Apple nhanh chóng phát hành phiên bản vá lỗi iOS 10.3.1

Chỉ một tuần sau khi ra mắt phiên bản iOS 10.3, Apple đã nhanh chóng phát hành phiên bản vá lỗi mang số hiệu “10.3.1”.

Theo như những gì Apple đăng tải, iOS 10.3.1 sẽ là phiên bản vá lỗi còn tồn đọng trên iOS 10.3 và tăng cường bảo mật cho iPhone/iPad. Cụ thể hơn, bảo mật ở đây liên quan đến vấn đề kết nối Wi-Fi. Ngoài ra, Apple không đưa ra thêm bất kỳ thông tin nào khác về bản cập nhật này. Như mọi khi, người dùng vẫn có thể sử dụng phương pháp cập nhật qua OTA (Setting > General > Software Update) trực tiếp trên thiết bị để nâng cấp hoặc cắm kết nối với iTunes.

Trong bản cập nhật gần đây nhất, Apple đã mang đến hàng loạt những tính năng mới cũng như thay máu hoàn toàn bên trong của iOS 10.3. Trong đó phải kể đến việc thay đổi hoàn toàn phân vùng tập tin hệ thống APFS (Apple File System) dành cho thiết bị chip 64-bit, giúp cải thiện hiệu năng, đồng thời hỗ trợ các lập trình viên tốt hơn trong việc phát triển ứng dụng.

Một số tính năng mới trên iOS 10.3 như Find My Airpods, bộ nhớ được mở rộng đáng kể, tăng cường tốc độ truy cập ứng dụng, Siri hỗ trợ thanh toán, đặt xe, v..v. Được biết, trong bản cập nhật mới iOS 10.3.2, Apple sẽ chính thức ngưng hỗ trợ các thiết bị chạy trên nền tảng 32-bit như iPhone 5/5c/iPad 4.

Apple sẽ 'xoá sổ' iPhone 5, 5c và iPad 4 trong bản cập nhật iOS 10.3.2

iOS 10.3.2 đã đặt dấu chấm hết cho các thiết bị di động 32-bit của Apple.

Nhận diện vân tay trên iPhone kém nhạy? Đừng lo, hãy thử qua các mẹo sau!

Khả năng nhận diện Touch ID sau một khoảng thời gian sử dụng sẽ kém nhạy đi. Hãy cùng TechZ thử qua các mẹo dưới ...

iPhone 8 khó có cơ hội sử dụng kết nối USB-C, Apple vẫn là 'con buôn' quá tài giỏi

Theo Cnet, Apple luôn có cổng kết nối riêng trên các thiết bị iOS và hãng chưa có ý định thay đổi điều này. Do ...

.

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.