Trong bối cảnh ngành công nghiệp sữa Việt Nam đang có nhiều cải tiến và đổi mới, HIUP nổi lên là một sản phẩm đột phá đầy ấn tượng, mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao nhằm hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam. Thương hiệu đã kiên định với mục tiêu xây dựng giá trị cốt lõi thông qua việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt, tiêu biểu là dòng sản phẩm HIUP 27 - dòng sản phẩm chuyên biệt hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ.
Theo đại diện của HIUP: "Quyết định tập trung vào ngách thị trường dinh dưỡng chuyên biệt hỗ trợ phát triển chiều cao xuất phát từ thực trạng chiều cao trung bình của người Việt còn khiêm tốn so với các quốc gia trong khu vực. Chiều cao không chỉ là một yếu tố thể chất mà còn tác động lớn đến sự tự tin, cơ hội nghề nghiệp và chất lượng cuộc sống của mỗi cá nhân".
HIUP đã xây dựng bảng thành phần đột phá với công thức tối ưu, đặc biệt thiết kế phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam từ 2-15 tuổi. Điểm nổi bật trong sản phẩm của HIUP là việc ứng dụng:
- Sữa non nhập khẩu từ tập đoàn cung ứng hàng đầu Hoa Kỳ - BioGroup, bổ sung nguồn dinh dưỡng giá trị với protein, vitamin, khoáng chất và kháng thể.
- Bộ ba cao lớn Ca-D3-K2 giúp bổ sung và hỗ trợ khả năng hấp thu canxi - hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu, 2'FL HMO có chức năng nuôi dưỡng vi khuẩn có lợi trong đường ruột.
- Dầu Sachi giàu axit béo thiết yếu omega-3, omega-6 và omega-9 hỗ trợ hệ tim mạch và nâng cao trí lực, DHA đóng vai trò quan trọng bậc nhất đối với sự phát triển trí não của trẻ.
Năm 2024 đánh dấu nhiều cột mốc đáng nhớ trong hành trình phát triển của HIUP. Với sự nỗ lực không ngừng, thương hiệu đã thành công đưa hàng triệu sản phẩm đến tay người tiêu dùng, khẳng định vị thế là thương hiệu sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt hàng đầu hỗ trợ tăng trưởng chiều cao.
Được biết, HIUP sở hữu quy trình sản xuất hiện đại khép kín chuẩn GMP từ đầu vào nguyên liệu cho tới khâu đóng gói xuất kho, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhất.
Không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm, HIUP còn tạo dấu ấn thông qua các chiến dịch xã hội ý nghĩa như "Ly sữa yêu thương - Trao dinh dưỡng, gửi yêu thương", mang những phần quà thiết thực đến với trẻ em ở các vùng khó khăn. Thương hiệu cũng triển khai nhiều hội thảo, chương trình tư vấn và các hoạt động thiện nguyện đã góp phần nâng cao nhận thức của các bậc phụ huynh về tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với sự phát triển của trẻ.
Trong bối cảnh ngành công nghiệp sữa Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ với sự hiện diện của nhiều doanh nghiệp lớn, HIUP đã khẳng định được vị thế của mình bằng chiến lược phát triển bền vững và tập trung vào giá trị cốt lõi. HIUP đang từng bước xây dựng lộ trình đưa sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt của Việt Nam ra thị trường quốc tế, góp phần nâng cao vị thế của ngành sữa Việt Nam trên bản đồ dinh dưỡng toàn cầu.
“Với tầm nhìn lấy sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ em làm trọng tâm, HIUP tự hào là người bạn đồng hành của hàng triệu bố mẹ và trẻ em Việt trên hành trình phát triển và nâng cao tầm vóc Việt. HIUP tự tin là sản phẩm dinh dưỡng thương hiệu Việt mang đến những dòng sữa thơm ngon, hỗ trợ cho hàng triệu trẻ em Việt Nam vươn cao tầm vóc, tự tin đón tương lai. Với định hướng không ngừng hoàn thiện, cải tiến chất lượng sản phẩm, HIUP mong muốn hàng triệu trẻ em Việt Nam được thừa hưởng những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất, chuyên biệt nhất,” đại diện HIUP chia sẻ.