Vì sao Sơn Tùng M-TP, Vũ Cát Tường, Isaac được xướng tên tại Forbes Vietnam '30 under 30'?

Forbes Vietnam "30 under 30" năm nay đã xướng tên Sơn Tùng M-TP, Isaac và Vũ Cát Tường. Đây là những người trẻ, tài năng đại diện cho lĩnh vực nghệ thuật.
vi sao son tung m tp vu cat tuong isaac duoc xuong ten tai forbes vietnam 30 under 30 Sơn Tùng M-TP, Isaac bất ngờ lọt vào Top 30 người trẻ 'đỉnh' nhất Việt Nam
vi sao son tung m tp vu cat tuong isaac duoc xuong ten tai forbes vietnam 30 under 30 Chùm ảnh: Dàn sao khủng 'đổ bộ' sân Mỹ Đình chào mừng U23 Việt Nam
vi sao son tung m tp vu cat tuong isaac duoc xuong ten tai forbes vietnam 30 under 30 Sao Việt nghĩ gì trước kết quả của U23 Việt Nam?

Mới đây, tạp chí Forbes đã chính thức công bố danh sách "30 Under 30 Asia 2017" (Những gương mặt dưới 30 tuổi tiêu biểu toàn châu Á). Năm nay, Việt Nam có 3 ứng cử viên xuất sắc lọt vào danh sách này trên 300 người trẻ tài năng, có tầm ảnh hưởng, tạo nên xu hướng và thành công ở mỗi lĩnh vực mà họ góp mặt.

Ở lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, những tên tuổi góp mặt trong danh sách under 30 của Forbes năm nay ngoài ca sĩ Isaac, Sơn Tùng M-TP, Vũ Cát Tường còn có đạo diễn Trần Dũng Thanh Huy, diễn viên xiếc Giang Quốc Nghiệp…

Sơn Tùng M-TP

2017 cũng là một năm bội thu của Sơn Tùng M-TP, trước tiên phải kể đến Lạc Trôi Nơi này có anh, đã giúp anh chàng khi tên vào những kỷ lục mới. Không quá ồn ào như những năm trước, thế nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn ghi dấu ấn đậm nét trong năm 2017 bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng và những giải thưởng đáng tự hào.

vi sao son tung m tp vu cat tuong isaac duoc xuong ten tai forbes vietnam 30 under 30

Tháng 4/2017, Sơn Tùng tung ra album đầu tay là tập hơn 18 ca khúc đã làm nên tên tuổi M-TP. 3 tháng sau, nam ca sĩ tổ chức một buổi fan meeting tại Hà Nội với sự góp mặt của 5000 khán giả. Tháng 9/2017, anh gây bất ngờ khi ra mắt tự truyện Chạm tới giấc mơ, bán được 10.000 bản chỉ trong vòng 2 ngày.

vi sao son tung m tp vu cat tuong isaac duoc xuong ten tai forbes vietnam 30 under 30
Ảnh: Saostar

Không chỉ ghi dấu bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng, năm 2017 còn gọi tên Sơn Tùng M-TP cho các giải thưởng đáng ngưỡng mộ. Không chỉ chiến thắng trong nước, chàng ca sĩ gốc Thái Bình còn tạo được tiếng vang khi được vinh danh tại các lễ trao giải quốc tế. Cuối năm, anh chàng còn chiến thắng giải thưởng MAMA 2017 với hạng mục “Nghệ sĩ Việt Nam đột phá nhất”. Vậy không có điều gì khó hiểu khi tên anh chàng này lại góp mặt trong Forbes Vietnam "30 under 30" năm nay.

Vũ Cát Tường

Vũ Cát Tường là một trong những nghệ sĩ cho ra nhiều sản phẩm nhất trong năm 2017. Vũ Cát Tường là một minh chứng cho tuýp nghệ sĩ yêu thích sự sáng tạo, đổi mới và mong muốn khả năng của mình sẽ ngày một vươn xa hơn.

vi sao son tung m tp vu cat tuong isaac duoc xuong ten tai forbes vietnam 30 under 30
Ảnh: Thanh niên

Vũ Cát Tường trong năm 2017 cũng là một trong những cái tên hot nhất làng âm nhạc Việt Nam. Với vai trò là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ, Vũ Cát Tường mạnh tay giới thiệu đến khán giả nhiều bài hát và nhanh chóng trở thành hit như: Vài phút trước, Come back home... Nữ ca sĩ thành công với Birthday concert thu hút gần 5.000 người đến tham dự và đưa học trò lên ngôi Quán quân Giọng hát Việt nhí 2017.

vi sao son tung m tp vu cat tuong isaac duoc xuong ten tai forbes vietnam 30 under 30
Ảnh: Nhạc của tui

Năm 2017, Vũ Cát Tường đã có sự kết hợp khá độc đáo với đàn chị Mỹ Tâm trong Tâm 9 và mới đây nhất là Tháng năm bên nhau cùng nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Những sáng tạo, cố gắng không ngừng của Vũ Cát Tường trong âm nhạc thời gian vừa rồi đã giúp cô ghi tên vào Forbes Vietnam "30 under 30" năm nay.

Isaac

Isaac chính là cái tên thứ 3 được vinh dự nằm trong top 30 người trẻ dưới 30 tuổi. Dù không để lại nhiều dấu ấn mạnh mẽ như Sơn Tùng M-TP hay Vũ Cát Tường, nhưng anh chàng đã ghi dấu ấn bằng những nét riêng của mình. Với việc tung ra Anh sẽ về sớm thôi, cộng đồng Lions đã thấy được sự biến hóa đa dạng trong phong cách của chàng Xái. Bản hit cũng đem về cho anh chàng không ít thành công nhất định trong năm vừa qua.

vi sao son tung m tp vu cat tuong isaac duoc xuong ten tai forbes vietnam 30 under 30
Ảnh: Vietnamnet

Ngoài ra, nam ca sĩ còn chứng minh sự đa dạng của mình khi đảm nhận vai trò giám khảo trong chương trình Thần tượng âm nhạc nhí mùa 2. Đây có thể nói là sự thành công lớn trong con đường âm nhạc của Isaac. Trong năm qua, cựu thành viên 365 đã thực sự để lại nhiều dấu ấn, gặt hái nhiều thành tựu đáng kể tại cả lĩnh vực điện ảnh, âm nhạc, quảng cáo lẫn giám khảo truyền hình.

vi sao son tung m tp vu cat tuong isaac duoc xuong ten tai forbes vietnam 30 under 30
Ảnh: Báo mới
vi sao son tung m tp vu cat tuong isaac duoc xuong ten tai forbes vietnam 30 under 30 Huỳnh Lập: 'Mùng 2 Tết, từng đi đánh lộn nên bị bầm dập, te tua'

Huỳnh Lập tâm sự: "Đã có một cái Tết mà Lập không thể về quê do kẹt lịch diễn sân khấu lớn bắt đầu ngay ...

vi sao son tung m tp vu cat tuong isaac duoc xuong ten tai forbes vietnam 30 under 30 10 chuyện chưa bao giờ kể của Nhung Gumiho 'Vì yêu mà đến'

Nhung Gumiho - một diễn viên, MC, người mẫu ảnh đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả trẻ vừa tiết lộ ...

vi sao son tung m tp vu cat tuong isaac duoc xuong ten tai forbes vietnam 30 under 30 Dương Minh Ngọc 'Vì yêu mà đến': 'Hoàng Minh không tới chương trình này để PR tên tuổi'

Dương Minh Ngọc giải thích về lý do từ chối Hoàng Minh trong tập 20 Vì yêu mà đến: "Những hành động tỏ tình lãng ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.