Tiêu dùng Bán lẻ

Trước khi Ten Ren đóng cửa, thị trường trà sữa Việt Nam có 100 thương hiệu với hơn 700 cửa hàng chạy marathon giành thị phần

Trước khi Ten Ren đóng cửa, thị trường trà sữa Việt Nam có 100 thương hiệu với hơn 700 cửa hàng chạy marathon giành thị phần
Trà sữa "bỗng dưng" trở thành thức uống phổ biến của giới trẻ Việt khiến thị trường chứng kiến sự tranh giành quyết liệt của hơn 100 thương hiệu trong 3 năm qua. Thế nhưng, để chiếm được một góc của chiếc bánh này là điều không đơn giản.
Đi 'siêu thị ảo' đầu tiên giữa lòng Sài Gòn Đi 'siêu thị ảo' đầu tiên giữa lòng Sài Gòn
Bằng những cú chạm tay, quét mã vạch, đeo kính thực tế ảo… hàng nghìn người đã trải nghiệm mô hình mua hàng hiện đại, tại "siêu thị ảo" trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.
Tìm theo ngày
chọn