Vpop tuần 4/10: Đông Nhi ra mắt MV kỉ niệm 10 năm ca hát, 'Như lời đồn' gây tranh cãi

Bức tranh âm nhạc Việt tuần cuối cùng tháng 10 đánh dấu sự trở lại của nhiều ngôi sao âm nhạc nổi tiếng như Đông Nhi, Thảo Trang, Hoàng Yến Chibi... Ca khúc "Như lời đồn" của Bảo Anh tiếp tục gây tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều từ giới chuyên môn và khán giả.
vpop tuan 410 dong nhi ra mat mv ki niem 10 nam ca hat nhu loi don gay tranh cai Những ca khúc Vpop trong tháng 9 khiến khán giả thổn thức

Âm nhạc tháng 9 mang đến cho khán giả nhiều ca khúc hay như Còn yêu đâu ai rời đi (Đức Phúc), Muốn (Miu Lê), ...

Các sản phẩm âm nhạc mới

Mở đầu cuộc chiến Vpop tuần 4/10 là ca khúc Em không thể - một sản phẩm đánh dấu sự kết hợp của Tiên Tiên và Touliver. Nữ ca sĩ lột xác với mái tóc xoăn độc đáo, hình ảnh lạnh lùng, nam tính đứng trong hộp kính.

vpop tuan 410 dong nhi ra mat mv ki niem 10 nam ca hat nhu loi don gay tranh cai
Hình ảnh Tiên Tiên đầy mạnh mẽ trong MV "Em không thể" (Ảnh: Ngoisao.net)

MV thể hiện sự buồn bã, cô đơn của người con gái trước khi giết chết người yêu, không thể mang chàng trai trở về bên mình.

Thảo Trang tham gia đường đua Vpop tháng 10 với MV Dù đã có sau cú mốc Come and get it phát hành đầu tháng 9 vừa qua. Khác với hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng thường có, nữ ca sĩ xuất hiện với phong cách đằm thắm, dịu dàng trong bộ đầm trắng lệch vai.

Bản Ballad chinh phục người nghe bằng giai điệu nhẹ nhàng, da diết cùng ca từ sâu lắng, nói về trái tim người phụ nữ trong tình yêu.

Hiện tượng âm nhạc Osad tiếp tục tham gia đường đua Vpop khi kết hợp Trịnh Thăng Bình với ca khúc Em ngủ chưa. Cả hai ra mắt sản phẩm âm nhạc với màu sắc Ballad nhẹ nhàng, sâu lắng, thể hiện hai hình ảnh đối lập của người đàn ông. Trịnh Thăng Bình với chất nam tính, nhẹ nhàng và trưởng thành, Osad trẻ trung, năng động trong MV Em ngủ chưa.

vpop tuan 410 dong nhi ra mat mv ki niem 10 nam ca hat nhu loi don gay tranh cai
Trịnh Thăng Bình và Osad trong MV "Em ngủ chưa" (Ảnh: VTC)

Sau thành công đầu tiên với điện ảnh, Hoàng Yến Chibi trở lại với Vpop tháng 10 khi phát hành ca khúc Em vẫn yêu đời. Sáng tác được nhạc sĩ Bùi Công Nam chắp bút viết lời, thể hiện sự tự do, phong khoáng của người con gái sau những mối tình tan vỡ. Nữ ca sĩ gửi tới khán giả hình ảnh tươi mới, trẻ trung, thoát mác "công chúa Ballad" nhiều năm qua.

Học trò Tóc Tiên – Avin Lu nhanh chóng ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay sau cuộc đua Giọng hát Việt 2018. Ca khúc Đêm thứ 3 được anh đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh, âm nhạc với chất nhạc Hiphop cá tính.

Sản phẩm nổi bật nhất Vpop tuần qua là ca khúc Xin lỗi anh quá phiền của Đông Nhi ra mắt tối 28/10. Bài hát với giai điệu sôi động, thể hiện cá tính người phụ nữ trong tình yêu với sự phóng khoáng, tự do đã thu hút sự quan tâm của công chúng.

Sản phẩm nằm trong dự án Ten on ten, đánh dấu chặng đường ca hát 10 năm của Đông Nhi.

vpop tuan 410 dong nhi ra mat mv ki niem 10 nam ca hat nhu loi don gay tranh cai
Đông Nhi đằm thắm trong MV "Xin lỗi anh quá phiền" (Ảnh: Zing)

Như lời đồn tiếp tục nhận nhiều ý kiến trái chiều từ giới chuyên môn

Ngay sau khi ra mắt, MV Như lời đồn của Bảo Anh đã gặp nhiều phản ứng tiêu cực từ giới chuyên môn. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn tùng nhận xét: "Như lời đồn là nói lóng trơ trẽn". Hay nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bày tỏ quan điểm: "Riêng với Như lời đồn, tôi có xem MV, tôi chỉ thấy phần hình ảnh là để thể hiện nội dung ca khúc không có gì tranh cãi nhưng tên bài hát thì không ổn".

Tuy nhiên, một số nghệ sĩ lại bày tỏ quan điểm đồng thuận và chấp nhận tựa đề ca khúc. Ca sĩ Ngọc Anh chia sẻ: "Tôi đã nghe ca khúc Như lời đồn và thấy nó ổn, hợp thị trường, MV cũng lạ. Dẫu sao thì Khắc Hưng cũng là người viết nhạc chắc tay".

Khi phía ca sĩ Bảo anh cùng nhạc sĩ Khắc Hưng chưa có phản hồi với truyền thông, Khắc Việt bày tỏ trên trang cá nhân việc bảo vệ ca khúc của em trai. Nam ca sĩ dùng những lời lẽ thô tục, thiếu khiếm nhã khi đưa ra quan điểm trên trang cá nhân về ca khúc Như lời đồn.

vpop tuan 410 dong nhi ra mat mv ki niem 10 nam ca hat nhu loi don gay tranh cai
Chia sẻ của Khắc Việt trên trang cá nhân (Ảnh: Facebook)

Nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ khuyên Khắc Việt nên bình tĩnh trước phản hồi từ khán giả, giới chuyên môn.

vpop tuan 410 dong nhi ra mat mv ki niem 10 nam ca hat nhu loi don gay tranh cai
Khắc Việt tiếp tục đăng tải suy nghĩ trên trang cá nhân với những lời lẽ thiếu khiếm nhã (Ảnh: Facebook)

Có lẽ, Như lời đồn là ca khúc gây tranh cãi nhiều nhất trong sự nghiệp của Bảo Anh và nhạc sĩ Khắc Hưng với tựa đề phản cảm, hình ảnh trong MV gợi cảm, thiếu vải.

XEM THÊM

vpop tuan 410 dong nhi ra mat mv ki niem 10 nam ca hat nhu loi don gay tranh cai Vì sao Hoàng Thuỳ Linh 'ẩn mình' giữa Vpop trong 2 năm qua?

Bản thân Hoàng Thuỳ Linh thừa nhận 2 năm tạm nghỉ ngơi với âm nhạc giúp cô nhận ra nhiều điều.

vpop tuan 410 dong nhi ra mat mv ki niem 10 nam ca hat nhu loi don gay tranh cai Sao Việt hôm nay (12/10): Bảo Thy trở lại Vpop, Đông Nhi dự sự kiện tại Malaysia cùng Ông Cao Thắng

Sao Việt hôm nay (12/10): Bảo Thy khiến người hâm mộ hào hứng với hỉnh ảnh đánh dấu sự trở lại với Vpop, Đông Nhi ...

vpop tuan 410 dong nhi ra mat mv ki niem 10 nam ca hat nhu loi don gay tranh cai Vpop tiếp tục có một câu chuyện đam mĩ buồn với cái kết không ai mong đợi

Dù không phải thế mạnh với ballad nhưng ca khúc mới của Thu Minh - “Cô ấy sẽ không yêu anh như em” đã chạm ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.