Bà mẹ nhẫn tâm dùng dây thắt cổ con vì chồng không chịu nghe điện thoại

Lo chồng có bồ nhí nên không chịu nghe điện thoại, bà mẹ 28 tuổi ở Thái Lan đã quay video thắt cổ con trai rồi gửi cho chồng. 
ba me nhan tam dung day that co con vi chong khong chiu nghe dien thoai
Đứa trẻ khóc lóc khi bị mẹ thắt cổ. Ảnh: Viral Press

Nareumon Jampasert, sống tại Bangkok, đã dùng dây thắt quanh cổ con trai một tuổi Theeradej Saisupan. Bà mẹ này còn tự quay video tra tấn con, trong khi đứa bé đang khóc lóc vật vã, để gửi cho chồng.

"Joe, anh nhìn đi. Anh cứ quan tâm người khác cho lắm vào. Đây là con trai anh, đây là sợi dây đấy, anh hãy nhìn đi. Nó vẫn chưa chết đâu. Tôi chưa giết nó đâu. Hãy nhìn nó đi. Nhưng nó sẽ chết ở đâu đó. Nếu anh không về thì chờ xem chuyện gì xảy ra nhé. Cứ không nghe điện thoại đi nhé", bà vợ nhắn gửi cho chồng.

Đoạn video được gửi cho chồng cô, anh Jakrit Saisupan, 32 tuổi. Người chồng đã gửi đoạn video này cho mẹ và chị gái. Nhận được đoạn video này, nhà chồng cô đã đăng lên mạng để kêu gọi sự giúp đỡ và cảnh báo.

Giới chức có mặt tại căn hộ của bà mẹ trẻ hôm 11/8 để làm rõ sự việc và kiểm tra tình trạng sức khỏe đứa bé. Tại buổi họp báo của cảnh sát một ngày sau đó, Nareumon đã khóc và liên tục xin lỗi. Cô nói rằng cô bị áp lực vì công việc bán hàng online đang gặp khó khăn và còn lo chồng có người phụ nữ khác.

"Tôi rất đau lòng. Điều đầu tiên tôi nghĩ đến là tự tử. Tôi đã muốn làm việc này với thằng bé vì không nghĩ được gì nữa. Tôi nghĩ chồng không còn quan tâm vợ con và làm vậy để anh ta đau lòng. Sau khi nhận đoạn video, anh ấy cho gia đình xem và họ nhắn tôi hãy bình tĩnh. Nói chuyện xong, tôi đã thấy khá hơn, tôi và con đã đi ngủ", cô nói.

Vì đây là chuyện riêng của gia đình và không muốn mọi việc đi quá xa, Jakrit đã đề nghị dừng điều tra sự việc này. Samat Gringaew, đại diện cảnh sát địa phương, cho biết đứa trẻ không bị thương nhưng sẽ được đưa vào bệnh viện kiểm tra.

"Chúng tôi không truy tố người mẹ bởi nếu cô ấy đi tù, ai sẽ là người chăm sóc đứa trẻ?", Samat nói.

Sự việc tương tự từng xảy ra ở Thái Lan hồi tháng 4, khi việc một người đàn ông ở Phuket tự quay trực tiếp cảnh giết con gái 11 tháng tuổi trên mạng xã hội Facebook khiến dư luận dậy sóng.

ba me nhan tam dung day that co con vi chong khong chiu nghe dien thoai Phát trực tiếp cảnh giết con gái 11 tháng tuổi lên Facebook
chọn