV. Bạn nghĩ sao về điều này?

Duy Anh nghĩ thí sinh nào cũng vậy, kể cả những bạn có nhiều kinh nghiệm đi hát khi lên sân khấu lớn vẫn bị run, mất tự tin. Duy Anh là một người mẫu mới theo đuổi ca hát hoàn toàn nên bản thân cần thêm thời gian để chứng tỏ. Duy Anh nghĩ mình có năng lực và khả năng để chứng tỏ cho khán giả thấy một Duy Anh hoàn toàn khác tại những phần thi tới.

- Điều ấy có khiến Duy Anh áp lực những vòng sau?

Điều này không làm Duy Anh áp lực hơn mà thấy đó làm động lực để vòng 2 mình sẽ thay đổi.

tran duy anh bat mi ve su lot xac trong nhung phan thi toi tai the voice 2018

- Team Tóc Tiên có khá nhiều thí sinh mạnh có cả ngoại hình và từng hoạt động lĩnh vực nghệ thuật khác. Tại sao bạn lại muốn và lựa chọn về team Tóc Tiên?

Chị Tóc Tiên là một người có gu âm nhạc rất giống với định hướng ca nhạc của Duy Anh. Ngoài những bản nhạc dance bốc lửa, chị Tóc Tiên còn thể hiện những bản ballad tinh tế nhẹ nhàng và tình cảm. Duy Anh rất thần tượng chị và thật may mắn khi thấy ánh đèn nút bấm quay lại từ vị trí chị Tóc Tiên.

- HLV Tóc Tiên ngoài giọng hát còn mạnh về kĩ năng biểu diễn sân khấu. Duy Anh đánh giá cao bản thân mình về vũ đạo hay diễn xuất?

Duy Anh tự thấy bản thân có tố chất với kĩ năng biểu diễn sân khấu và vũ đạo. Với team Tóc Tiên, mình nghĩ chị Tiên sẽ khai thác và giúp Duy Anh bộc lộ tốt hơn các kĩ năng của mình.

tran duy anh bat mi ve su lot xac trong nhung phan thi toi tai the voice 2018

- Khán giả sẽ thấy một Duy Anh như thế nào sắp tới?

Bật mí vòng 2 sẽ không còn là một Duy Anh nhút nhát, run sợ nữa. Sẽ là một hình ảnh hoàn toàn mới có thể làm khán giả bất ngờ.

Cảm ơn Duy Anh về những chia sẻ!

tran duy anh bat mi ve su lot xac trong nhung phan thi toi tai the voice 2018 Tin tức sao Việt 1/6: Đỗ Mỹ Linh làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018, ảnh thời bé của HLV The Face 3 mùa

Tin tức sao Việt 1/6: Đỗ Mỹ Linh đã trở thành Hoa hậu Việt Nam đầu tiên giữ vai trò giám khảo trong thời gian đương ...

tran duy anh bat mi ve su lot xac trong nhung phan thi toi tai the voice 2018 Mẹ sao nhí Chu Diệp Anh: 'Con gái tôi là cô bé rất thích tự lập'

"Về việc hát nhạc người lớn, tôi cũng không nghĩ điều này khiến con mất đi tuổi thơ. Hiện tại mọi người có thể thấy ...

tran duy anh bat mi ve su lot xac trong nhung phan thi toi tai the voice 2018 Các sao nhí vừa tài năng vừa có sức hút không kém cạnh nghệ sĩ lớn

Các cuộc thi, gameshow truyền hình đã hình thành nên một thế hệ sao nhí vừa tài năng, vừa đáng yêu và chiếm được tình cảm của ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.