Bamboo Airways tiếp tục mở thêm 4 đường bay, 2020 'quyết' đi Mỹ

Hãng hàng không Bamboo Airways sẽ chính thức khai thác thương mại 4 đường bay từ TP HCM, Hà Nội, Buôn Mê Thuột và Đà Lạt đi TP Vinh. Hãng này cũng cho biết đang nghiên cứu để mở đường bay tới Mỹ trong những năm tới.

Thông tin từ phía Tập đoàn FLC cho biết, từ ngày 23/2, Bamboo Airways sẽ mở 3 đường bay mới là TP HCM – Vinh, Hà Nội – Vinh, Vinh – Buôn Mê Thuột, với tần suất ít nhất 7 chuyến khứ hồi/tuần. Sau đó sẽ tiếp tục mở đường bay từ Vinh đi Đà Lạt.

bamboo airways tiep tuc mo them 4 duong bay 2020 quyet di my

Hãng hàng không này cho biết, việc mở thêm các đường bay này nằm trong kế hoạch khai thác 37- 40 đường bay trong nước và quốc tế của Bamboo Airways trong năm 2019.

Trước khi tới Vinh, Bamboo Airways đã triển khai nhiều đường bay nội địa bao gồm Hà Nội – Quy Nhơn, Hà Nội – Nha Trang, Hà Nội – Đà Nẵng, Hà Nội – Đồng Hới, Hà Nội – Phú Quốc, Hà Nội – Buôn Mê Thuột, Hà Nội – TP HCM, TP HCM – Quy Nhơn, TP HCM – Vân Đồn, TP HCM – Thanh Hóa.

Dự kiến trong năm 2019, những chuyến bay trên không phận quốc tế tới các quốc gia thuộc khu vực Châu Á, bắt đầu là Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… và các nước châu Âu cũng sẽ được Bamboo Airways khai thác.

Đối với thị trường Mỹ, hãng đang nghiên cứu một số điểm đến như Seattle, Los Angeles, San Francisco… để có thể mở đường bay thẳng tới quốc gia này trong cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021, sau khi Cục Hàng không liên bang Hoa Kỳ (FAA) công bố phê chuẩn Cục Hàng không Việt Nam đạt mức 1 (CAT 1) về an toàn hàng không của FAA.

Kể từ khi lấn sân sang lĩnh vực hàng không Bamboo Airways sau nhiều khó khăn cuối cùng cũng đã có thể cất cánh thương mại vào ngày 16/1/2019. Mới đây nhất chủ tịch của FLC ông Trịnh Văn Quyết cho biết, nếu được tham gia đầu tư nhà ga T3 của sân bay Tân Sơn Nhất, Tập đoàn này có thể hoàn thành trong vòng 9 tháng.

bamboo airways tiep tuc mo them 4 duong bay 2020 quyet di my Sau hàng không, FLC lấn sân sang đầu tư bệnh viện

Mô hình bệnh viện – khách sạn có 1.000 giường và mức đầu tư lên tới 3.722 tỉ đồng do tập đoàn của đại gia Trịnh ...

bamboo airways tiep tuc mo them 4 duong bay 2020 quyet di my FLC hứa sẽ hoàn thành nhà ga T3 trong 9 tháng nếu được tham gia đầu tư

Ông Trịnh Văn Quyết khẳng định trong thời gian 9 tháng cho dự án nhà ga T3 là hoàn toàn khả thi với Tập đoàn ...

bamboo airways tiep tuc mo them 4 duong bay 2020 quyet di my FLC đề xuất xây sân vận động 25 nghìn tỉ đồng hiện đại nhất thế giới tại Hà Nội

Đầu tháng 1/2019, Tập đoàn FLC đã có văn bản gửi UBND thành phố Hà Nội, đề xuất ý tưởng quy hoạch và đầu tư ...

bamboo airways tiep tuc mo them 4 duong bay 2020 quyet di my Bamboo Airways bổ nhiệm một lúc ba tân Phó Tổng giám đốc

Sáng ngày 11/2, hãng Hàng không Bamboo Airways đã tiếp nhận và bổ nhiệm ba tân Phó Tổng giám đốc cùng nhiều lãnh đạo cấp ...

bamboo airways tiep tuc mo them 4 duong bay 2020 quyet di my Bamboo Airways sẽ được cấp phép thêm đường bay mới

Cục trưởng Cục Hàng không Đinh Việt Thắng đã có chỉ đạo liên quan đến việc cấp thêm quyền bay cho Bamboo Airways tới các sân ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.