Trận play-off thăng hạng Premier League 'đại loạn' ngay từ khâu chuẩn bị

Các cổ động viên của cả Aston Villa và Fulham, hai đội tham dự trận chung kết play-off giành vé lên hạng Premier League mùa sau, đang đối diện với chuyến hành trình dài hơn một trận đấu để có thể đến Wembley cuối tuần này.
tran play off thang hang premier league dai loan ngay tu khau chuan bi Đại gia Chelsea chưa vội sa thải Antonio Conte vì... tiền?
tran play off thang hang premier league dai loan ngay tu khau chuan bi Cựu HLV Man City CHÍNH THỨC trở thành tân 'thuyền trưởng' của West Ham
tran play off thang hang premier league dai loan ngay tu khau chuan bi Ai là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Man Utd ở kỷ nguyên Premier League?
tran play off thang hang premier league dai loan ngay tu khau chuan bi Man City chuẩn bị tạo bom tấn với siêu sao của Chelsea

Theo báo cáo, sẽ có khoảng 38.000 cổ động viên Aston Villa đến Wembley thứ Bảy này để cổ vũ cho đội nhà trong trận đấu quan trọng với Fulham, giành tấm vé cuối cùng lên chơi ở Premier League mùa sau.

Thế nhưng, tuyến đường chính nối Birmingham New Street và Luân Đôn đã bị đóng cửa để sửa chữa cho tới đầu tuần sau, đồng nghĩa với việc các cổ động viên phải chọn một lộ trình dài hơn hoặc sử dụng xe buýt làm phương tiện thay thế.

Để phục vụ nhu cầu của các fan bóng đá, hãng đường sắt Chiltern đang bổ sung thêm các chuyến tàu trên tuyến đường thay thế từ ga Moor Street của Birmingham đến London Marylebone.

tran play off thang hang premier league dai loan ngay tu khau chuan bi
38.000 cổ động viên Aston Villa sẽ có mặt ở Wembley cuối tuần này

Tuy nhiên, họ cũng cảnh báo hành khách về thời gian đợi tàu có thể lên tới hơn 90 phút.

Đại diện của Chiltern nói: “Sẽ rất bận rộn. Hệ thống chờ sẽ được đặt tại các ga Moor Street, Marylebone và sân vận động Wembley, và có thể thời gian chờ sẽ từ 90 phút trở lên ở cả 2 chiều”.

Nguyên nhân của sự chậm trễ này đến từ việc mạng lưới đường sắt giữa New Street và Coventry đang đưa vào ứng dụng hệ thống tín hiệu mới. Công việc đã được lên kế hoạch trước nhiều năm và không thể trì hoãn thêm.

Sau trận chung kết play-off thăng hạng, các fan của Shrewsbury, Rotherham, Coventry và Exeter cũng phải "chịu chung số phận" khi đến xem các trận tại Wembley ngày Chủ Nhật và thứ Hai.

tran play off thang hang premier league dai loan ngay tu khau chuan bi 'Kẻ bán rẻ linh hồn bóng đá'

Người đứng đầu UEFA đã chỉ trích rất nặng như thế vào người đồng nhiệm FIFA...

tran play off thang hang premier league dai loan ngay tu khau chuan bi Unai Emery chính thức trở thành tân HLV trưởng Arsenal

Trang chủ CLB Arsenal xác nhận ông Unai Emery sẽ trở thành tân HLV trưởng đội bóng sau sự ra đi của HLV Arsene Wenger.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.