Trước tin đồn 'lép vế' với Sơn Tùng M-TP khi ra mắt sản phẩm cùng thời điểm, Bích Phương lên tiếng đáp trả

Nữ ca sĩ Bích Phương đã có những động thái đáp trả lại dư luận khi bị sản phẩm âm nhạc "Bùa yêu" có cùng thời điểm ra mắt với "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP.
truoc tin don lep ve voi son tung m tp khi ra mat san pham cung thoi diem bich phuong len tieng dap tra Bích Phương: 'Người ta hỏi tôi sao đặt tên bài hát mới vừa dài vừa sến'

Trong tháng 5 này, đường đua Vpop đón chào sự trở lại của hàng loạt những tên tuổi đình đám nhất của Việt Nam sau thời gian dài im hơi lặng tiếng. Góp mặt trong danh sách này chính là Sơn Tùng M-TP với "Chạy ngay đi" và Bích Phương với "Bùa yêu".

Trùng hợp thay, cả hai sản phẩm này không những đụng nhau trong tháng 5, mà còn phát hành cùng ngày 12/5 vào lúc 0h00. Đây là hai sản phẩm được đầu tư kĩ lưỡng cả về phần nghe và nhìn. Nếu như Sơn Tùng M-TP lựa chọn màu sắc kinh dị cùng sự kết hợp với "ma nữ" Mai Davika thì Bích Phương lại hoá "tắc kè hoa" với phần tạo hình được biến hoá đa dạng.

truoc tin don lep ve voi son tung m tp khi ra mat san pham cung thoi diem bich phuong len tieng dap tra
Bích Phương và Sơn Tùng M-TP tung sản phẩm trở lại cùng thời điểm

Trước sự trùng hợp ngẫu nhiên cùng nhiều ý kiến trái chiều về việc "chạm trán" với Sơn Tùng về thời điểm ra mắt, Bích Phương đã có những chia sẻ với trang Vietnamnet: "Suốt hơn 1 năm qua thị trường âm nhạc khá trầm lắng khi thiếu vắng đi những tên tuổi lớn ra sản phẩm, và một cách vô tình rất nhiều nghệ sĩ chọn phát hành sản phẩm vào tháng 5 này. Cảm giác đầu tiên của Phương là hứng khởi. Đó là tín hiệu vui. Khi thị trường sôi động trở lại, tất cả đều có lợi, từ nghệ sĩ tới khán giả, cơ hội chia đều cho tất cả nên không có gì phải áp lực cả. Phương tự tin cho ra mắt sản phẩm lần này với một tâm trạng không thể hào hứng hơn bởi đây là dự án với rất nhiều điều đặc biệt trong quá trình sản xuất".

truoc tin don lep ve voi son tung m tp khi ra mat san pham cung thoi diem bich phuong len tieng dap tra
Bích Phương hoá "tắc kè hoa" trong sản phẩm âm nhạc mới

"Bùa yêu là một ca khúc với chủ đề tình yêu đúng với mọi thời điểm. Nên khi hoàn thành xong sản phẩm, ê kíp chúng tôi chỉ việc phát hành theo lịch đã được định sẵn và hồi hộp chờ đợi phản hồi của khán giả" - Giọng ca "Sâu trong em" chia sẻ thêm.

Mặc dù ra mắt cùng thời điểm nhưng cách "nhá hàng" sản phẩm của hai ca sĩ lại hoàn toàn khác nhau. Trong khi Sơn Tùng M-TP trở lại bằng những hình ảnh mới cùng đoạn teaser gây "khó hiểu", thì Bích Phương lại liên tục âm thầm tung 2 teaser giới thiệu hình ảnh độc đáo của mình.

Trailer "Chạy ngay đi" - Sơn Tùng M-TP

Teaser "Bùa yêu" - Bích Phương

Cùng chờ đón hai sản phẩm âm nhạc đình đám này vào lúc 0h00 ngày 12/5 trên kênh Youtube chính thức của Bích Phương và Sơn Tùng M-TP.

truoc tin don lep ve voi son tung m tp khi ra mat san pham cung thoi diem bich phuong len tieng dap tra Trước Mai Davika, những cô gái này từng có sự kết hợp hoàn hảo cùng Sơn Tùng M-TP

Sở hữu gương mặt xinh xắn, có khả năng diễn xuất, các cô gái từng làm việc chung với Sơn Tùng M-TP như Mai Davika, Huỳnh ...

truoc tin don lep ve voi son tung m tp khi ra mat san pham cung thoi diem bich phuong len tieng dap tra Sự nghiệp đình đám của mỹ nữ Thái Lan trước khi hợp tác với Sơn Tùng

Mai Davika với ngoại hình hoàn hảo cùng nhiều dự án thành công là sao nữ hạng A ở Thái Lan. Cô từng được biết ...

truoc tin don lep ve voi son tung m tp khi ra mat san pham cung thoi diem bich phuong len tieng dap tra Cận cảnh nhan sắc 'nghiêng thành' của nữ chính trong MV 'Chạy ngay đi'

Nữ diễn viên Mai Davika trong MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP sở hữu nhan sắc rạng ngời cùng thần thái khó ai ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.