Bài hát chửi bới Trump được phát trên đài phát thanh Mỹ

Bị tin tặc tấn công, một đài phát thanh của Mỹ đã phát sóng một bài hát rap với nội dung chửi rủa Tổng thống Trump trong suốt 20 phút. 
bai hat chui boi trump duoc phat tren dai phat thanh my Bác sĩ tiết lộ ông Trump dùng thuốc kích thích mọc tóc
bai hat chui boi trump duoc phat tren dai phat thanh my Đệ nhất phu nhân Mỹ có thể không sống ở Nhà Trắng
bai hat chui boi trump duoc phat tren dai phat thanh my
Jeff Bright nói ông đã ngưng phát sóng chương trình vì bài hát có nội dung tục tĩu. Ảnh: WFBS

Sự cố xảy ra trong chương trình tối 30/1 của kênh WFBS ở Salem, bang South Carolina. Người quản lý Jeff Bright giải thích rằng tin tắc đã gây nhiễu tín hiệu qua hệ thống anten và họ phải ngừng phát sóng chương trình.

"Tôi đã phải ngưng phát sóng chương trình của đài phát thanh để dừng bài hát này", ông Bright cho biết. Theo Express, bài hát với nội dung chửi rủa tục tĩu được phát sóng trong 20 phút.

Thính giả ban đầu rất phẫn nộ vì cảm thấy xúc phạm khi nghe những ca từ này. Nhưng sau đó, ông Bright đã lên tiếng xin lỗi với thái độ tích cực và giúp họ hiểu rõ vấn đề rằng đây không phải lỗi của đài phát thanh.

Frank Patterson, chủ tịch đài WFBS khẳng định tin tặc tấn công hệ thống và họ không đưa quan điểm chính trị vào các chương trình phát sóng. Đài đã ghi lại được địa chỉ IP và sẽ thông báo với giới chức. Một hành vi tấn công mạng khác cũng được thực hiện nhưng không thành công, với địa chỉ IP được xác định ở Nga và Đài Loan.

WFBS là một trong một số đài phát thanh ở Mỹ từng gặp sự cố tương tự sau khi ông Donald Trump tuyên thệ nhậm chức tổng thống thứ 45. Theo AP, các hãng khác ở Seattle, Louisville và San Angelo, Texas cũng từng ghi nhận sự việc tương tự trong thời gian gần đây.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.