Bắc Bộ tiếp tục đón đợt lạnh mới, từ chiều tối nay có nơi mưa rét dưới 10 độ

Dự báo do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ chiều tối và đêm nay Bắc Bộ có mưa vừa, có nơi mưa to, nhiệt độ giảm sâu, vùng núi cao dưới 10 độ.
bac bo tiep tuc don dot lanh moi tu chieu toi nay co noi mua ret duoi 10 do
Do ảnh hưởng của không khí lanh tăng cường, vùng núi phía Bắc nhiệt độ giảm sâu, có nơi rét đậm dưới 10 độ C. Ảnh minh họa

Hiện nay (26/12), bộ phận không khí lạnh đã báo đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam.

Dự báo, từ chiều tối và đêm nay (26/12), không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến thời tiết các tỉnh Bắc Bộ. Do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với hội tụ gió nên từ đêm nay đến sáng ngày 28/12, ở các tỉnh Bắc Bộ có mưa, mưa vừa, riêng khu vực Việt Bắc và Tây Bắc mưa to, có nơi mưa rất to.

Ngày mai, ở các tỉnh Bắc Bộ trời rét, vùng núi rét đậm có nơi rét hại với nhiệt độ thấp nhất vào đêm và sáng sớm phổ biến 12-15 độ, vùng núi cao dưới 10 độ.

Khu vực Hà Nội ngày mai (27/12) có mưa, trời rét, có nơi rét đậm với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 13-15 độ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ chiều tối nay ở vịnh Bắc Bộ có gió mạnh dần lên cấp 6, giật cấp 7-8; biển động. Khu vực Bắc Biển Đông có gió mạnh cấp 6-7, giật cấp 9; biển động mạnh.

Ngoài ra, do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với nhiễu động gió đông nên từ nay đến hết ngày 28/12, ở các tỉnh Trung Bộ có mưa, mưa vừa, riêng khu vực từ Quảng Trị đến Phú Yên có mưa to đến rất to.

bac bo tiep tuc don dot lanh moi tu chieu toi nay co noi mua ret duoi 10 do Dự báo thời tiết hôm nay 26/12: Hoàn lưu bão số 16 gây mưa rất lớn ở Nam Bộ

Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 16, ngày hôm nay khu vực Nam Bộ có mưa to đến rất to. Gió mạnh cấp ...

chọn
Những khu đất có thể thu hồi để mở rộng Vành đai 2 đoạn Ngã Tư Sở - Cầu Giấy
Dự án đầu tư cải tạo, mở rộng tuyến đường Vành đai 2 trên cao và dưới thấp đoạn từ Ngã Tư Sở đến Cầu Giấy có tổng chiều dài gần 4 km với tổng mức đầu tư dự kiến 17.241 tỷ đồng.