Nhiều khách hàng đã từng mua khăn lụa của Khaisilk đã đồng loạt phản ứng và muốn “tẩy chay” thương hiệu này sau khi ông Hoàng Khải, Chủ tịch Tập đoàn Khaisilk nhận lỗi bán lụa Trung Quốc từ hàng chục năm nay.
Sự cố kinh doanh tai tiếng nhất thời gian này có lẽ phải kể đến câu chuyện 'hàng lụa Việt cao cấp made in China' của một thương hiệu nổi tiếng trong nước. Đáng buồn hơn, đây không phải hiện tượng cá biệt, mà khá phổ biến trong văn hóa kinh doanh.
Ông chủ thương hiệu Khaisilk - doanh nhân Hoàng Khải, đã nói lời xin lỗi khách sau những ngày lùm xùm bị khách hàng tố bán khăn Trung Quốc nhưng lại mang thương hiệu Khaisilk.
KCN Hòa Yên có tổng mức đầu tư hơn 3.700 tỷ đồng và phân kỳ hai giai đoạn. Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, ban lãnh đạo Fecon cho biết, đây là một trong những dự án trọng điểm, trong đó tập đoàn sở hữu 51%, lợi nhuận dự kiến khoảng 1.000 tỷ đồng.