Những khu đất có thể thu hồi để mở rộng Vành đai 2 đoạn Ngã Tư Sở - Cầu Giấy
Dự án đầu tư cải tạo, mở rộng tuyến đường Vành đai 2 trên cao và dưới thấp đoạn từ Ngã Tư Sở đến Cầu Giấy có tổng chiều dài gần 4 km với tổng mức đầu tư dự kiến 17.241 tỷ đồng.
  • Kết quả kinh doanh của doanh nghiệp
  • Thông tin quy hoạch nổi bật
  • Đánh giá tác động môi trường dự án
  • Quy hoạch xây cầu
  • Vụ án Vạn Thịnh Phát
Những khu đất có thể thu hồi để mở rộng Vành đai 2 đoạn Ngã Tư Sở - Cầu Giấy Những khu đất có thể thu hồi để mở rộng Vành đai 2 đoạn Ngã Tư Sở - Cầu Giấy
Dự án đầu tư cải tạo, mở rộng tuyến đường Vành đai 2 trên cao và dưới thấp đoạn từ Ngã Tư Sở đến Cầu Giấy có tổng chiều dài gần 4 km với tổng mức đầu tư dự kiến 17.241 tỷ đồng.
Sếp địa ốc: Căn hộ tại trung tâm Hà Nội và TP HCM không còn dành cho người có mức thu nhập trung bình Sếp địa ốc: Căn hộ tại trung tâm Hà Nội và TP HCM không còn dành cho người có mức thu nhập trung bình
Theo lãnh đạo G-Home, giá bán các căn hộ tại các quận trung tâm ở Hà Nội và TP HCM đã tiệm cận với con số triệu USD và không còn dành cho những người dân có thu nhập trung bình.
[Photostory] Vị trí sẽ làm khu đô thị gần 11.000 tỷ ở Bến Lức, Long An [Photostory] Vị trí sẽ làm khu đô thị gần 11.000 tỷ ở Bến Lức, Long An
Khu dân cư kết hợp thương mại, dịch vụ tại xã Thanh Phú, huyện Bến Lức có quy mô quy hoạch khoảng 85 ha, với tổng mức đầu tư gần 11.000 tỷ đồng.
Chủ khu đô thị 10.000 tỷ ở Huế báo lỗ Chủ khu đô thị 10.000 tỷ ở Huế báo lỗ
Năm 2023, Apec Land Huế lỗ sau thuế hơn 19 tỷ đồng. Doanh nghiệp này được biết đến là chủ đầu tư dự án Apec Royal Park Huế.
Huyện Hải Hậu, Nam Định đấu giá 253 lô đất ở, khởi điểm từ 13 triệu đồng/m2 Huyện Hải Hậu, Nam Định đấu giá 253 lô đất ở, khởi điểm từ 13 triệu đồng/m2
253 lô đất ở tại khu tái định cư và khu dân cư tập trung xã Hải Hưng, huyện Hải Hậu, có diện tích 85 - 300 m2/lô.
Đấu thầu thành công 12.300 lượng vàng Đấu thầu thành công 12.300 lượng vàng
Ngày 16/5, Ngân hàng Nhà nước cho biết đã đấu thầu thành công 123 lô tương đương 12.300 lượng vàng với tổng số thành viên trúng thầu là 11 thành viên.
  • Ngày 22/5 giá xăng dầu biến động trái chiều trước lo ngại lãi suất Mỹ
    Ngày 22/5 giá xăng dầu biến động trái chiều trước lo ngại lãi suất Mỹ
    Giá xăng dầu hôm nay  22/5 tăng giảm không đồng nhất do kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang có thể giữ lãi suất của Mỹ cao hơn trong thời gian dài hơn do lạm phát kéo dài, có khả năng ảnh hưởng đến việc sử dụng nhiên liệu ở quốc gia tiêu thụ dầu lớn nhất thế giới
  • Giá vàng hôm nay 22/5: Quay đầu lao dốc
    Giá vàng hôm nay 22/5: Quay đầu lao dốc
    Giá vàng thế giới hạ nhiệt gần mức đỉnh kỷ lục đạt được vào đầu tuần trong phiên ngày 21/5 khi đồng USD tăng, nhưng vẫn ổn định ở mức 2.400 USD nhờ sự hỗ trợ từ lãi suất trú ẩn an toàn và triển vọng lãi suất Mỹ giảm trong năm nay.
  • Giá heo hơi hôm nay 22/5 duy trì đà tăng ở cả ba miền
    Giá heo hơi hôm nay 22/5 duy trì đà tăng ở cả ba miền
    Qua khảo sát, giá heo hơi duy trì xu hướng đi lên, cao nhất 68.000 đồng/kg. Theo báo cáo của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, toàn tỉnh Tuyên Quang đã ghi nhận 3 địa phương tái phát dịch tả heo châu Phi là xã Phúc Yên (Lâm Bình), Minh Hương (Hàm Yên), Thượng Nông (Na Hang).