Một phân khu của NovaWorld Ho Tram có thể khởi công trong tháng 6
Khu resort Hoàn Vũ - Hồ Tràm do Hoàn Vũ (công ty con Novaland) làm chủ đầu tư là một phân khu thuộc NovaWorld Ho Tram. Chủ đầu tư cho biết sẽ xin cấp phép xây dựng và khởi công khu A dự án trong tháng 6 để tiến hành xây dựng khu khách sạn mini và nhà nghỉ liền kề từ tháng 7.
  • Thông tin quy hoạch nổi bật
  • Đánh giá tác động môi trường dự án
  • Quy hoạch xây cầu
  • Vành đai 4 Vùng Thủ đô
  • Kết quả kinh doanh của doanh nghiệp
Toàn cảnh Vành đai 4 sắp xây dựng qua thị xã Quế Võ, Bắc Ninh Toàn cảnh Vành đai 4 sắp xây dựng qua thị xã Quế Võ, Bắc Ninh
Với chiều dài khoảng 6,7 km, đường Vành đai 4 đi qua 3 địa phương của thị xã Quế Võ gồm 2 xã Yên Giả, Chi Lăng và phường Phượng Mao.
Đề xuất dự án nhà xã hội tiếp tục được tăng mật độ xây dựng Đề xuất dự án nhà xã hội tiếp tục được tăng mật độ xây dựng
HoREA đề nghị bổ sung lại quy định chủ đầu tư nhà xã hội được tăng mật độ xây dựng hoặc hệ số sử dụng đất để thu hút doanh nghiệp rót vốn vào phân khúc này.
  • Luật chơi mới trên thị trường bất động sản 5 - 10 năm tới
    Luật chơi mới trên thị trường bất động sản 5 - 10 năm tới
    Đại diện nhà làm chính sách và doanh nghiệp bất động sản đều cho rằng sau khi 4 luật mới liên quan trực tiếp đến thị trường đã được thông qua là thời điểm để chủ đầu tư nghiên cứu thật kỹ tác động chính sách xây dựng lại chiến lược kinh doanh phù hợp.
  • Quy định về tách thửa, hợp thửa đất
    Quy định về tách thửa, hợp thửa đất
    Luật Đất đai số 31/2024/QH15 quy định tách thửa đất, hợp thửa đất (Điều 220).
  • Các kỳ thi cấp Chứng chỉ môi giới bất động sản quá ít so với nhu cầu
    Các kỳ thi cấp Chứng chỉ môi giới bất động sản quá ít so với nhu cầu
    Cùng với sự phát triển ngày càng "nóng" của thị trường bất động sản, vai trò của nhà môi giới bất động sản đang được đánh giá cao, với những yêu cầu ngày càng khắt khe. Mặc dù vậy, Hội Môi giới Bất động sản VIệt Nam (VARS) cho biết, tới thời điểm hiện tại, chỉ có khoảng 40.000 người hoạt động môi giới bất động sản có Chứng chỉ môi giới bất động sản do các cơ quan chức năng cấp.
Một phân khu của NovaWorld Ho Tram có thể khởi công trong tháng 6 Một phân khu của NovaWorld Ho Tram có thể khởi công trong tháng 6
Khu resort Hoàn Vũ - Hồ Tràm do Hoàn Vũ (công ty con Novaland) làm chủ đầu tư là một phân khu thuộc NovaWorld Ho Tram. Chủ đầu tư cho biết sẽ xin cấp phép xây dựng và khởi công khu A dự án trong tháng 6 để tiến hành xây dựng khu khách sạn mini và nhà nghỉ liền kề từ tháng 7.
Loạt doanh nghiệp BĐS một thời vàng son bị đình chỉ giao dịch cổ phiếu kể từ 3/6 Loạt doanh nghiệp BĐS một thời vàng son bị đình chỉ giao dịch cổ phiếu kể từ 3/6
Loạt cổ phiếu trên UPCoM của PPI Group, Sông Đà 1.01, Tổng Bách Hoá hay Cotec Land đã được đưa vào diện đình chỉ giao dịch từ hôm nay. Đây đều là những doanh nghiệp bất động sản từng ghi nhận những giai đoạn hoạt động bùng nổ.
TP Nha Trang, Khánh Hoà đấu giá khu đất xây bệnh viện hơn 20.000 m2, khởi điểm hơn 673 tỷ đồng TP Nha Trang, Khánh Hoà đấu giá khu đất xây bệnh viện hơn 20.000 m2, khởi điểm hơn 673 tỷ đồng
Khu đất thực hiện dự án tại một phần khu đất ký hiệu BV03, KĐT Mỹ Gia, xã Vĩnh Thái, TP Nha Trang, có diện tích hơn 20.000 m2.
Bộ Tài chính nói gì về quản lý thuế với những phiên livestream doanh thu hàng tỷ đồng? Bộ Tài chính nói gì về quản lý thuế với những phiên livestream doanh thu hàng tỷ đồng?
Thứ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Đức Chi cho biết, Bộ đã truyền thông để người bán hàng qua các hình thức thương mại điện tử trong đó có livestream bán hàng tự giác nộp thuế, nếu không sẽ tiến hành kiểm tra, xử lý vi phạm.