Người dùng mạng xã hội tâm lý chung là hầu hết cứ nghe bất kỳ thông tin gì “an nguy” hay “đe dọa” tới sức khoẻ bản thân và gia đình là vội vàng, nhanh tay chia sẻ, những mong cảnh báo tới bạn bè, người thân những nguy hại có thể gặp phải. Số rất ít người dùng mạng xã hội thì bình tâm cân nhắc, suy xét xem thông tin ấy có chuẩn xác hay không, trước khi ấn vào nút “share”.
Công ty CP Khách sạn Du lịch Sông Nhuệ (Công ty Sông Nhuệ), một bên liên quan của SeABank sẽ phá dỡ Khách sạn Sông Nhuệ bỏ hoang nhiều năm ở Hà Đông (Hà Nội) để xây khu phức hợp cao tầng với vốn đầu tư hơn 2.400 tỷ đồng.