6 chủ tàu cá được nhận tiền hỗ trợ của Hội Nghề cá Khánh Hòa

Sáng 29/12, Hội Nghề cá tỉnh Khánh Hòa đã trao tiền hỗ trợ cho 6 ngư dân gặp rủi ro khi sản xuất trên vùng biển Hoàng Sa và Trường Sa để tiếp tục bám biển. Đây là số tiền được trích từ Quỹ hỗ trợ ngư dân bám biển của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam.
6 chu tau ca duoc nhan tien ho tro cua hoi nghe ca khanh hoa
Hội Nghề cá tỉnh Khánh Hòa đã trao tiền hỗ trợ cho 6 ngư dân gặp rủi ro khi sản xuất trên vùng biển Hoàng Sa và Trường Sa. Ảnh: Mai Thảo.

Mặc dù trong năm 2016, nghề khai thác thủy sản của Khánh Hòa gặp thuận lợi về hoạt động đánh bắt trên biển, kết quả đã khai thác được 106 ngàn tấn sản phẩm, tăng 3,1% so với năm trước, tuy nhiên trong quá trình đánh bắt đã có nhiều tàu cá gặp rủi ro, bị thiệt hại về người và tài sản.

6 chu tau ca duoc nhan tien ho tro cua hoi nghe ca khanh hoa
Mức hỗ trợ các chủ tàu cá thấp nhất là 5 triệu, cao nhất 20 triệu, tổng số tiền hỗ trợ 90 triệu đồng. Ảnh: Mai Thảo.

Để hỗ trợ cho ngư dân, Hội Nghề cá Khánh Hòa đã trích từ Quỹ Hỗ trợ ngư dân gặp rủi ro khi khai thác tại vùng biển Trường Sa, Hoàng Sa trong năm 2016 cho 6 chủ tàu cá bị thiệt hại nặng, đó là ông Trần Chi, ông Huỳnh Phí Hùng, ông Võ Văn Mãi đều trú tại Hòn Rớ - xã Phước Đồng; ông Trần Khắc Thạch - ở phường Vĩnh Phước và ông Đỗ Văn Vẻ - ở phường Vĩnh Nguyên thành phố Nha Trang; ông Phan Trãi - ở Ninh Thủy – Thị xã Ninh Hòa.

Mức hỗ trợ các chủ tàu cá thấp nhất là 5 triệu, cao nhất 20 triệu, tổng số tiền hỗ trợ 90 triệu đồng.

chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.