21 tuổi, con trai Hoài Linh đã muốn lấy vợ

Hoài Lâm đã xin phép mẹ anh được tổ chức đám cưới với bạn gái tuổi teen.

Bất ngờ công khai người yêu

Cách đây gần một tháng, Hoài Lâm bất ngờ đăng tải hình ảnh thân mật bên một cô gái xinh đẹp và viết: “Người yêu tôi nè”. Không khó để cư dân mạng nhận ra đây là Lư Bảo Hoàng Ngọc - cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc.

Việc Hoài Lâm bất ngờ thừa nhận chuyện tình cảm khiến nhiều người phỏng đoán đây có thể là cách để anh gây chú ý cho sản phẩm âm nhạc mới vừa hoàn thành.

21 tuoi con trai hoai linh da muon lay vo

Hoài Lâm và bạn gái đã yêu nhau 5 năm.

Khi hình ảnh Hoài Lâm thân mật với bạn gái được lan truyền, fan của nam ca sĩ đã phản ứng dữ dội trên Facebook. Phần lớn ý kiến đều phản đối mối quan hệ này và tỏ ra buồn vì giọng ca sinh năm 1995 có người yêu.

Dù không phải tên tuổi quá đình đám nhưng vì là con nuôi của Hoài Linh, lại theo đuổi dòng nhạc dân ca trữ tình nên Hoài Lâm sở hữu lượng fan đông đảo. Sự chân thành, mộc mạc của chàng trai 21 tuổi được yêu thích.

Vì quá yêu mến Hoài Lâm nên fan của anh phản đối khá tiêu cực. Không thể im lặng trước áp lực dư luận, anh đã lên tiếng để bảo vệ Hoàng Ngọc. Giọng ca điển trai tiết lộ, anh và bạn gái đã quen biết từ 5 năm trước, khi đó cả 2 còn chưa có ý niệm về “mối tình đầu là gì”. Và họ đã yêu nhau bí mật suốt thời gian qua.

5 năm trước, mình với bạn ấy gặp nhau tại Nhà hát thành phố. Hôm đó, mình đã ước có thể gặp bạn ấy thêm một lần nữa, chỉ để nhìn thấy bạn ấy cười”, Hoài Lâm kể. Với giọng ca 21 tuổi, anh cảm thấy 5 năm là đủ để chứng tỏ tình cảm không hề trẻ con giữa hai người.

Muốn lập gia đình ở tuổi 21

Sự việc trên chưa lắng xuống thì mới đây, anh trai của Hoàng Ngọc – diễn viên hài Gia Bảo chia sẻ với báo giới rằng Hoài Lâm đã đến gặp gia đình và xin hỏi cưới em gái anh.

Cháu nội NSUT Bảo Quốc kể lại: "Hoài Lâm đã gặp mẹ tôi xin cưới Hoàng Ngọc. Mẹ tôi dễ tính nên con muốn sao cũng được. Tôi không phản đối nhưng khuyên mẹ và em cứ bình tĩnh vì cả hai đứa còn quá nhỏ để nói đến cưới xin".

21 tuoi con trai hoai linh da muon lay vo

Nghệ sĩ Gia Bảo - anh trai của Hoàng Ngọc.

Gia Bảo chia sẻ thêm: "Cách đây 5 năm, khi em gái yêu Hoài Lâm, tôi cấm đoán gay gắt, thậm chí đánh em. Bây giờ tôi không nói tới. Em lớn rồi, quyết định thế nào là tùy em. Còn nếu nói suy nghĩ của tôi thì thực lòng tôi không muốn. Cả em tôi và bạn trai còn ít tuổi, mới 20 tuổi, còn trẻ con lắm. Ở tuổi này còn háo thắng y như tôi ngày xưa".

21 tuoi con trai hoai linh da muon lay vo

Nhan sắc xinh đẹp của cô nàng Cindy Lư.

Hoài Lâm sinh năm 1995, được biết đến với vai trò con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh. Năm 2014, anh giành giải Quán quân tại Gương mặt thân quen và nhanh chóng trở thành ca sĩ trẻ được chú ý.

Hoài Lâm theo đuổi cả dòng nhạc xưa và nhạc trẻ. Anh vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, đánh dấu sự đổi mới trên những ca khúc trữ tình quen thuộc.

Trong khi đó, bạn gái anh - Lư Bảo Hoàng Ngọc có nickname trên mạng là Cindy Lư. Cô năm nay 19 tuổi, là cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc, từng tham gia diễn xuất trong một số MV ca nhạc. Hiện tại, cô thử sức kinh doanh, hạn chế tham gia các dự án nghệ thuật.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.