Tử vi hôm nay (16/9) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Thìn hoài niệm cũ, tuổi Tỵ mềm mỏng hơn

Cùng dự đoán vui về tình yêu với tử vi hôm nay để xem 12 con giáp có điều gì đang chờ đón và ngày thứ 7 máu chảy về tim này.
tu vi hom nay 169 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi thin hoai niem cu tuoi ty mem mong hon

Tuổi Tý

Tuổi Tý chớ vì lời ngon ngọt của đối phương mà dốc hết tiền trong túi ra, cẩn thận kẻo vì tình mà mất cả chì lẫn chài. Nên nhớ, bạn chỉ nên giúp đỡ người khác thì tiềm lực tài chính của bạn khả quan, nếu không con giáp này sẽ rơi vào cảnh khốn đốn vì chữ tình, chữ tiền.

Tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu vui vẻ bên những người thân, những cuộc dạo chơi gần nhà cũng là một sự thú vị. Đâu cần phải ở những nơi sang chảnh mới hạnh phúc, chỉ cần có thời gian bên nhau thì đi công viên hay đi thăm bạn bè loanh quanh cũng đã đủ vui rồi.

Tuổi Sửu độc thân nên thiết kế một buổi đi xem phim với người mà bạn đang chú ý, bớt nói nhiều để tránh bị phạm ngôn.

Tuổi Dần

Ngày thứ 7 tuổi Dần vẫn lao vào công việc bộn bề, dù là chuyện con cái hay chuyện công việc thì con giáp này vẫn chẳng được thảnh thơi. Âu sầu trong tâm tưởng và luôn có nỗi cô đơn thường trực là cảm giác của người tuổi Dần, tuy nhiên con giáp này luôn trấn an điều đó bằng sự mạnh mẽ vốn có của mình.

Tuổi Mão

Cáu kỉnh với chính mình và lây cảm xúc tiêu cực đó sang người khác khiến gia đinh có những mâu thuẫn vụt vặt. Tuổi Mão nên tiết chế chuyện áp lực cá nhân để tập trung cho gia đình vui vẻ hơn, Mão độc thân nên dành thời gian để thăm gia đình, tình yêu đâu chỉ có nam nữ và chính bạn, còn có cha mẹ và những người bạn tri kỉ nữa mà.

Tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn hoài niệm về những cuộc tình đã qua. Điểm mạnh của con giáp này là không oán hận quá sâu, không lăn tăn quá nhiều, tất cả những mối quan hệ đi qua đời họ đều có nợ duyên, trả hết rồi sẽ rời nhau.

Tuổi Tỵ

Sự mềm mỏng đột xuất của người tuổi Tỵ với đối phương khiến người ấy cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Những con giáp nữ tuổi Tỵ, chỉ cần nhún nhường và thêm phần khéo léo thì không khó gì chuyện có được cả giang sơn.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ đã biết dành thời gian cho mối quan hệ gia đình, vợ chồng vào những ngày cuối tuần thay vì tang bồng thoả chí như trước. Tuy nhiên, con giáp này vẫn luôn mâu thuẫn giữa trách nhiệm và bản năng.

Tuổi Mùi

Cuối tuần, tuổi Mùi nhận được rất nhiều lời hẹn hò nam nữ, kể cả độc thân hay có gia đình. Vượng vận đào hoa, với người độc thân thì lắm mối tối nằm không, với người có gia đình thì nếu cư xử không khéo sẽ thành rắc rối.

Tuổi Thân

Tuổi Thân bận rộn với gia đình nhỏ, vợ chồng thuận hoà, bạn bè hợp cạ. Nhìn chung, hôm nay là một ngày đẹp của người tuổi Thân về tình yêu.

Tuổi Dậu

Công việc và những niềm đam mê cuốn tuổi Dậu đi, con giáp này còn quên mất cả mối quan hệ bên cạnh khiến không ít người cảm thấy chạnh lòng. Tuy nhiên, vì vô tâm nên tuổi Dậu dường như không để ý đến cảm xúc của người khác.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hôm nay giấu kín những nỗi lòng nặng trĩu để cố gắng mỉm cười với người thân. Con giáp này có nhiều chất chứa trong lòng không biết chia sẻ cùng ai, chỉ biết tự gặm nhấm một mình. Đây là khoảng thời gian khá cô đơn trong tâm tưởng của tuổi Tuất.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi luôn chinh phục người ấy bằng trái tim ấm ấp và sự quan tâm đúng lúc của mình với gia đình. Con giáp này luôn đặt gia đình làm trọng tâm của cuộc sống bên cạnh những tham vọng cho sự nghiệp, tuy nhiên cũng chính vì thế mà hôm nay tuổi Hợi nhìn thấy sự cô đơn của chính mình.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hom nay 169 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi thin hoai niem cu tuoi ty mem mong hon Tử vi hôm nay (17/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần trắc trở tình duyên, tuổi Mão may mắn

Tử vi hôm nay (17/9/2018) của 12 con giáp: Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý nên cố gắng kiểm soát cảm xúc, hạn ...

tu vi hom nay 169 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi thin hoai niem cu tuoi ty mem mong hon Tử vi hôm nay (16/9) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bớt ghen, Sư Tử stress vì tình cảm

Tử vi hôm nay (16/9) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo có điểm gì cần cân nhắc? Chòm sao nào sẽ hẹn hò?

tu vi hom nay 169 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi thin hoai niem cu tuoi ty mem mong hon Tử vi tuần mới (17/9 - 23/9) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tý phát lộc, tuổi Thân cần tỉnh táo

Tử vi tuần mới (17 - 23/9) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý 'phát lộc', tuổi Mùi cần cẩn trọng ...

tu vi hom nay 169 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi thin hoai niem cu tuoi ty mem mong hon Tử vi hôm nay (15/9) về tài chính 12 con giáp: Tuổi Ngọ 'lời' to

Tử vi hôm nay (15/9) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Ngọ 'lời' to, tuổi Dần cần tránh nóng vội.

tu vi hom nay 169 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi thin hoai niem cu tuoi ty mem mong hon Tử vi hôm nay (15/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Tử gặp may

Tử vi hôm nay (15/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử gặp may, Cự Giải rủng rỉnh tiền bạc

tu vi hom nay 169 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi thin hoai niem cu tuoi ty mem mong hon Tử vi hôm nay (16/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương đủng đỉnh, Nhân Mã cẩn thận chi tiêu

Tử vi hôm nay (16/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Các quyết định tài chính vội vàng sẽ đem lại kết quả mơ hồ và ...

tu vi hom nay 169 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi thin hoai niem cu tuoi ty mem mong hon Tử vi hôm nay (15/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất bất an, tuổi Hợi cần mạnh dạn

Tử vi hôm nay (15/9/2018) của 12 con giáp: Người tuổi Sửu sẽ thể hiện sự bao dung, cởi mở, sẵn sàng giúp đỡ mọi ...

tu vi hom nay 169 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi thin hoai niem cu tuoi ty mem mong hon Tử vi hôm nay (15/9) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Song Tử được hâm mộ, Cự Giải muốn được yêu

Tử vi hôm nay (15/9) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo có điểm gì cần cân nhắc? Chòm sao nào sẽ hẹn hò?

tu vi hom nay 169 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi thin hoai niem cu tuoi ty mem mong hon Tử vi hôm nay (15/9) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Sửu cô đơn, Tuổi Mão hạnh phúc

Tử vi hôm nay (15/9) về tình yêu của 12 con giáp có điều gì đặc biệt? Con giáp nào sẽ tràn đầy hạnh phúc ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.