Tùng Anh The Voice: 'Ekip 'Lớp học tha thu' đã gặp một chuyện kinh dị'

Tùng Anh – thí sinh The Voice 2017, diễn viên phim "Lớp học tha thu" chia sẻ: "Mấy ngày liên tiếp đều xảy ra chuyện lạ ở các phòng khiến tâm lý diễn viên vô cùng hoảng loạn và sợ hãi".
tung anh the voice ekip lop hoc tha thu da gap mot chuyen kinh di 'Bóc mẽ' những bí mật của bộ phim học đường 'Lớp học tha thu'

Kết thúc The Voice - Giọng hát Việt 2017, Tùng Anh là cái tên nổi bật và gây tranh cãi nhiều nhất. Được mệnh danh là giọng ca phi giới tính, tuy nhiên, sau cuộc thi, anh chàng lại chuyển hướng tham gia đóng bộ phim đầu tay Lớp học tha thu.

Những ngày thảnh thơi là phần 2 của Lớp học tha thu mà Tùng Anh tham gia, kể về cuộc hành trình phượt khám phá núi rừng của một nhóm bạn trẻ với nhiều bất ngờ, ngạc nhiên xen lẫn lo lắng, sợ hãi.

- Sau The Voice, khán giả thấy bạn trở thành một diễn viên của "Lớp học tha thu" thay vì ca sĩ. Bạn dường như đang muốn chuyển hướng qua diễn xuất?

Đóng phim với Tùng Anh là một cái duyên. Khi nhận được lời mời của Yến Tatoo thì mình đã vui vẻ đồng ý để thử sức xem sao. Còn với Tùng Anh, ca hát luôn là trên hết và là công việc chính.

- Tùng Anh gặp phải khó khăn gì khi lần đầu tham gia đóng phim?

Khó khăn lớn nhất chắc là về vấn đề học thoại. Ngay sau khi nhận được kịch bản phim, Tùng Anh đã mất nhiều đêm để đọc và cố học thuộc thoại, tránh quên khi bắt đầu bấm máy. Còn về vấn đề biểu cảm và diễn ra sao, mình đã được ekip và mọi người trong đoàn chỉ bảo những chỗ chưa được. Vì vậy nên mình nhanh chóng khớp được vai cùng mọi người.

tung anh the voice ekip lop hoc tha thu da gap mot chuyen kinh di
Tùng Anh từng là thành viên thuộc team Thu Minh trong The Voice 2017

- Cảm xúc lần đầu diễn xuất của bạn như thế nào?

Khi mới diễn xuất thì mình khá lo lắng vì sợ nếu diễn lỗi nhiều sẽ ảnh hưởng đến tiến độ của ekip. Nhưng rất may là mình tập trung tốt và hầu như các cảnh của mình thường “một đúp ăn luôn”. Dần dần, mình đã thoải mái hơn khi nhập vai.

- Bạn có nghĩ ngoại hình điển trai là lợi thế của bản thân trong bộ phim Lớp học tha thu?

Bản thân Tùng Anh thấy mình chỉ ưa nhìn chứ chưa hẳn là đẹp và nói đến đóng phim thì ngoại hình chưa hẳn là yếu tố lợi thế đâu (Cười). Thật may khi ngoại hình của mình và hình ảnh nhân vật trong phim đều dễ lấy thiện cảm từ các bạn khán giả.

tung anh the voice ekip lop hoc tha thu da gap mot chuyen kinh di
Anh hiện là diễn viên của "Lớp học tha thu"

- Bạn cùng đoàn làm phim có kỉ niệm đáng nhớ nào? Tùng Anh có thể chia sẻ một chút chứ!

Có một kỷ niệm cả ekip không bao giờ quên được. Có thể các bạn không tin hoặc nghĩ hoang đường nhưng bọn mình đã bị gặp... ma thật. Mấy ngày liên tiếp đều xảy ra chuyện lạ ở các phòng khiến tâm lý diễn viên vô cùng hoảng loạn và sợ hãi. Đến những ngày sau, tất cả bọn mình quyết định ở chung một phòng thì, rất may, từ sau đó không còn xảy ra chuyện gì nữa.

- Đến hiện tại, cảnh quay nào để lại nhiều ấn tượng nhất trong bạn?

Đấy là cảnh quay ở những tập cuối, khi mà Tùng Anh phải khóc. Trước đó mình còn đóng cảnh cười đùa vui vẻ, và chỉ 5 phút sau đạo diễn hô chuyển sang đóng cảnh khóc. Khóc được đã rất khó rồi, nhưng đây còn phải diễn đi diễn lại nhiều lần do bắt góc máy hoặc bạn diễn bên cạnh làm mình... buồn cười. Nhưng rất may Tùng Anh đã khóc ngon ơ và được khen diễn rất đạt (cười).

tung anh the voice ekip lop hoc tha thu da gap mot chuyen kinh di
Tùng Anh được nhiều người khen về mặt diễn xuất

- Lời nhận xét nào của bạn bè, đồng nghiệp về vai diễn này khiến bạn nhớ nhất là gì?

"Từ hôm nay hãy gọi Tùng Anh là diễn viên". Mọi người hay trêu Tùng Anh như vậy đó (cười).

- Bạn có nhận được những nhận xét tiêu cực từ khán giả hay antifan khi tham gia bộ phim này?

Lần này Tùng Anh vào vai một chàng trai khá đứng đắn, nhã nhặn nhưng lại có... bạn trai. Với những ai chưa cởi mở về vấn đề giới tính, về LGBT thì chắc chắn họ sẽ có những bình luận phản ứng kỳ thị không hay. Nhưng Tùng Anh không quan tâm lắm, vì những người đó chiếm tỷ lệ khá ít, vẫn lạc hậu. Còn lại thì Tùng Anh rất vui, vì hiện tại vai diễn của mình đang được yêu thích rất nhiều.

tung anh the voice ekip lop hoc tha thu da gap mot chuyen kinh di
Ca hát vẫn là đam mê lớn nhất của anh

- Bạn còn ý định quay lại ca hát sau khi bộ phim đóng máy không?

Chắc chắn chứ! Hiện tại Tùng Anh vẫn đang tất bật chạy show các chương trình cuối năm. Và trong năm 2018, Tùng Anh dự định sẽ cho ra mắt sản phẩm của riêng mình.

- Tùng Anh không nghĩ bản thân đang phí hoài một giọng ca phi giới tính sao?

Hiện tại Tùng Anh là một ca sĩ tự do và chưa đầu quân cho công ty nào, nên có thể thời gian này khá mông lung cho các dự án phát triển bản thân. Hy vọng thời gian tới, mình sẽ tìm được môi trường phù hợp để phát triển tài năng của bản thân.

- Gia đình phản ứng thế nào về quyết định đóng phim lần này của bạn?

Gia đình luôn tự hào và ủng hộ mình đi theo con đường nghệ thuật, dù là ca hát hay đóng phim. Ở nhà, mọi người vẫn theo dõi phim cũng như các hoạt động của Tùng Anh và khá thích thú.

tung anh the voice ekip lop hoc tha thu da gap mot chuyen kinh di
Lời hứa về một sản phẩm âm nhạc riêng

- Có người cho rằng việc để 2 hot teen Hà Thành là Linh Ka và Long Bi tham gia diễn xuất chỉ là chiêu trò PR của bộ phim. Bạn nghĩ sao về điều này?

Bộ phim Lớp học tha thu đã có tên và thương hiệu từ phần trước. Nên nói dựa vào 2 bạn này để PR thì không đúng lắm. Tất nhiên khi Linh Ka và Long Bi tham gia sẽ gây ít nhiều phản ứng và tranh cãi, nhưng hãy nhìn nhận nội dung của bộ phim. Các bạn khán giả hãy xem hết phim, sẽ thấy sự xuất hiện của mỗi nhân vật sẽ đều mang đến câu chuyện và thông điệp vô cùng ý nghĩa.

- Dự định sắp tới trong tương lai của Tùng Anh là gì?

Sắp tới, Tùng Anh sẽ xuất hiện trên một số gameshow truyền hình giải trí và mình sẽ cố gắng cho ra một sản phẩm âm nhạc riêng trong thời gian sớm nhất. Mọi người cùng chờ đón và ủng hộ nhé!

Cảm ơn Tùng Anh!

tung anh the voice ekip lop hoc tha thu da gap mot chuyen kinh di Tuấn Khương 'Vì yêu mà đến': 'Tôi tin những giọt nước mắt của Trà Ngọc là cảm xúc thật'

Tập 16 "Vì yêu mà đến" tiếp tục mang đến những tình huống bất ngờ cho khán giả truyền hình lẫn người hâm mộ.

tung anh the voice ekip lop hoc tha thu da gap mot chuyen kinh di Trà Ngọc 'Vì yêu mà đến': 'Mình thấy anh Tuấn Khương thật gan liều'

Tập 16 "Vì yêu mà đến" Trà Ngọc đã từ chối lời tỏ tình của Tuấn Khương - Quán quân Ca sĩ giấu mặt mùa 1. ...

tung anh the voice ekip lop hoc tha thu da gap mot chuyen kinh di Tiến Vũ 'Vì yêu mà đến': 'Trong tình yêu, bạn gái Vũ đừng ghen quá là được'

Nam diễn viên Tiến Vũ chia sẻ: "Bản thân là người rất ít khi tham gia gameshow nên khi nhìn thấy mình trên sóng truyền hình của ...

Ảnh: NVCC

chọn
Chuyên gia: Không thể giải quyết bài toán nhà ở giá rẻ thông qua cơ chế thị trường
Dưới góc nhìn của Chuyên gia pháp lý bất động sản Nguyễn Văn Đỉnh, trong nền kinh tế chung, sẽ có những người không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường, kể cả với phân khúc giá thấp nhất họ cũng không thể mua được.